Chú ý Tại Sao Gia Đình Bạn Nên Chọn Cho Mình Một Chiếc Bếp Từ Nhập Khẩu Tây Ban Nha

sheep2312

Thành viên mới
Tây Ban Nha là một trong số các quốc gia ở châu Âu có nền văn hóa đặc sắc nhất trái đất. Điều này tương tác không ốm đến các sản phẩm nhưng họ làm ra, hầu hết các thành phầm xuất xứ từ Tây Ban Nha đều được chau chuốt rất tỉ mĩ, kỹ càng làm toát lên vẻ hiệ tượng sang trọng và tinh tế. Và bếp từ Tây Ban Nha chính là một trong những thành quả như thế.

Các loại bếp từ nhập cảng Tây Ban Nha đa dạng về các kiểu dáng, mẫu mã như bếp từ đôi cho các gia đình từ 2 - 4 người, bếp ba, tư vùng nấu cho gia đình từ 4 -6 thành viên trở lên. Bên cạnh đó, những sản phẩm bếp từ năm hay bếp từ toàn vùng nấu với xuất xứ Tây Ban Nha cũng rất ăn nhập với hệ thống quán ăn, nhà hàng. Sự nhiều chủng loại về số lượng vùng nấu giúp người dùng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Không chỉ vậy, một điểm cộng tuyệt vời của bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha là mẫu mã bếp được kiến thiết với nhiều kiểu dáng nhiều chủng loại, lạ mắt và cực kỳ sang trọng như hình vuông, hình chữ nhật, hình oval,...

hầu hết các thành phầm bếp từ xuất xứ Tây Ban Nha đều được thiết bị mặt kính cao cấp Schott Ceran (Đức) hay mặt kính eurokera (Pháp) sáng bóng, không chỉ giúp lau chùi, vệ sinh gấp rút. Nhưng mà còn làm tăng nét thẩm mỹ, sang trọng cho toàn căn bếp nhà bạn.


bep-dien-ket-hop-tu-1.jpg
Các hãng bếp từ của Tây Ban Nha

Với rất nhiều đặc điểm ưu việt trên, các thương hiệu bếp từ Tây Ban Nha đang càng ngày càng hiện ra nhiều trên thị trường. Vậy có các hãng bếp từ của Tây Ban Nha nào? Những thương hiệu bếp từ Tây Ban Nha nào nổi tiếng và được nhiều người tin dùng? Dưới đây là dang sách 3 thương hiệu bếp từ Tây Ban Nha chất lượng, uy tín và được nhiều người tin cậy sử dụng mà bạn có thể tham khảo:
1. Bếp từ Fagor

Là một trong những tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sinh sản các vũ trang gia dụng, nhà bếp hàng đầu Châu Âu. Bếp từ Fagor cũng nằm trong list các trang bị nhà bếp được tin sử dụng. Bếp từ Fagor sở hữu chất lượng tối ưu với nhiều tiện thể ích nổi trội như: Bảng điều khiển chạm màn hình đương đại, vận tốc nấu siêu nhanh, trang bị toàn diện các tác dụng an toàn như hứa giờ, khóa trẻ em, tự động tắt bếp khi nước trào,...

Dường như, các tác phẩm bếp từ Fagor còn chiếm hữu kiến thiết đẹp, hiện đại với kỹ năng hà tằn hà tiện điện lên tới 40% so với các loại bếp thông thường. Chính những lý bởi vì trên đã khiến thương hiệu bếp từ Tây Ban Nha này ngày một được ưa thích.
2. Bếp từ Lorca

Hình thành tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm, Lorca là một thương hiệu vũ trang nhà bếp tới từ Tây Ban Nha với các tác phẩm đạt chuẩn cao về chất lượng và các yên cầu khác của tập thể. Lorca liên kết nhị thương hiệu nổi danh ở Đức với mặt kính Schott Creran và các kinh kiện bếp từ cao cấp của EGO tạo ra các công trình chất lượng và cao cấp nhất.

Ngoài ra, tất cả các dòng bếp từ Lorca đều mang nhiều tác dụng ưu việt như: cảnh báo nhiệt dôi thừa vùng nấu, khóa bình an cho con nít, hứa giờ nấu tự động cho từng vùng nấu, cảnh báo quá nhiệt quá áp an toàn…
3. Bếp từ Malloca

Thương hiệu bếp từ Tây Ban Nha thứ 3 nhưng chúng tôi muốn san sẻ tới Các bạn là Malloca. Malloca là thương hiệu đồ sử dụng nhà bếp Tây Ban Nha đã nhập khẩu vào thị trường Việt Nam từ khá lâu. Chiếm hữu hệ thống các sản phẩm cao cấp với những đặc trưng tuyệt vời mang phong cách Châu Âu. Bếp từ Malloca với những công trình được xây cất sáng tạo, tinh vi cùng công dụng vượt trội luôn là tuyển lựa được nhiều bà nội trợ tin sử dụng.

Một số chức năng có thể có thể kể đến tại các mẫu bếp từ Malloca như: Điều kiển chạm màn hình, Khóa bình an cho trẻ mỏ, hẹn giờ nấu tự động, tự động tắt khi trào nước, khóa phím bình an, 9 mức công suất khác biệt,...
 
Back
Bên trên