Ẩm thực Giới Thiệu Nhà Hàng Ăn Chay Ngon Aummee Tại Tp. Hà Nội

annhienatc

Thành viên Tích cực
Tọa lạc ở 26 Châu Long, Quận Ba Đình nội thành Hà Nội nên nhà hàng chay aummee càng được nhiều khách hàng lựa chọn các cuộc hẹn, sinh nhật, kỉ niệm các ngày quan trọng, rằm, ăn chay… trong năm.

+ Không gian nhà hàng khá lớn với quy mô 4 tầng, mỗi tầng có diện tích khoảng 130m2 chứa được khoảng 150 khách hàng. Bên trong nhà hàng được thiết kế vô cùng tinh tế, các ánh đèn vàng sáng nhẹ nhàng, đậm chất chốn thanh tịnh nhưng vẫn tạo nên một không gian yên tĩnh, thư thái đến kỳ lạ.
ML3LgVGJWQlOQKSCSYyg0dqywY5jD1i9jOZZyTsmfiFNptFlr0Nt-Ry1CcWLDWS5jHs3_IvXJmh_Xw8lb8tO1-xtDM7I-BQQT0MKJB9m3Qo7DQI30vvsNgbG0NZ74vZLxgc.jpg


+ Từng đường nét trang trí của
nha hang chay đều được phối hợp tỉ mỉ với gam màu nâu vàng nhã nhặn, hài hòa với thiên nhiên. Những lọ hoa tươi trải đều ở mỗi tầng lại tô thêm một vẻ đẹp dân dã của thiên đường ẩm thực chay.

+ Điểm khác biệt của nhà hàng này đó chính là view đẹp, thông thoáng, bàn ghế sạch sẽ, đồ ăn nóng hổi thơm ngon đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Với những ai lần đầu đến nơi đây đều cảm thấy sự an nhiên, bình thản trong tâm hồn.

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, niềm nở giúp cho khách hàng thưởng thức được bữa ăn một cách chân thiện mỹ nhất.

Thời gian thành lập nhà hàng chay Aummee: 16/06/2014 nên hàng năm cứ vào dịp sinh nhật hoặc mùng 01/05 âm lịch nhà hàng sẽ tri ân tặng kèm hai món ăn đặc biệt tới các khách hàng của mình.
 
Back
Bên trên