Kinh nghiệm Những Lý Do Khiến Mi Max 3 Trở Thành Mẫu Phablet Đáng Mua Nhất Ngày Nay

Đường Ca

Thành viên mới
Với một chiếc smartphone màn hình cực đại, cấu hình mạnh, thiết kế chuẩn đẹp, pin trâu thì việc được hâm mộ yêu thích là không thể tránh khỏi. Vì lẽ đó chiếc Xiaomi Mi Max 3 sẽ là một ví dụ điển hình cho sự mua sắm hướng đến của người dùng.

Đầu tiên : nguyên nhân nên mua sắm Mi Max 3 – màn hình cực lớn
xiaomi-mi-max-3-anh-2.jpg

Điểm đáng tầm giá nhất trên Xiaomi Mi Max 3 chính là màn hình siêu lớn với độ lớn lên tới 6.9 inch phân bố điểm ảnh FullHD+. Không như thế hệ trước, Mi Max 3 dù có màn hình to hơn nhưng máy lại sở hữu tỉ lệ 18:9 hoàn toàn mới. Vì thế, độ lớn tổng thể của Xiaomi Max 3 chỉ dài hơn một chút đối chiếu với Xiaomi Mi Max 2 do các cạnh viền đã được làm mỏng đi tương đối nhiều.

Công nghệ màn hình mà Xiaomi sử dụng trên Mi Max 3 chính là IPS LCD rất chất lượng. Tấm nền tảng này giúp Xiaomi Max 3 hiển thị màu chân thực hơn, góc nhìn, độ tương phản cũng tốt hơn các tấm nền chất lượng thấp.
xiaomi-mi-max-3-03.jpg

Hơn nữa, để tiện lợi hơn cho việc dùng một chiếc máy màn hình lớn, MIUI 9.6 trên Mi Max 3 có những thao tác vuốt giống như iPhone X. Lợi thế của những thao tác vuốt này là người dùng có thể tận dụng được max không gian hiển thị chứ không còn bó buộc vào 3 phím điều hướng như trên thế hệ cũ.

2: lý do nên mua Xiaomi Mi Max 3 – Dung lượng pin siêu khủng
xiaomi-mi-max-3-06.jpg

Nguyên nhân thứ 2 khiến chúng ta nên sở hữu Xiaomi Max 3 đó là vì dung lượng pin 5.500 mAh. Đem so với Mi Max 2, thế hệ Xiaomi Mi Max mới được cập nhật thêm 200 mAh giúp thời lượng pin trên máy vô cùng ấn tượng. Theo đó, Xiaomi Mi Max 3 có thể trụ được lên tới hơn 2 ngày với những tác vụ cơ bản của người sử dụng.
xiaomi-mi-max-3-08.jpg

Ngoài ra, Xiaomi cũng tặng kèm củ sạc nhanh QuickCharge 3.0 trong hộp nên thời gian sạc đầy cục pin 5.500 mAh chắc chắn sẽ được rút ngắn đáng kể.

Thứ 3: máy ảnh kép trên Xiaomi Max 3 xóa phông rất nghệ thuật
xiaomi-mi-max-3-05.jpg

Là một sản phẩm hướng tới giải trí nên Xiaomi vẫn tích hợp cụm camera kép trên Xiaomi Mi Max 3. Cụm camera này có phân bố điểm ảnh 12MP f/1.9 + máy ảnh 5MP hỗ trợ đo chiều sâu. Từ đó, Xiaomi Mi Max 3 sẽ có khả năng chụp chân dung xóa phông tương đồng các mẫu điện thoại mới ra mắt Cách đây không lâu. Về chất lượng tấm ảnh của Mi Max 3, DDTM xin hẹn bạn trong một bài viết chi tiết sau.

Thứ 4: mức giá Xiaomi Max 3 quá rẻ so sánh với các phablet khác
Sau cuộc đua màn hình điện thoại 18:9, độ lớn màn hình mobile ngày càng lớn. Vậy nên, ngày càng có nhiều mẫu phablet với màn hình điện thoại to hơn 6 inch. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu những sản phẩm này không hề rẻ, ví dụ như tuyệt phẩm Samsung Galaxy Note 8 màn hình điện thoại 6.3 inch đang có tầm giá lên tới 17.99 triệu
xiaomi-mi-max-3-01.jpg

Dù mới được đưa về thị trường nước ta nhưng mức giá Xiaomi Max 3 nhập khẩu đã vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, bản mẫu 4GB bộ nhớ đệm + 64GB dung lượng bộ nhớ có mức giá chỉ là 5.15 triệu đồng. Nó thấp hơn một chút so sánh với bản 6GB RAM + 128GB dung lượng bộ nhớ là 6.99 triệu
Nhìn chung
Có rất nhiều nguyên nhân nên mua Xiaomi Max 3 nhưng có lẽ, trên đây là 4 lý do vượt trội nhất. Xiaomi Mi Max 3 là một thiết bị phù hợp cho nhu cầu xem video, chụp ảnh hay giải trí hàng ngày với viên pin siêu khủng. Nếu là các bạn, quý vị có lựa chọn Xiaomi Max 3 thay cho một chiếc máy tính bảng hay không? Hãy cùng để lại ý kiến xuống phía dưới nhé!
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên