Honda A6 Cùng Với Vẻ Trẻ Trung Năng Động

18H12C

Thành viên mới
Honda A6 một chiếc xe điện tuyệt vời đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời cùng với một thiết kế đẹp mắt và khả năng vận hành ổn định với một mức giá khá tốt chỉ tầm 10.500.000.

Chiếc xe đạp điện này mang trên mình kiểu dáng khá gọn nhẹ đơn giản, cùng với tam xe sắc nét ấn tượng, thân xe toát lên vẻ trẻ trung năng động với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Phía trước xe được trang bị một chiếc giỏ có kích thước lớn, rộng rãi cùng với nắp đậy giúp bạn chứa được nhiều đồ dùng cá nhân. Yên xe được thiết kế theo kiểu giống các loại xe đạp truyền thống cùng với chất liệu cao cấp giúp bạn có được cảm giác êm ái nhất ngay cả khi phải di chuyển lâu. Còn ghế sau cũng được trang bị cả phần tựa có lót đệm giúp người ngồi sau cảm thấy thoải mái.

xe-dien-honda-a64.jpg

Hai bánh xe lốp có săm cùng với hệ thống giảm xóc giúp bạn có thể di chuyển êm ái trên các đoạn đường khó đi. Xe cũng được trang bị động cơ 350W với 4 acquy 12V, giúp xe đạt được vận tốc 35km/h. Và chỉ với từ 6-8h sạc bạn có thể đi được quãng đường 40-45km. Đây không phải là một quãng đường quá lớn, nhưng đối với học sinh, sinh viên thì vậy là đủ trong quá trình các bạn đi học. Và acquy xe cũng có công nghệ tự động ngắt sạc khi đầy giúp kéo dài tuổi thọ và chất lượng của acquy.

xe-dien-honda-a620.jpg

Bộ khung xe nguyên khối được làm từ thép không rỉ cùng sơn tĩnh điện cũng giúp tăng tuổi thọ của xe lên rất nhiều. Vỏ xe làm từ nhựa cao cấp với sức bền và khả năng chịu lực cao. Điều đó cho phép xe có thể chở được tải trọng rất lớn lên đến 180kg. Xe cũng có đồng hồ điện tử chất lượng Nhật Bản, với logo của Honda và giúp hiển thị đấy đủ các thông tin vận hành của chiếc xe cho bạn có thể dễ dàng theo dõi. Vì là xe đạp điện nên Honda A6 cũng được trang bị bàn đạp trợ lực, nó giúp bạn tiết kiệm được tối đa lượng điện năng khi sử dụng cũng như khi xe hết điện giữa đường.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên