Những Điểm Check-in Đẹp Như Trời Tây Ở Vũng Tàu

dotkickpra1

Thành viên mới
Ngày nay, với rất nhiều tài nguyên tuyệt vời có sẵn trực tuyến, bạn có thể dễ dàng đánh bóng các kỹ năng truyền thông xã hội của mình bằng cách quan sát tốt nhất.
vN2GTQI.png
Bằng cách kiểm tra những gì liên tục dẫn đầu danh sách và thực hiện các bài học họ chia sẻ, bạn có thể bắt đầu đưa ra phương tiện truyền thông xã hội vàng ngay lập tức.
Để giúp bạn trên hành trình giết chết nó trên Instagram, chúng tôi đã xem xét 6 trong số các tài khoản Instagram tốt nhất hiện có. Cùng với sự cố về những gì làm cho chúng rất tốt, chúng tôi đã chia sẻ các mẫu Canva để giúp bạn bắt đầu ngay hôm nay.
Không chắc chắn làm thế nào để sử dụng bài viết này?
Nhấn vào đây để tìm hiểu cách người dùng Canva trên toàn thế giới đang giải quyết các vấn đề trong thế giới thực của họ với sự trợ giúp của các bài viết này.
01. Everlane: Đăng hình ảnh đóng vai trò trong câu chuyện thương hiệu của bạn
Nếu bạn chưa quen với Everlane, hãy truy cập trang web của họ để làm quen với thương hiệu. Họ đã biết đến việc tạo ra một số điều cơ bản tốt nhất hiện có với giá siêu hợp lý. Có trụ sở tại San Fran, họ hoàn toàn minh bạch và trung thực về việc sản phẩm của họ đến từ đâu, chúng được sản xuất như thế nào và giá bao nhiêu. Đây là một mô hình siêu mới mẻ cho phép bạn biết chính xác những gì đằng sau mỗi thứ tốt mà bạn nhận được. Khá gọn gàng đúng không?
Một cách tuyệt vời khác để tìm hiểu về Everlane là thông qua tài khoản Instagram tuyệt vời của họ. Nó có rất nhiều hình ảnh đẹp và thanh lịch hoàn toàn phù hợp với thương hiệu. Mỗi bức ảnh trong dòng giám tuyển tự hào có một bảng màu trung tính, gợi nhớ đến những bức ảnh được tìm thấy trong các bộ sưu tập của Everlane, và các tác phẩm đơn giản nhắc nhở người xem rằng sự minh bạch và đơn giản là trung tâm của thương hiệu. Nó thật đẹp.
Mặc dù tất cả các loại kẹo mắt được tìm thấy trong tài khoản Instagram của Everlane, chắc chắn đóng vai trò là cái móc để giữ cho tôi cuộn qua tất cả các bức ảnh của họ, nhưng nó lại có ý định và ý nghĩa đằng sau mỗi thứ mà tôi thực sự đào.
Mỗi cảnh quay được thiết kế để trở thành một phần của câu chuyện trực quan Everlane, và để giúp truyền các giá trị cốt lõi và nhắn tin của họ đến cơ sở khách hàng của họ. Nguồn cấp dữ liệu của họ chỉ là về việc đẩy một đôi giày cao đến mắt cá chân mới hoặc áo phông mới nhất của họ, đó là về việc củng cố niềm tin của thương hiệu và những gì thực sự độc đáo về chúng.
AiYXxR5.png
hình ảnh27
Vĩnh cửu
Vậy có gì để học hỏi từ tài khoản Instagram đáng yêu của Everlane? Khi phát triển một phong cách, điều quan trọng là bạn phải xem xét cách nó sẽ định hình thương hiệu của bạn, cách bạn có thể sử dụng nó để củng cố thương hiệu của mình và cách bạn có thể sử dụng nó để truyền đạt các giá trị và niềm tin của mình. Sử dụng nó như một cơ hội để chia sẻ lý do tại sao bạn là duy nhất, những gì rất tốt về bạn và tại sao những người theo dõi của bạn nên quan tâm.
Phong cách này sẽ tự nhiên phụ thuộc vào thương hiệu của bạn. Trong trường hợp Everlane, sự đơn giản và minh bạch là cốt lõi của nó. Sau đó, nó có ý nghĩa để lựa chọn cho các tác phẩm thưa thớt, ánh sáng sạch trắng và tông màu trung tính để truyền tải chúng.
Nếu bạn đã làm việc với nhiếp ảnh sáng, sạch và đơn giản, hãy xem các mẫu sau trong Canva. Nếu hình ảnh không chính xác cho những gì bạn muốn xây dựng, vui lòng nhấp qua thư viện hình ảnh miễn phí mạnh mẽ của chúng tôi để tìm người thay thế.
Bạn muốn đi theo con đường Everlane và chỉ có tính năng hình ảnh? Đơn giản chỉ cần xóa văn bản và bạn tốt để đi.
 
02. Hoa cho những giấc mơ: Cấu trúc nguồn cấp dữ liệu của bạn bằng cách sử dụng trụ cột nội dung
Như trang web của họ đã đưa ra, Hoa cho những giấc mơ bắt đầu như một dự án đại học không có hồi kết. Để kiếm được một ít tiền, những người đứng sau đã quyết định họ bán hoa hồng bên ngoài một buổi lễ tốt nghiệp trung học. Họ sử dụng một nửa lợi nhuận để tài trợ cho chế độ ăn kiêng đại học tốt hơn và nửa còn lại để kết nối những sinh viên có thu nhập thấp mà họ dạy kèm với ba lô.
Tin tức về dự án lan truyền nhanh chóng và các trường lân cận đã mời các sinh viên đại học thành lập trại hoa của họ bên ngoài các nghi lễ trung học của họ. Thậm chí không có mục tiêu, một doanh nghiệp mới với một thành phần từ thiện quan trọng đã ra đời. Kể từ khi ra mắt vào mùa hè năm 2012, họ đã quyên góp hơn 140.153 đô la cho các tổ chức từ thiện địa phương.
KIg1GT3.png
Một câu chuyện đáng yêu, phải không? Và nó tỏa sáng thông qua tài khoản Instagram của Flowers For Dreams. Không chỉ là một bộ sưu tập nhiếp ảnh tuyệt đẹp bao gồm các sản phẩm của họ, nó còn là một câu chuyện trực quan chia sẻ niềm đam mê của công ty. Hãy nhìn vào tất cả những thứ tuyệt vời mà họ làm sẽ làm bừng sáng cả ngày ảm đạm nhất của bạn.
Những người đứng sau tài khoản Instagram ấm áp giữ cho nó cảm giác có thương hiệu và gắn kết bằng cách đưa ra những bức ảnh được chiếu sáng liên tục, có bảng màu tương tự và sử dụng các bố cục tương tự.
Các bài đăng của họ dường như cũng được xây dựng xung quanh các trụ cột nội dung tạo ra nhịp điệu trong câu chuyện hình ảnh của họ: ảnh chụp sản phẩm, ảnh chụp cá nhân mà họ đã tạo ra ảnh hưởng và các bức ảnh chia sẻ số liệu thống kê về tất cả những gì họ đã làm. Họ sẽ thường xuyên tạo các bài đăng xung quanh các trụ cột này và làm như vậy, tạo các luồng nội dung nhỏ trong tài khoản Instagram của họ. Một cách không tồi để đưa ra một cấu trúc nhỏ cho xã hội
 
Back
Bên trên