Hỏi đáp Liệt Kê Những Đối Tượng Nào Thích Hợp Dùng Xe Đạp Điện?

xedapdien635

Thành viên Tích cực
Như các bạn đã biết trong năm 2019 này chính là thời gian bùng nổ phong trào sử dụng xe đạp điện. Tuy nhiên việc sử dụng xe dap dien nó không chỉ giới hạn ở trong giới trẻ mà nó phù hợp với hầu hết tất cả mọi người.
xe-dien-honda-a6-2017.png
Xe điện bền bỉ, nhỏ gọn - Honda A6 2018
Và sau đây chính là một số nhóm đối tượng chính có nhu cầu sử dụng xe đạp điện nhiều nhất hiện nay ở Việt Nam.
Xe đạp điện cho các em học sinh – sinh viên
- Đối tượng đầu tiên không thể nào tránh khỏi chắc hẳn là các em học sinh – sinh viên rồi. Đây là đối tượng có nhu cầu sử dụng xe đạp điện, xe máy điện nhiều nhất hiện nay.
- Các bạn có thể thấy ở các trường cấp 2, cấp 3 khi tan học thì học sinh ai ai cũng có bên minh một chiếc xe đạp điện nhỏ nhắn với đủ loại màu sắc kiểu dáng khác nhau.
- Và đặc biệt là khi sử dụng xe đạp điện thì các em sẽ không cần bằng lái hay giấy tờ xe gì cả.
Sau đây là một số mẫu xe đạp điện dành cho các em học sinh: Nijia 20A, Giant mini, Miku Max, Dkbike Samurai, Juno Yadea…
Đối tượng thứ hai chính là những người trung niên cao tuổi
- Không phải chỉ có các bạn trẻ mới phù hợp đi các dòng xe đạp điện đâu nhé. Mà các bậc trung niên đi xe đạp điện cũng rất phù hợp và tốt cho sức khỏe nữa.
- Vì xe đạp điện có trọng lượng thấp chỉ tầm 40kg mà thôi. Ngoài ra vận tốc của xe là khá chậm tầm 25km/h, dễ điều khiển vận hành. Do đó người lớn tuổi có thể sử dụng chúng rất là tốt và đảm bảo an toàn cho chính mình nữa.
- Không những thế xe đạp điện có thể giúp người lớn tuổi tăng cường sức khỏe nhờ bàn đạp trợ lực nữa. Theo các chuyên gia thì mỗi sáng sớm vác xe đạp điện ra đạp một vòng sẽ rất là tốt cho sức khỏe đặc biệt là tim mạch.
- Dòng xe đạp điện dành cho người cao tuổi là: Xe đạp điện honda A6, Honda M6, Giant mini, Nijia Plus…

xe-dap-dien-133-sport17.jpg
Xe điện giá rẻ - Giant M133 Sport
Đối tượng cuối cùng là giới trẻ, teen Việt
- Đây là một đối tượng có nhu cầu sử dụng xe đạp điện rất là lớn. Với những mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng trên kiểu dáng và mang đậm phong cách riêng thì không khó khiến cho những dòng xe đạp điện, xe máy điện được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.
- Các mẫu xe điện đang được giới trẻ cực kỳ yêu thích trong năm 2018 là: Aima Jeek phong cách mạnh mẽ, lôi cuốn. Vespa Dibao nhẹ nhàng, quyễn rũ ở từng góc cạnh. Zoomer Dibao 2018 dũng mãnh vượt qua mọi nẻo đường …
Trên đây là 3 đối tượng có nhu cầu sử dụng xe điện nhiều nhất hiện nay. Và nếu các bạn đang có nhu cầu mua xe đạp điện, xe máy điện chính hãng thì hãy đến ngay Thế Giới Xe Điện nhé!
Hãy liên hệ đến Hotline để được tư vấn:
· Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887
· Hồ Chí Minh: 028.39739298 – 0912272077
Các Showroom xe điện ở TP.Hồ Chí Minh
· Showroom 8 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh
· Showroom 9 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
Thế giới xe điện chỉ kinh doanh những sản phẩm tốt nhất – Vì sự an toàn của bạn là trách nhiệm của chúng tôi.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên