Đánh Giá Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Máy Rửa Bát Grasso

Ngọc Loan

Thành viên Nghiệp dư
Máy rửa bát của Grasso có hai mẫu đó là GS 688 và GS 608. Với hai thiết kế này Grasso đã mang đến thị trường hai công cụ đắc lực giúp giải phóng đôi tay của người phụ nữ Việt. Cùng điểm qua những bí mật về hai chiếc máy rửa bát này và những đánh giá của người dùng về nó nhé.

Máy rửa bát Grasso GS 608

Đây là mẫu sản phẩm của Grasso đã cho ra mắt được vài năm và vì vậy đã có rất nhiều đã lựa chọn chiếc máy này cho gia đình. Tuy đây không phải là một chiếc máy nhập khẩu mà chỉ là hàng liên doanh nhưng nó vẫn đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng với đầy đủ các chương trình rửa và chức năng.
Điểm qua một vài đặc điểm của chiếc máy này nhé! Một máy rửa bát có sáu chức năng rửa thông minh: rửa mạnh, rửa sâu, rửa nhanh, tráng hay kết hợp,… cùng chế độ rửa 3 trong 1 tiết kiệm muối rửa và chất trợ xả. Những chương trình rửa đa năng là yếu tố hầu như đã góp phần tăng giá trị của chiếc máy này.


Các chức năng rửa của Máy rửa bát Grasso GS 608

Được thiết kế hai giàn rửa với dung tích là 12 bộ chén đĩa EU, với dung tích này đã hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng Việt. Sự kết hợp của các chức năng rửa thông minh cùng cách sử dụng hợp lý sẽ giúp các bạn sẽ có được hiệu quả rửa như mong muốn. Máy còn được trang bị chức năng an toàn, chống tràn nước và khóa trẻ em an toàn, đảm bảo an toàn trong khi sử dụng cho người dùng.


Thiết kế hai giàn rửa của máy rửa bát Grasso GS 608

Chị Thúy (Trung Kính, Cầu Giấy) đã sử dụng máy rửa bát Grasso GS 608 đã được một thời gian: “máy chạy khá êm, hiệu quả rửa tốt và khá bền, máy nhà mình sử dụng khá lâu rồi nhưng chưa phải bảo hành”.


Chị Thúy xếp bát trong Máy rửa GS 608

Chất lượng được đánh giá khá ổn, chắc chắn không thể bằng những chiếc máy rửa bát nhập khẩu nhưng với mức giá khá hợp lý thì đây là lựa chọn tốt cho những gia đình có thu nhập trung bình. Dù sao chất lượng chỉ kém hơn máy nhập khẩu chứ không phải không tốt.

Máy rửa bát Grasso GS 688

Máy rửa bát Grasso GS 688 khác với 608, đây là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường máy rửa bát. Lại thêm một sản phẩm không phải là sản phẩm nhập khẩu nhưng nó đã thực sự được đánh giá cao từ người tiêu dùng.


Hình ảnh thực tế của Grasso GS 688

Những điểm nổi bật của chiếc máy này cũng đáng nhắc đến và nếu đem so sánh thì nó phần nhỉnh hơn 608 cùng hãng khi được thiết kế 3 giàn rửa và chế độ rửa tiết kiệm. Nhắc đến các chế độ rửa của Máy rửa bát GS 688, bên cạnh những chức năng của một chiếc máy rửa bát thông thường thì chế độ rửa 60 min là chế độ rửa tiết kiệm như rửa 1/2 giàn. Với ít bát đĩa nếu người dùng sử dụng chương trình rửa Eco thông thường thì sẽ rất tốn kém những khi có ít chén bát hãy sử dụng chế độ rửa 60 min để đạt được hiệu quả tốt nhất và tiết kiệm nhất. Đây được xem là đặc điểm nổi bật của GS 688 khi được đem ra so sánh với các máy rửa bát khác trên thị trường.


Máy rửa bát Grasso GS 688 có 3 giàn rửa tiện dụng

Bên cạnh đó, máy rửa bát GS 688 cũng có kích thước khá chuẩn với tiêu chuẩn Châu Âu, điều này đã tạo nên một độ ồn nhỏ cho máy. Ngoài ra máy được sử dụng một cánh cửa đúc màu bạc đẹp mắt và sang trọng. Chức năng an toàn và chế độ rửa của máy không là nỗi đáng lo của chiếc máy này. Máy được trang bị hệ thống sấy khô bát đĩa hoàn toàn bằng hơi nước.

>> Đánh giá máy rửa bát Grasso GS 688

Như Blog đã viết ở trên, mặc dù 2 mẫu máy này chỉ là hàng liên doanh nhưng chất lượng không hề thua kém hàng nhập khẩu từ Châu Âu, vì vậy với một mức giá tốt như vậy việc lựa chọn những mẫu máy như này là một sự thông minh.

>>> Máy rửa bát giá rẻ. Liệu có phải là một giải pháp an toàn
 
Back
Bên trên