Chú ý Giới Thiệu Nhà Hàng Maison - Hệ Thống Nhà Hàng Sang Trọng Tại Hà Nội

phamhoa1768

Thành viên mới
Nhà hàng Maison là chuỗi một số nhà hàng danh tiếng và chất lượng ở Hà Nội. Với không gian sang trọng, đẳng cấp, phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp cùng thực đơn món ăn Steak, Á, Âu, Hải sản đa dạng và phong phú, nhà hàng Maison là một địa chỉ hấp dẫn dành cho các quý thực khách yêu thích ẩm thực trong và ngoài khu vực Hà Nội.

Nhà hàng chuyên đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi, tiệc công ty, tiệc gia đình, tiệc cho 2 người,…Nếu quý thực khách đang có nhu cầu đặt tiệc ở nhà hàng thì chúng tôi tự tin giới thiệu với quý thực khách những nhà hàng tốt nhất nhất trong hệ thống nhà hàng Maison của chúng tôi. Mời mọi người cùng tham khảo.

Jxd8eXW.jpg

Hiện nay, nhà hàng Maison của chúng tôi đang có địa điểm chính nằm tại một số khu vực xung quanh trung tâm thành phố Hà Nội.

Cơ sở 1: Nhà hàng Maison Steak (Maison Hoàng Cầu)
Tọa lạc ở số 36A Bán đảo Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội, nhà hàng Maison Steak là một nhà hàng có không gian sang trọng, hiện đại bậc nhất ở Hà Nội. Tựa như một viên ngọc quý sáng trong giữa lòng hồ, nhà hàng là địa chỉ quen thuộc cho các thực khách yêu thích ẩm thực Âu Mỹ đến đây thưởng thực.
6wU7v7Q.jpg

Nếu quý thực khách cần tìm kiến một nhà hàng phương Tây thanh lịch, tinh tế với không gian quý tộc, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo thì hãy đến với cơ sở nhà hàng Maison Steak ( Maison Hoàng Cầu) nằm trên bán đảo Hoàng Cầu, Hà Nội.
7y99VLQ.jpg


Cơ sở 2: Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội (Maison Nguyễn Thị Thập)
Cách cơ sở Hoàng Cầu khoảng gần 3 km, nhà hàng Vườn Bia Hà Nội hay còn được gọi là nhà hàng Maison Nguyễn Thị Thập tọa lạc ở số 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội được nhiều người biết đến như một nhà hàng mang phong cách miền Tây nước Mỹ. Nhà hàng chuyên phục vụ nhiều món ăn Âu, Á, hải sản, gà, bò,…vô cùng đa dạng giúp thực khách tha hồ lựa chọn cho bữa tiệc thịnh soạn của mình.
iivfnSg.jpg

Gác lại những công việc bộn bề của cuộc sống, hãy đến ngay với nhà hàng Vườn Bia Hà Nội để hòa mình vào không gian sân vườn cây xanh, địa chỉ lý tưởng để lánh xa ồn ào, tập nập của cuộc sống mà không cần phải xa rời thành phố.
1kdlaXp.jpg


Cơ sở 3: Nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ
Nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ là cơ sở ra mắt sau cùng của hệ thống nhà hàng Maison. Tọa lạc ở số 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, cách Vườn Bia Hà Nội chỉ vài bước chân, khách hàng đến đây thưởng thức hải sản sẽ không khỏi choáng ngợt với không gian sân vườn tuyệt đẹp và lãng mạng bậc nhất tại Hà Nội.
DDXm3EI.jpg

Nếu thực khách là người yêu thích cái đẹp và sự lãng mạng thì Hải Sản San Hô Đỏ chính là một địa điểm mà thực khách không nên bỏ qua. Vừa được ăn những món ăn từ hải sản tươi sống, lại được hòa mình trong một không gian trữ tình, nên thơ, kiếm cho mình những bức ảnh check – in ưng ý nhất thì còn gì tuyệt vời hơn.
YjQUKGT.jpg

Hãy đến với nhà hàng Maison ngay bây giờ để trải nghiệm và cảm nhận sự tuyệt vời ở một nhà hàng ẩm thực đẳng cấp số 1 tại khu vực Hà Nội nhé. Thực khách đến đây bên cạnh được thưởng thức món ăn ngon tại một không gian sang trọng mà còn được phục vụ nhiệt tình, chu đáo từ A – Z. Nếu thực khách muốn đặt bàn, tổ chức sự kiện thì hãy liên hệ với nhà hàng của chúng tôi nhé!
 
Back
Bên trên