Đánh Giá Giày Alexander Mcqueen: Khi Thiết Kế Mới Đế Không Còn Phẳng

trinh7643

Thành viên mới
Review GIÀY ALEXANDER MCQUEEN
chẳng thể phủ nhận rằng Alexander Mcqueen Sneaker là item footwear rộng rãi và có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất hiện nay. Không còn bị giới hạn trong những kiểu giày cao gót hay boot cool ngầu, trên “sân chơi làng mốt” hiện nay, các bạn đã có thể chiêm ngưỡng những đôi sneaker “bánh mì trắng” ở khắp mọi nơi vì sự thoái mái và đôi nét dị biệt của chúng.
Dù các bạn có là tín đồ bắt mắt giày đế bằng hay ko thì chắc chắn trên kệ giày của mỗi người đều có chí ít một đôi giày thể thao này. Vậy thì hôm nay, hãy đọc hết bài viết của Kicks Galeria để sắm được câu giải đáp cho câu hỏi:
L2dWPe-BLgHvtTU-AGSGx_SHnyiV-bSPbLiJ_7PmuXLj-kZaO7ZruzjDnFEiVPsfw7KF0Qj_5hRqKAujQA58MHSGByYW1g8S5skmbagu3X9LReb3Y0Z6s8eGs4Vk_18_3OyIwRRH

All-white sneakers, các đôi giày thể thao trắng toàn thân hoặc sắc màu chủ đạo là trắng luôn là niềm để ý và ưa thích to to của những sneakerhead nói riêng và giáo đồ cá tính đại quát. Mặc dầu lúc gắn bó với sắc trắng đồng nghĩa với việc lo gánh một nỗi lo lắng thường trực với các vết bẩn, đặc biệt trời vào mùa mưa, nhưng với các người thương cá tính thực sự, đây luôn luôn là một niềm khát khao lẫn thách thức mà người nào cũng muốn “dấn thân”.
Để kể về sự nhập cảng thì chắc cũng chẳng ai biết từ khi nào, người ta chỉ biết rằng các đôi sneakers trắng bốp mang đầy vẻ khiêm tốn đấy tình cờ xuất hiện dày đặc, trở thành một item được “cưng chiều” tại khắp mọi nơi: trong khoảng phong cách cao cấp high-end cho tới phong cách trục đường phố. Sneakers trắng cũng mau chóng len lách vào mọi phong cách và có vẻ như kiểu giày này chẳng chịu thua trước bất cứ y phục nào: áo phông, áo sơ mi, quần jeans, quần chinos, quần tây hay thậm chí là cả một bộ suit lịch sự… Mọi thứ lúc đèm với sneakers trắng đều tạo cảm giác tiên tiến, trẻ trung nhưng vẫn đầy vẻ tinh tế.

QH7XVq0pi8_uTuywYj1CDcQx8QPTU1FMUz3qyn2Iw6dbqoeW-9d9KeYhqSgudMe8aNm2xP7UprVb2449Dk5hgTUUXpBSeEfh0gxO1E2H8RJaDrf66e0Wzm4_xbHrLU2g6LADWP2v

Cũng giống như trang phục, tới rất nhanh và đi cũng ko khác gì một cơn gió nhưng với một vài sneakers trắng, Kicks Galeria đảm bảo rằng đây sẽ là khoản đầu tư dài lâu của các bạn. Sneaker trắng giống như một lớp “nền” không thể hiệu quả hơn để bạn xây dựng bất cứ thứ gì dĩ nhiên. Cực nhiều fashionista, fashionisto nức danh từng tâm tư họ cũng có các khi “chẳng biết mặc gì” và khi ấy, họ sẽ chọn sneakers trắng đầu tiên!
Ngay lúc “chạm mặt” lần Ban đầu chắc sẽ phải thốt lên một câu “Sao nhìn giống Stan Smith thế nhỉ!” Nhưng không đâu vào đâu, giả dụ chịu khó “soi” kĩ hơn một tí thì chũng ta sẽ thấy được sự khác biệt. Đại quát đôi giày là màu trắng bốp trên nền chất liệu da. Trên phần lưỡi gà và gót giày có in vượt bậc tên nhãn hiệu Alexander Mcqueen. Phần gót giày dùng chất liệu da khác hoàn toàn với phần thân giày: da lộn và có màu đen là nét nhấn nhá vượt bậc cho toàn bộ đôi giày. Mặc dù là giày da nhưng rất dễ vệ sinh, vì Alexander Mcqueen dùng chất da cao cấp đảm bảo được độ mịn mướt của phần upper nên lúc sở hữu các bạn chẳng còn lo điều gì nữa.

Phần đế giày có bề ngoài tương đối hầm hố, bắt kịp thiên hướng giày hiện nay và có độ giày tương đối. Nếu như lười gọi tên gần như của đôi giày, bạn cũng có thể gọi nó với cái tên ngắn gọn “giày bánh mì”. Chính điểm này sẽ khiến người đi ăn gian chiều cao kha hơi đó. Bộ đế này được kiểu dáng cao su tương đối dày giúp việc đi lại ko gặp nhiều cạnh tranh và chừng độ trót lọt trượt thì sẽ hi hữu lúc xảy ra lắm.
Ngoài phiên bản gót đen thì đôi Alexander Mcqueen Sneaker còn có những phối màu khác. Tuy vậy điểm không giống nhau duy nhất đơn thuần là màu sắc của phần gót giày còn hồ hết các chi tiết khác trong khoảng upper tới lưỡi gà và ngay cả các tuyến phố kim mũi chỉ đều mang sắc trắng bong tế.
Cho dù có thể có phổ quát ý kiến phân biệt đối xử nhưng với tiêu chí “FASHION IS YOU” thì một lần nữa Alexander Mcqueen muốn khẳng định lại với bạn: Chỉ cần là chính bạn, cảm thấy phù hợp và tự tin thì cá tính của các bạn sẽ luôn đẹp mắt.

y87Jj8KZkfnc0uTPMORJkQFM4HRsJTjfzCej8XFTzU7kUfwzBHtAQ2Nyv_fFw31y6ENrZ9qLrNP6UphyeZYZC7gDJOmgdNPsZ6xNUwHFoUb8ft7wwW9r5rEFFHkpepr0zsREQqq_

giả dụ các bạn đang kiếm tìm một vài giày thể thao vừa phong cách vừa năng động thì hãy nhanh chân ké ngay shop Fandy giày thể thao chính hãng đà nẵng để đặt hàng sớm với phổ thông ưu đãi nhé
Địa chỉ: 409 lê duẩn đà nẵng
SĐT: 0905090909
 
Back
Bên trên