Amply Yamaha A S1100, Amply Hifi Cao Cấp Giá Tốt

HDNamKhanh3

Thành viên Tích cực
Thương hiệu âm thanh Yamaha đã giới thiệu ra thị trường mẫu Amply Hifi Yamaha A-S1100 với khả năng thể hiện âm thanh cực tốt được thừa hưởng từ những thành công của các thế hệ trước. Amply A-S1100 có hiệu suất cũng như chất lượng âm thanh đáng nể. Dưới dây HD Nam Khánh xin giới thiệu đến người chơi nhạc những thông tin về chiếc Amply Hifi có mức giá 35tr này.
BZQXsuNa8HtWpgh_U8hNBxOuRqEE4PNZDs1Aq6LQWFOLUWjvBlkbN0r_uQaGBCw-OfUvGz76piEJfBrVj4_-6in6QWqkr7N74F2YwtEutM-oMZCQwqijAt6kB0PuQurKoBe9AD26

Giới thiệu về amply Yamaha A-S1100

Đúng như nhận xét, ampli Yamaha S1100 chính là phiên bản thu nhỏ của ampli Yamaha A-S3000. Nó giống A-S3000 ngay cả thiết kế bên ngoài, tuy nhiên kích thước nhỏ hơn một chút với chiều cao 156mm, rộng 435mm và sâu 464mm. Trọng lượng của chiếc ampli này là 23,4kg. Vỏ ngoài được gia công chắc chắcvới chất liệu nhôm nguyên khối cứng chắc, được chú trọng phần khung gầm amply hơn để nâng đỡ toàn bộ mạch bên trong một cách tốt nhất, tránh hiện tượng rụng lắc ảnh hưởng đến hoạt động của mạch. Hai bên hông của ampli được ốp bởi hai tấm gỗ dày, có độ bền tuyệt đối được đánh bóng trơn mịn.
A-S1100 nằm trong số ít mẫu ampli của Yamaha được trang bị màn hình có kim vẩy được chiếu sáng nhẹ nhàng bằng đèn led lắp bên trong nó. Màn hình này hiển thị mức tín hiệu âm lượng và công suất ra của hai kênh trái và phải. Ngoài màn hình, amply A-S1100 được thiết kế thêm các nút vặn chỉnh âm lượng ở góc bên phải, một công tắc nguồn nằm ở góc bên trái và các nút vặn chỉnh input hình tròn lớn để điều chỉnh các chế độ: Speaker, Metter, bass, treble, Banlance. Các nút vặn chỉnh này đều được thiết kế có kích thước lớn và theo một hình đặc biệt. Với cách thiết kế này, amply A-S1100 có bề mặt khác hơn so với dòng amply xem phim RX-V cùng hãng tạo nên sự khác biệt cho mỗi dòng.
xLE0udygBiZuM7vA0Nf3gqjyBJFytRlLciwcdHGPlQ6UlsldtAJvX6-__G-XWl81jckGiCXHSHsiTPpmMPYg--hjTATHRxWKx4PEhbuioovk9xCKRKAqibEIuXtbyGpPCNxQeg1c

Giống như các dòng ampli khác của hãng, bên ngoài amply Yamaha còn gia cố các cạnh bên khá chắc chắn, và sắc nét. Mặt trên của amply A-S1100 được xẻ những rãnh nhỏ để chúng thực hiện chức năng tản nhiệt, giúp ampli tích hợp này hoạt động hiệu quả hơn. Mặt sau của amply như thường lệ là hệ thống các ngõ ra/vào để kết nối với loa và đầu hoặc một số thiết bị khác.
Bên cạnh đó amply A-S1100 còn được trang bị một chiếc điều khiển từ xa với các nút điều khiển hình tròn, được sắp xếp khá đẹp mắt và khoa học giúp người dùng có thể cài đặt hoặc lựa chọn các chế độ, định dạng khác nhau một cách dễ dàng, mà không cần đến trực tiếp amply để điều khiển.
Những đặc điểm nổi bật của amply Yamaha A-S1100.

Do được thừa hưởng những công nghệ từ những sản phẩm trước đây tiêu biểu như amply Yamaha A-S3000. A-S1100 có thiết kế cân bằng giữa hai kênh. Bên cạnh đó, nó còn sử dụng tới loại sò MOSFET. Đây là loại sò khá đặt biệt, nó tạo ra dòng điện dựa trên hiệu ứng từ trường. Đặc biệt là có trở kháng đầu vào rất lớn, chính vì vậy nó rất thích hợp để khuếch đại các nguồn tín hiệu yếu. Với những công nghệ và linh kiện này sẽ giúp ampli đem đến một chất âm tốt, có độ động cao song vẫn giữ được tính trung thực cho tất cả các dòng nhạc.
Đặc biệt, amply A-S1100 có thể hoạt động ổn định tuyến tính ở khoảng tần số khá ấn tượng từ 5Hz đến 100 kHz. Thiết kế hai kênh tín hiệu độc lập nhau có công suất bằng nhau ở mức 160W, đồng thời được gắn kết với nhau bằng những linh kiện cao cấp. Với cách thiết kế này sẽ đem đến trở kháng đầu ra thấp, dễ phối ghép với nhiều loại loa.
CK1TpMsduIlF2pqCxiUoR4vZI5NCUtJhpVHNuI2PCwVDBNZpSskdSr82kOfKJQZTTvvN3bp3gCsQgJko37S1ZeQOMOjiaxUgdtYGR9jJHtg1H_G69wmtb7VGcCjV1aEJ2l70iS6r

Ngoài ra, amply Yamaha A-S1100 được thiết kế với biến áp EI Core. Nhờ loại biến áp này mà âm trầm được sâu và mạnh hơn khi ở bất cứ nguồn điện nào do khả năng cản nhiễu của loại biến áp này rất tốt.
Bên trong amply A-S1100 còn được thiết kế bốn tụ carbon và một mạch riêng cho đầu đĩa than (phono). Nhờ vậy ampli có thể kết nối với đầu đĩa than với bất cứ chuẩn nào mặc dù là MM hay MC thì amply này vẫn có thể đem lại chất âm sống động và chân thực nhất. Nhờ được thiết kế cẩn thận kết hợp với những công nghệ và linh kiện cao cấp nên amply Yamaha A-S1100 sẽ đem lại những cảm giác âm thanh mới mẻ, sống động mà vô cùng chân thực cho người dùng, nhưng mức giá của ampli này vẫn ở tầm trung.

Xem thêm: Nhiều Amply hifi Yamaha tại HD Nam Khánh.
Liên hệ: 0972 962 840


Nghe thử tại Showroom HD Nam Khánh: Số 5 ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
 
Back
Bên trên