Mua Loa Karaoke Bose 301 Seri V Với Giá Ưu Đãi Nhất.

Trung Chinh

Thành viên Tích cực
Loakaraoke.com.vn là đơn vị chuyên bán các bộ loa karaoke chính hãng, với nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. Mua Loa Karaoke Bose giá tốt nhất hiện nay, bảo hành chính hãng, miễn phí lắp đặt. Đến loakaraoke.com.vn để mua Loa Karaoke Bose 301 Seri V với giá ưu đãi nhất.



Loa Karaoke Bose 301 Seri V đang là mẫu loa duy nhất của 301 vẫn còn được sản xuất mới hiện nay nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền và chính sách bảo hành. Với chính sách bảo hành lên tới 5 năm bạn sẽ chẳng phải lo ngại về chất lượng sản phẩm nữa.

Loa Bose 301 Seri V cho chất lượng âm thanh mạnh, tuyệt với tiếng Bass trầm chắc, sâu, khi chơi Karaoke cho tiếng ca nhẹ nhàng và sáng tiếng. Loa Bose 301 Seri V không kén Amply với trở kháng thay đổi từ 4-8ohm, một số loa thông thường độ nhạy chừng 87dB nhưng với Bose 301 Seri V độ nhạy là 92dB, cho khả năng thể hiện âm thanh ở tần số cao không bị rè hoặc méo tiếng.

Ưu điểm nổi bật của Loa Bose 301 Series V

  • Hình dáng của Bose 301 seri 5 đã được thu nhỏ lại, mặt được làm cong, nhiều yếu tố nhựa plastic đã được đưa vào thiết kế.
  • Hai loa tweeter của loa Bose seri 5 đã giảm xuống còn 2 inch, trọng lượng loa cũng nhẹ hơn. Màu sắc của Serie V này cũng gồm mầu đen và mầu veneer anh đào.
  • Theo nhà sản xuất, một lớp quây trong thùng đã được tạo mới từ cải tiến dòng serie IV để tạo ra tiếng bass tốt hơn.

Loa karaoke Bose 301 series V có thể dùng nghe nhạc và hát karaoke cực hay. Tính năng nghe nhạc của loa Bose đã nổi tiếng từ trước tới nay rồi, tiếng nhạc rất trong, mượt nhất là nghe nhạc trữ tình. Còn về karaoke, bạn sẽ thực sự kinh ngạc bởi sự thể hiện xuất sắc của dòng loa 301 V này.

Nguồn: https://loakaraoke123.blogspot.com/2019/06/loa-karaoke-bose-301-seri-v.html
 
Back
Bên trên