Giới thiệu Loa Dynaudio Contour 25c

audiohanoi122

Thành viên mới
Gần đây, Dynaudio đã cho ra mắt bộ sản phẩm thuộc dòng loa New Contour với nhiều cải tiến đáng kể cả về hình thức bên ngoài lẫn công nghệ củ loa bên trong. Trong đó, Contour 25C là chiếc loa trung tâm duy nhất trong dòng, cung cấp khả năng điều chỉnh và cân bằng các dải âm, tái tạo tốt những âm thanh lời thoại, tiếng nói, bước chân, lá rơi, … cho một bộ phim. Contour 25C đặc biệt thích hợp cho những hệ thống xem phim đa kênh âm thanh vòm.

>>> địa chỉ bán dynaudio contour 25c giá rẻ toàn quốc

Giới thiệu loa Dynaudio Contour 25C

Với gần 30 năm tham gia vào lĩnh vực chế tạo thiết bị âm thanh, Dynaudio đã có vị trí khá vững chắc trong lòng những audiophile trên toàn thế giới. Và dòng New Contour đều là kết quả của sự nghiên cứu và đổi mới không ngừng của toàn hãng. Riêng với chiếc loa Contour 25C, đây là chiếc loa giúp đảm nhiệm tới 80% số âm thanh trong một bộ phim của bạn.

Contour 25C cao 250mm, rộng 750mm và sâu 396mm, có cân nặng 25.3kg. Giống như nhiều chiếc loa khác, Contour 25C được lắp ráp hoàn toàn thủ công tại nhà máy của Dynaudio ở Đan Mạch. Thùng loa của nó được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp với hai cạnh trên và dưới được vát cong nhằm hạn chế sóng đứng. Đây là một nền tảng thiết kế tối ưu nhằm đem lại cho các củ loa một môi trường làm việc tốt nhất. Contour 25C còn được phủ một lớp sơn cao cấp bên ngoài với 5 màu cho người dùng lựa chọn.

2(12).jpg

Những đặc điểm nổi bật của loa Dynaudio Contour 25C

Contour 25C là một chiếc loa trung tâm có cấu trúc 2,5 đường tiếng, trong đó bao gồm 1 củ loa tweeter có đường kính 28mm được đặt chính giữa cùng 2 củ loa woofer đường kính 180mm được đặt đối xứng qua củ loa tweeter. Chúng đều được bắt vít chắc chắn vào tấm kim loại ở mặt trước của loa. Tấm kim loại chắc chắn này ngoài việc gia cố thêm độ chắc chắn cho thùng loa thì còn có tác dụng cố định các củ loa, chống sốc và chống rung động hiệu quả.

>>> xem thêm vài mẫu dynaudio giá dưới 10 triệu đồng

Củ loa tweeter của Contour 25C là củ loa Esotar2 nổi tiếng đã từng xuất hiện ở nhiều dòng loa cao cấp của Dynaudio với khả năng sản sinh âm cao một cách rõ ràng và chân thực. Màng loa của nó được làm từ vải dome mềm mỏng nhẹ và linh hoạt, hoạt động hiệu quả.

Trong khi đó, 2 củ loa woofer của Contour 25C là củ loa mới được sản xuất riêng cho dòng New Contour này. Màng loa của chúng được làm từ chất liệu MSP cao cấp với độ dày được tùy chỉnh, cho khối lượng tối ưu, giúp tăng đáng kể khả năng làm việc dưới mức công suất cao. Bên trong các củ loa này là cuộn dây âm thanh với đường kính và độ cao tăng đến 24% so với các phiên bản cũ. Kết hợp cùng với nam châm Neodymium, củ loa woofer Contour 25C có thể truyền đạt tốt những âm sâu, cho chất âm chi tiết và đầy đủ nhất.
i.jpg

Bộ phân tần của Contour 25C cũng là một nhân tố góp phần tạo nên hiệu suất làm việc hiệu quả của loa khi chúng sở hữu thiết kế mới với tụ Mundorf cao cấp. Nhờ bộ phân tần này mà những dải âm đến Contour 25C có thể được phân bổ hợp lý tới các củ loa thích hợp, từ đó, việc tái tạo âm thanh sẽ trở nên hiệu quả hơn. Contour 25C có thể đảm nhiệm tốt dải tần 35Hz - 23kHz. Với mức trở kháng 4 Ohms, có thể thấy Contour 25C cũng là chiếc loa không kén ampli, và hỗ trợ kết nối một cách tối đa.
Một hệ thống xem phim chắc chắn không thể thiếu những chiếc loa trung tâm. Đây là một trong những thành phần chính, quyết định đến sự truyền tải trọn vẹn của âm thanh của cả bộ phim. Vì vậy, khi muốn thiết lập một hệ thống xem phim âm thanh vòm, thì đừng coi nhẹ chiếc loa trung tâm này. Và với loa Dynaudio Contour 25C, bạn sẽ thực sự hài lòng khi chất âm mà nó truyền tải thực sự đã gây kinh ngạc cho nhiều người. Để đạt được hiệu quả phối ghép cao nhất. Dynaudio cũng đã khuyên khách hàng nên lắp đặt Contour 25C với các loa khác cùng dòng New Contour, nhằm cho âm thanh chân thực nhất.
Một vài hình ảnh về loa Dynaudio Contour 25C

1(14).jpg
repo_161201_dynaudio2.jpg
 
Back
Bên trên