Giày Udeffeated X Adidas Propheren: Nhìn Qua Tưởng Dép Nhưng Lại Là Giầy

hoang6996

Thành viên mới
Udeffeated x Adidas Propheren - adidas Prophere là một ngoài mặt giày lifestyle mới cứng vừa được adidas tạo ra mắt vào vài ngày trước. Sản phẩm mang ngoại hình “futuristic” với bộ đế mang các con phố nét hơi dị; đồng hành cấu trúc upper 1 mảnh.
Và như để đẩy nhanh độ “hype” của Prophere, adidas tức thời cho sản phẩm này xuất hiện trong collab cộng UNDEFEATED.
Phiên bản adidas Prophere x UNDEFEATED mang phối màu khá “sang” với họa tiết Tiger Camo trong tông Nâu/Trắng xếp đặt một cách hợp lý trên tông nền Đen của upper và đế giày. Ở hai bên lưỡi gà của giày lần lượt là những dòng chữ UND và FTD.
tTePW9b4EaSYD2DsCYigqoulsPTj6DpRHl2h1sn0tORU7Nyl2Vhldrs3qGHoJMZXNjTQO6TbTThucRY0vaI3L5tgGBwN6v8MwG430sKv68XoDJY9Jm6J740TjT7AdHcSyymD2zJL

Mang hơi hám “Chunky” cổ điển xen lẫn vẻ thời thượng với phong cách con đường xã hiện đại. &Ldquo;3 Sọc” đã khéo léo khai thác xu hướng giày “đồ sộ” để tăng trưởng một dòng sản phẩm thật khác biệt so với phần còn lại. Bên cạnh các phối màu đang sẵn hàng tại Fandy. Bạn sẽ có thêm một sự tuyển lựa đơn giản hơn, dễ mix đồ hơn chính là Dark Brown Camo.
Với phối màu mang tên “Tiger Camo”, đôi giày nổi trội lên nhờ phần midsole dày cộm đang rất là hưng thịnh hành trong thị trường sneaker hiện nay, đi kèm với các họa tiết gai bao phủ khắp phần đế. Thêm nữa, phần tên thương hiệu của adidas và UNDEFEATED được trang hoàng một cách khéo léo trên phần lưỡi gà. Đặc trưng hơn là phần biểu trưng ba sọc TPU cỡ lớn dường như che tắt hơi một phần của phát hành lần này.
Kzt3eO9qvBidT7RUZK8qsCkz4Hf8dCXd50eP3b8fd3xe6YKd7hd9xffak50WVgaSAanVlIKPbMsUFXotWsTdNOr5y-NdnkmO9AqWqjw6o3Dia2mZm2o333CpUgL7XREm2XNOG2ZU

Sản phẩm vượt trội lên nhờ phần midsole dày cộm đang rất hưng thịnh hành trong thị phần sneaker hiện nay, đi kèm với những họa tiết gai bao phủ khắp phần đế.
Phiên bản adidas Prophere x UNDEFEATED mang phối màu rất cá tínha với họa tiết Tiger Camo trong tông Nâu/Olive sắp xếp một cách hợp lý trên tông nền Đen của upper và đế giày.
Phần tên nhãn hiệu của adidas và UNDEFEATED được trang hoàng một cách khéo léo trên phần lưỡi gà. Đặc biệt hơn là phần tượng trưng ba sọc TPU cỡ lớn nghe đâu che qua đời một phần của phát hành lần này.
nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài shop giày thể thao nam tại đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn các chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.
Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.
 
Back
Bên trên