Cách Làm Kem Xoài Dịu Ngọt

Ngọc Loan

Thành viên Nghiệp dư
Kem xoài là món kem tiếp theo mà blog mình muốn giới thiệu đến các bạn, một món kem thanh mát cho mùa hè của bạn bớt oi bức phần nào. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay công thức làm món kem này nhé!
Kem xoài dịu ngọt thanh mát
Nguyên liệu cần chuẩn bị làm kem xoài:
- Xoài chín: 2 quả
- Nước cốt dừa 150ml
- Sữa đặc 100ml
- Sữa chua 1 hộp
- Đường trắng
Nguyên liệu làm kem xoài
Cách làm kem xoài đơn giản:
Xoài chín đã chuẩn bị bạn đem gọt bỏ vỏ rồi cắt thịt xoài thành những miếng nhỏ, bạn cũng có thể cắt xoài thành lát mỏng để trang trí cho hộp kem của mình.
Xoài chín đem cắt thành miếng
Tiếp theo bạn sử dụng một máy xay để xay hỗn hợp gồm xoài, nước cốt dừa, sữa đặc, sữa chua. Xay nhuyễn và cho thêm đường hoặc thành phần nào bạn thích ăn nhé!
Lưu ý: Bạn nên cho thêm đường vì khi kem lạnh nó sẽ giảm bớt độ ngọt của kem
Xay nhuyễn hỗn hợp để làm kem xoài
Dùng những lát xoài thái lát vừa chuẩn bị xếp dưới đáy hộp đựng kem của bạn, giờ thì đổ hỗn hợp kem bạn vừa làm vào hộp đựng, vỗ nhẹ để hỗn hợp kem được đều phía trên mặt. Hoặc bạn có thể để vào khuôn kem để có những que kem đẹp mắt hơn.

Lấy nắp đậy hộp lại và để vào ngăn đá tủ lạnh, sau khi để được 5 - 6 tiếng là bạn có thể thưởng thức được. Tuy nhiên hãy để nó qua đêm để đạt được độ ngon nhất của kem sau khi làm.
Thành phẩm kem xoài đã sẵn sàng
Với cách làm kem như này kem vừa mịn lại béo ngậy. Ngọt ngọt mát mát sẽ giúp bạn xóa tan đi cái năng ngày hè mà không cần đi mua kem ở ngoài nữa chứ. Chúc các bạn thành công với công thức này nha!
 
Hay lắm bạn, nhưng làm thế nào để thành cái que kem như hình đầu tiên của bạn vậy. Làm được vậy chắc chắn bọn nhỏ nó sẽ thích ăn lắm.
 
Hay lắm bạn, nhưng làm thế nào để thành cái que kem như hình đầu tiên của bạn vậy. Làm được vậy chắc chắn bọn nhỏ nó sẽ thích ăn lắm.

Kiểu đó thì bạn đi mua khuôn kem (bán rất nhiều ở siêu thị hoặc nơi bán đồ làm bánh) mua cả que cũng bán sẵn đó rồi đổ hỗn hợp vào khuôn như bình thường, để đông là có chiếc kem như vậy nhé!
 
Cách làm thấy cũng đơn giản, không biết làm có ngon không. Trước em thử nhiều món kem lắm như kem chuối, kem dưa hấu đều thất bại.
 
Back
Bên trên