Du lịch El Nido Và Coron 2 Quần Đảo Đẹp Nhất Của Phillippies:những Tour Bắt Buộc Phải Đi Vì Nó Quá Đẹp

titmit

Moderator
Thành viên BQT
Trong khu vực Đông Nam Á, “đối thủ đáng gờm” nhất của Việt Nam nếu xét về biển đẹp có lẽ là Phillippines. Quả thật với một đất nước được tạo nên từ 7600 hòn đảo mà không đẹp thì hơi phí

797FBE5A-2585-4084-BA82-73321A5205D9.jpeg


Trong số này, Palawan là một trong những cái tên nổi tiếng nhất, luôn nằm trong top những biển đảo đẹp nhất không chỉ của Philippines mà còn trên cả thế giới. Một khi đã đến đây, được tận mắt ngắm nhìn những bờ cát mịn trắng tinh trải dài bất tận, tắm mình trong những bãi biển xanh ngọc thoai thoải và trong vắt thì bạn sẽ hiểu tại sao

Hành trình đi tới hai vùng nổi tiếng nhất của Palawan là El Nido và Coron. El Nido và Coron là hai quần đảo đẹp nhất Palawan. Nhưng mỗi điểm là hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ vì vậy mỗi chuyến đi chỉ nên lựa chọn 1 trong 2 địa điểm trước khi book vé máy bay.

Thông thường thì các công ty du lịch hoăc phòng vé thường tư vấn tour và chặng bay phổ biến Hànoi -Manila- Puerto Princessa nhưng như vậy di chuyển tới El Nido mất thêm 6h bằng ô tô muốn oải luôn. Vì vậy cách tốt nhất là chọn hành trình bay thẳng từ MNL tới El Nido, hãng Airswift khai thác 1 ngày 5 chuyến tới El Nido. Lưu ý book thời gian transit ít nhất 4 tiếng để tránh rủi ro nối chuyến đi El Nido do thủ tục nhập cảnh tại sân bay Manila vô cùng chậm chạp, sân bay nội địa thì ở vị trí khác, phải lấy hành lý ra đi xe bus tới check in ở sân bay nội địa.

☀️ El Nido, Palawan

3DE1E197-34A9-465C-BC50-B1B04DFE08BC.jpeg

El Nido nổi tiếng với không gian trong xanh, nước biển trong, cát trắng mịn, hệ sinh thái biển đa dạng…đây là điểm đến hấp dẫn được ví là hòn đảo rồng của Philippines có số lượng bãi biển đáng nể với trên 50 bãi tắm đẹp, lừng danh.

Chỉ mất khoảng 2 tiếng cho chuyến bay thẳng tới Manila. Sau đó bay từ Manila qua Palawan, sân bay nội địa của đảo là Puerto Princesa, thời gian bay tầm 45 phút. Máy bay là phương tiện di chuyển đến El Nido Philippines nhanh nhất, thuận tiện nhất. Hầu như các hãng bay dân dụng giá rẻ như: Cebu Pacific, Tiger air, Air Philippines…

Tiếp đó bắt xe bus hoặc shuttle (xe 16 chỗ) và phải mất từ 5- 6 tiếng sẽ tới El nido Philippines. Đường khá đẹp nhưng khá nhiều đường cua và dễ say xe. Cảnh dọc đường khá đẹp.

El Nido thân thiện và đẹp rực rỡ. Vịnh này khá giống với vịnh Hạ Long nhưng lớn hơn nhiều. Ở El Nido được biết đến với các hoạt động giải trí như hopping ra đảo, bơi trên biển, lặn xuống đáy biển ngắm cá và san hô. El Nido nổi danh là một trong những địa điểm có nước biển ngọc bích đẹp nhất thế giới.

Các tour du lịch El Nido bao gồm, A, B, C, D, theo kinh nghiệm du lịch El Nido từ A đến Z thì nên chọn tour A và C, bởi 2 tua này có bãi biển đẹp để tắm, bơi cùng lagoon độc đáo thú vị để vui chơi trong ngày và tận hưởng vẻ đẹp của các điểm đến thăm quan.

Coron, Palawan

Thị trấn Coron (Coron Town) không nằm trên đảo Coron mà lại nằm trên đảo Busuanga là đảo lớn nhất của cả vùng này, cách sân bay Busuanga khoảng 15km. Chủ yếu các khách sạn, nhà hàng, vv… đều nằm ở đây, đồng thời cũng là nơi tập trung một số thắng cảnh đẹp nhất.

Cách phổ biến nhất để đi từ El Nido đến Coron là bằng fast ferry, trên giấy ghi là 3 tiếng rưỡi nhưng thực tế sẽ mất khoảng 4 tiếng rưỡi – 5 tiếng.

Coron island tour là một trong những tour bắt buộc phải đi vì nó quá đẹp.

Hãy đến và trải nghiệm những điểm du lịch đẹp tuyệt vời này. Thiên đường chắc cũng chỉ đẹp đến thế này mà thôi

#ElNid
#Phillipine
EBBDD2DD-AFAA-466A-AC7D-F22FDBAF669B.jpeg
 
Back
Bên trên