Giada Tại Triển Lãm Ise 2019: Giải Pháp Mới Dựa Trên Hệ Sinh Thái Công Nghệ Power Ds Mới Nhất

ltnhan4950

Thành viên Tích cực
Giada tại triển lãm ISE 2019: Giải pháp mới dựa trên hệ sinh thái công nghệ Power DS mới nhất
Giada đã cho ra mắt các trình phát đa phương tiện hiệu suất cao với bộ xử lý x86 mới nhất tại gian hàng 8-C460 ở ISE 2019 (Integrated Systems Europe). Những giải pháp mới này đem lại nhiều tính năng và ưu thế cho nhiều ngành dọc, bao gồm bán lẻ, giáo dục, hợp tác, fintech, vận tải và đặc biệt là bán lẻ thế hệ tiếp theo.
2019sitephoto-5-1550633876.jpg

Với xu hướng bảng hiệu kỹ thuật số chiếm ưu thế trong các ngành công nghiệp khác nhau, đặc biệt là bán lẻ, yêu cầu của khách hàng về trải nghiệm người dùng ngày càng tăng và nhiều nhu cầu cần máy tính tiết kiệm năng lượng và hiệu suất đồ họa chất lượng cao. Bên cạnh đó, khả năng tương tác đang chiếm lĩnh thị trường. Do người dùng đã quen với các thiết bị di động và máy tính bảng nên họ muốn có cùng trải nghiệm trên màn hình máy tính để bàn và các màn hiện thị ở các địa điểm công cộng. Nghiên cứu giao diện người tự nhiên cho thấy Touch có ở khắp mọi nơi.
Trong khi đó, bảng menu kỹ thuật số đã trở thành một điều kiện tiên quyết để các nhà bán lẻ tiếp cận khách hàng. So với hình ảnh tĩnh, nội dung động hấp dẫn hơn nhiều đối với khách hàng. Để thu hút nhiều khách hàng hơn, các nhà bán lẻ cần có bảng menu kỹ thuật số động để phát video quảng bá thương hiệu và sản phẩm của họ, cập nhật ngay nội dung để tính đến những thay đổi vào phút cuối và phản ánh giá cả cập nhật, vv.v.
Ngoài ra, người tiêu dùng nhận thấy số lượng ki-ốt tự phục vụ ngày càng tăng, được triển khai trong môi trường trong nhà hoặc ngoài trời, khi ghé thăm các nhà hàng phục vụ nhanh, rạp chiếu phim hoặc các trung tâm bán lẻ bận rộn khác. Để hỗ trợ tốt hơn cho các nhà bán lẻ và đáp ứng yêu cầu của họ về hiệu suất cao hơn, các ứng dụng bảng hiệu kỹ thuật số tương tác, đa màn hình hoặc nửa ngoài trời, Giada đã nâng cấp các trình phát OPS hiệu suất cao, dòng hỗ trợ đa màn hình và các sản phẩm tiêu chuẩn bán công nghiệp với công nghệ bảng hiệu kỹ thuật số mới nhất.
interactivescreen-1550633876.jpg

Biển hiệu kỹ thuật số với Bộ xử lý Intel® thế hệ thứ 8
PC68 được trang bị bộ xử lý Core thế hệ thứ 8 mới nhất của Intel®, mang lại cho các tổ chức toàn bộ sức mạnh tính toán và hiệu quả của các CPU Coffee Lake socket LGA1151 mới này cùng đồ họa tích hợp cực mạnh của chúng. Một kết nối DP / HDMI (ở định dạng 80 Pin JAE OPS mỏng và nhỏ gọn) cho độ phân giải màn hình lên tới 4096 x 2304 ở 60Hz và thêm một kết nối HDMI hỗ trợ hình ảnh 4k.
Dòng đa màn hình mạnh mẽ
Để hỗ trợ tốt hơn các yêu cầu của nhiều khách hàng khác nhau, Giada cũng đã phát triển một dòng các trình phát đa màn hình AMD, chẳng hạn như G468. G468, hỗ trợ bộ nhớ DDR4 kênh đôi (tối đa 32 GB), là một giải pháp lý tưởng cho màn hình video cỡ nhỏ và vừa được áp dụng rộng rãi trong các nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm và học viện.
Sản phẩm tiêu chuẩn bán công nghiệp phong phú
Năm 2018, Giada đã phát hành một số trình phát đa phương tiện để làm phong phú thêm gia đình PC tiêu chuẩn bán công nghiệp của mình, bao gồm cả AE67-W1, ISC-261, AP23 Pico-board và AS20. AE67-W1 là một PC không quạt cao cấp được tạo ra để hoạt động 24/7, trang bị bộ xử lý Intel® Core thế hệ thứ 7 và có thể phát các nội dung 4K mượt mà trên bất cứ màn hình nào được kết nối. PC áp dụng quy trình thiết kế và sản xuất của PC công nghiệp và hỗ trợ nhiệt độ hoạt động rộng ( -20 ° C-60 ° C) qua đó có thể ứng dụng ở nhiều lĩnh vực hơn, chẳng hạn như các ki-ốt nửa ngoài trời.
Có sẵn trong hai cấu hình, với Intel® Celeron® N3350 cho hiệu suất tối đa hoặc Intel® AtomTM x5-E3930 được thiết kế cho giải nhiệt hoạt động rộng, ISC-261 vượt trội nhờ xử lý hiệu quả cao và thiết kế chắc chắn nhằm mục đích sử dụng trong công nghiệp. ISC-261 với CPU N3350 được tối ưu hóa cho hiệu suất trong môi trường được điều hòa cùng với người vận hành, trong khi phiên bản sử dụng CPU AtomTM x5-E3930 được chứng nhận để sử dụng ở môi trường -20 ° C đến 60 ° C (khoảng -4 ° F ~ 140 ° F) lý tưởng cho các địa điểm ở xa và tình huống yêu cầu tương tác tối thiểu của con người.
Được trang bị bảng điều khiển công nghiệp AP23 kích thước Pico nổi tiếng của Giada, ISC-261 được chế tạo dựa trên tiêu chuẩn công nghiệp. AS20, một dòng máy tính tiêu chuẩn bán công nghiệp khác, sử dụng bộ xử lý Intel® Bay Trail Atom E3815. Thiết bị, với 6 cổng serial , có nhiệt độ hoạt động rộng từ -40 ° C đến 70 ° C (-40 ° F ~ 158 ° F).
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên