Loa Karaoke 2 Đường Tiếng Wharfedale 3190

Trung Chinh

Thành viên Tích cực
Loa 2 đường tiếng Wharfedale 3190 là chiếc loa được thiết kế đặc biệt để chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Với thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp cũng với những tính năng độc đáo sẽ thỏa mãn cho nhu cầu âm nhạc của bạn. Mua loa karaoke chính hãng giá tốt nhất tại Loakaraoke.com.vn
Đây là một dòng loa karaoke chuyên dùng cho việc hát karaoke gia đình hay dùng cho karaoke chuyên nghiệp, quán cafe. Loa karaoke Wharfedale mang đến cho chất lượng âm thanh vô cùng sinh động, chắc chắn hơn và sắc nét hơn với các ưu điểm vượt trội.

Ưu điểm của Loa karaoke Wharfadale 3190
Loa Whaferdale 3190 còn nổi tiếng với công suất đầu ra cao, độ méo âm thanh thấp làm cho hiệu quả bài hát tối đa nhất, làm hài lòng ngay cả những khách hàng được coi là khó tính nhất trong làng âm nhạc. Cùng với sự mở rộng các gắn kết điểm giúp cho thiết bị chắc chắn hơn, bền hơn và hiệu quả hơn trong khâu chinh phục khách hàng.
Cùng với sự chú trọng bảo vệ âm thanh nhất là âm thanh dải cao bằng hệ thống mạch bảo vệ làm cho Loa Karaoke 2 đường tiếng Wharfedale 3190 trở nên bền hơn với thời gian, sẽ không còn hiện tượng dùng một thời gian liên tục với dải âm thanh cao làm màng loa bị rè hay méo tiếng nữa, đem lại sự yên tâm, tin tưởng cho khách hàng.
Thiết kế được giới chuyên môn về âm thanh đánh giá rất cao với loa hai đường tiếng, phù hợp với phòng có diện tích khoảng 30m2, có lẽ mọi người khi sử dùng sẽ không cần thiết phải lắp đặt thêm subwoofer.
Âm trầm của hệ thống lao này thực sự vô cùng ấn tượng. Trung âm của loa vô cùng rộng rãi, ấm áp và rất mượt mà, cộng vào đó với âm trầm rất sống động khiến cho mỗi người nghe sẽ có cảm giác rằng họ đang tham gia vào các buổi biểu diễn trực tiếp.
Loa có thiết kế đặc biệt điều khiến mỗi người hát quan tâm nhất là dải trung âm và về khả năng có thẻ “bắt giọng” của cặp loa. Giọng hát của mỗi người khi thể hiện qua Wharfedale 3190 sẽ vô cùng rõ ràng, khá là chân thực và rất truyền cảm.
Nguồn: https://loakaraoke123.blogspot.com/2019/06/loa-karaoke-2-uong-tieng-wharfedale-3190.html
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên