Siêu Phẩm Mới Ra Mắt Giày Nike Air Force 1 Low Black/ White.

hoang6996

Thành viên mới
Siêu phẩm mới ra mắt Giày Nike Air Force 1 Low Black/ White.

Giày Nike Air Force 1 Low Black/ White – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Air Force 1, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tên tuổi của Nike lên đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng ngàn phối màu, Collab được ra đời. Và "Không lực 1" nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan trọng trong thị hiếu và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa "Sneakerheads" xưa nay.

GXm08zvgg6nqI3PwTLDs4vwUSvJKJDA8ObNm-nBvfghxwHSk_6KbTAve2X05icL3GEfki73PmcluCUyJ8Jhqh2yduftdCT3VliwecURSWPxjg0KU2tR_26k5A7b9feS8JXR9Z-pZ


Mẫu giày này thực sự cân bằng được phong cách thời trang với kết hợp dễ dàng dành cho những bộ trang phục thông thường cho cả nam và nữ như quần jeans, short hay những kiểu áo yếm tinh nghịch thậm chí là những chiếc váy ngắn.. Mẫu giày Nike Air Force 1 với cổ cao trên mắt cá chân thường được các bạn nam kết hợp cùng với những mẫu quần jeans sắn gấu.

Có thể nói là chỉ cần mang đôi giày Nike Air Force 1 là bạn đã có thể sẵn sàng cho một diện mạo thời trang và trẻ trung.
- Tại sao nó có sức hút người dùng kỳ diệu đến vậy? Nike Air Force 1 là đôi giày đầu tiên được tích hợp với công nghệ “air”. Dưới đế giày, một túi khí được đặt bên trong, giúp người dùng giảm chấn thương cho bàn chân khi tiếp xúc với mặt đất.
- Ban đầu, Nike Air Force 1 tung ra thị trường chỉ với mục đích dành riêng cho những cầu thủ chơi bóng rổ. Tuy nhiên, sức hút của đôi giày này quá mạnh nên dần dần nó trở thành những đôi giày thời trang của những ngôi sao trong làng giải trí.
- Nike Air Force 1 có 3 kiểu style đó là low, mid và top (cổ thấp, cổ nhỡ, và cổ cao). Trong đó, mid và top giúp người dùng bảo vệ mắt cá chân rất tốt. Để nhận diện một đôi giày AF1 chính hãng, bạn có thể để ý ở giữa dây giày có một huy hiệu nhỏ được làm bằng thiếc và trên đó có khắc dòng chữ AF1 và số 82 – tượng trưng cho năm ra mắt.

SwVjslaz_p26yfj6i7kSNVccfGO2JWXgXlZnqCZ1D1EDC_nEtOU4fH0sPY8VIjWp_TbRFbWxdqIsP7SVhwXdb3UN0MbzVmSEjKwllNbENCPsT6j84fO_KlNF3k88MHxd6ttaGT96

Đế giày cao giúp cho mẫu giày này tôn dáng và tăng thêm chiều cao đáng kể cho các bạn trẻ; đây cũng là một mẫu giày phù hợp với cả nam và nữ, những người có vóc dáng cao lớn hay người béo sẽ yêu thích kiểu giày này hơn cả bởi nó giúp vóc người được cân bằng lại hơn và mặc đồ thời trang và trẻ hơn.

Như vậy các bạn vừa được review qua về mẫu giành cực kì chất này . Nếu bạn đang tìm một sản phẩm thời thượng, cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng của Fandy .Đây nhất định sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ sáng suốt và tinh tế của bạn .
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên