Zoomer Suzika Một Chiếc Xe Điện Sáng Giá

18H12C

Thành viên mới
Hãng xe Suzika đã ra mắt một mẫu xe điện cực chất, thể thao và hầm hố đó chính là Zoomer Suzika. Xe mang trên mình một thiết kế bắt mắt, cùng động cơ mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ hiện đại, đây chắc chắn lầ chiếc xe điện xứng đáng để bạn sở hữu cho mình một chiếc.
xe-dien-aima-suzika_092.jpg
Xe có một thiết kế cực kì hầm hố, thể thao và nam tính, với điều đó giúp chiếc xe dễ dàng để lại cho người nhìn một ấn tượng không thể chối cãi. Xe cũng được trang bị khá nhiều màu sắc bắt mắt hợp xu hướng cho bạn tha hồ lựa chọn. Cùng với vật liệu chắc chắn, xe thực sự rất hợp với những ai thích xe điện chất lượng bền bỉ. Phía trước xe là vị trí của chiếc đèn có kích thước lớn cho phép bạn di chuyển trên những đoạn đường tối. Chiếc đề xe cũng được trang bị cả lưới sắt bảo vệ chống xước và va chạm. Phần yên xe cũng được thiết kế khá rộng và êm ái để tạo sự thoải mái cho nhười dùng.
xe-dien-aima-suzika_054.jpg
Xe cũng có hai bánh xe có kích thước lớn cùng vành bánh xe dược đúc nguyên khối tạo sự chắc chắn, với lốp không săm làm tăng tiết diện tiếp xúc với mặt đất giúp xe di chuyển dễ dàng hơn và bám đường hơn ngay cả trên các đoạn đường khó đi. Còn bộ khung xe thì được làm từ thép chống rỉ bền bỉ cùng lớp sơn tĩnh điện và hệ thống giảm sóc sau kết hợp phuộc nhún trước giúp xe chịu được trọng tải tương đối lớn.

Kích thước xe: 1640mm x 640mm x 1200mm.
Vận tốc tối đa: 45-55km/h.
Khả năng tải nặng: 220kg.
Acquy: 5 acquy 20V.
Công suất động cơ: 1000W.
Quãng đường đi được: 80-100km/1 lần sạc.
Công nghệ: tự động ngắt sạc khi acquy đầy.
Thời gian sạc: 12-14h.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên