Ẩm thực Chia Sẻ Không Gian Và Thực Đơn Nhà Hàng Chay Ngon Nhất Tâm Hà Nội

annhienatc

Thành viên Tích cực
Nhà hàng chay Nhất Tâm - một trong các nhà hàng thuần chay nổi tiếng tại Hà Nội. Khi đến với quán chay nhất tâm bạn sẽ được đắm chìm trong một thực đơn chay thuần ngon và bổ dưỡng.

1. Tìm hiểu thêm về nhà hàng chay Nhất Tâm

Trước tiên về ý nghĩa của từ “Nhất Tâm” của nhà hàng chay được hiểu là “tính tâm, như huyễn và quang minh”. Cả ba đều hiện hữu đồng thời và hòa vào làm một trung tâm, điều này tức là lương tâm của con người luôn công minh, chính trực, không giả dối, hương vị và âm thanh, sắc tướng cũng được hiện hữu đồng hành trong cuộc sống hiện nay. Đây chính là ý niệm về một cuộc sống tươi đẹp, bình yên.
nha-hang-chay-nhat-tam-571436.jpg


Nhờ ý nghĩa sâu xa như vậy mà nhà hàng chay Nhất Tâm Hà Nội ra đời không chỉ mang lại những món ăn chay ngon mà còn tạo cho tâm hồn của con người những sự kỳ diệu, thanh tịnh, bình yên giữa cuộc sống đông đúc, xô bồ này.

Không gian của nhà hàng: Nằm trên một khu đất nhỏ, hơn 100m2 ở đường Láng Hạ gồm 3 tầng có khả năng chứa được 100 người nên bạn hoàn toàn có thể tận dụng nhà hàng chay Nhất Tâm là nơi tổ chức các dịp kỷ niệm, ngày sinh nhật, ngày cưới,… Các thiết kế bên trong của nhà hàng theo xu hướng hiện đại, tinh tế, sang trọng nhưng vẫn mang những nét bình yên, tĩnh lặng, hòa quyện vào thiên nhiên.

2. Thực đơn tại nhà hàng cơm chay Nhất Tâm
Mỗi một nhà hàng chay sẽ có những đồ ăn riêng biệt thể hiện phong cách của họ. Và thực đơn buffet tạiquán chay Nhất Tâm một trong các nha nhà hàng chay ở miền bắc cũng vậy, bao gồm:


bo-de-tam-nha-hang-chay-o-ha-noi-2.jpg


+ Món canh: Canh mọc, canh chua Thái, canh chuối đậu, canh nấm hoặc các món canh theo mùa.

+ Đồ uống: Sữa ngô, sinh tố hoa quả, nước ngọt, cafe,…

+ Món ăn chính: Cháo nấm, giò hoa, giò xào, giò lụa, súp, nấm xào thập cẩm, nấm kho xả, bò viên sốt xả, gỏi nấm xào, miến xào, các món rau theo mùa, dưa muối, nộm ngũ sắc, nem chạo cuốn lá sung, chả đậu, khoai môn chiên, khoai lang chiên, dồi chay, dứa chiên, cuốn rong biển chiên giòn, nem truyền thống 18 vị, nem hoa quả..

Ngoài ra, thực đơn này còn có bánh chưng, lẩu Thái và lẩu nấm chay dành cho khách hàng có nhu cầu đặt hàng trước. Tất cả các món ăn được bày trí trên bàn vô cùng đẹp mắt, đảm bảo bạn sẽ thấy ấn tượng khi lần đầu tiên đến với nhà hàng
 
Back
Bên trên