Có Nên Mua Máy Rửa Bát Một Giàn Không ?

Ngọc Loan

Thành viên Nghiệp dư
Máy rửa bát đã trở thành người bạn cần thiết đối với nhiều người nội trợ, những người có điều kiện thì có thể dễ dàng mua nhưng đối với những người khác đó vẫn luôn là ao ước để được giảm bớt gánh nặng công việc nhà. Vì vậy có nên mua máy rửa bát một giàn để tiết kiệm chi phí mua hơn hay không? Cùng đánh giá xem nhé!
m%25C3%25A1y%2B1%2Bgi%25C3%25A0n.jpg
Một chiếc máy rửa bát một giàn
Về dung tích
Những chiếc máy rửa một giàn thường có dung tích rửa được 6 bộ chén dĩa EU, có thể tương đương với 2 mâm cơm thông thường của người Việt cho gia đình có 2 đến 3 thành viên. Với giá cả thấp vì dung tích và kích thước nhỏ thì đây là một lựa chọn tốt cho những gia đình ít người. Với hai bữa ăn một ngày thì máy rửa bát một giàn hoàn toàn có thể cáng đáng được số lượng chén bát trong ngày.
m%25C3%25A1y%2B1%2Bgi%25C3%25A0n.3.jpg
Dung tích một chiếc máy rửa bát một giàn
Tuy nhiên, với những gia đình sử dụng chén bát với 3 người trở lên thì có lẽ chỉ sử dụng rửa được ít và không đủ dung tích để chứa. Vậy nên, gia đình đông thành viên thì nên mua máy lớn có dung tích tầm 12 – 14 bộ chén dĩa để đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.

Về chức năng
Các máy rửa bát một giàn cũng được trang bị những chức năng rửa tương tự như những chiếc máy lớn. Với hai cánh quạt phun nước cùng áp lực nước mạnh, máy rửa bát sẽ giúp chén bát sạch vết bẩn và sáng bóng nhờ sự hỗ trợ của viên rửa hay bột rửa.
m%25C3%25A1y%2B1%2Bgi%25C3%25A0n.2.jpg
Máy rửa bát một giàn được trang bị nhiều chức năng
Hãy xếp bát đúng cách và hợp lý. Như vậy bạn vừa có thể xếp được nhiều đồ hơn và vừa có thể rửa đồ sạch hơn. Bên cạnh đó là việc sử dụng đúng chất tẩy rửa: liều lượng và sản phẩm có chất lượng tốt nhé!

Về kiểu dáng
Đừng nghĩ những chiếc máy rửa nhỏ và không được thiết kế đẹp và sang nhé! Những chiếc máy rửa 1 giàn được thiết kế đẹp không kém gì những chiếc máy lớn.
Ảnh dưới đây là một minh họa cho một thiết kế trông sang trọng và cực kỳ sang chảnh của máy rửa bát một giàn.
m%25C3%25A1y%2B1%2Bgi%25C3%25A0n.jpg
Thiết kế đẹp mắt, sang trọng của máy rửa bát một giàn
Hơn hết những chiếc máy một giàn sẽ không tốn diện tích để trong nhà bạn. Thậm chí bạn có thể để nó trên bàn bếp, gọn gàng và lại tiện để sử dụng.

Vì vậy việc lựa chọn mua máy rửa bát một giàn hay không thì còn tùy thuộc và nhu cầu của bạn nhé. Nhưng nếu có nhu cầu sử dụng lớn thì cố gắng mua máy có dung tích lớn hơn. Với những gia đình nhỏ cũng đừng ngần ngại mà không sắm chiếc máy rửa bát một giàn.
 
Back
Bên trên