Giới thiệu 2 Mẫu Xe Máy Điện Có Kiểu Dáng Thiết Kế Ấn Tượng 2019

xedapdien635

Thành viên Tích cực
Ngày nay khi ra đường phố ngoài việc bắt gặp những chiếc xe máy, tay ga, oto chạy bằng xăng ra thì chúng ta còn bắt gặp được những dòng xe đạp điện, xe máy điện nữa. Và trên thị trường xe điện hiện nay có rất là nhiều mẫu mà và kiểu dáng khác nhau. Vậy dòng xe điện nào có kiểu dáng đẹp, ấn tượng nhất đang được mọi người ưa chuộng hiện nay.

Để trả lời câu hỏi này thì mình mời các bạ hãy cùng tìm hiểu về những dòng xe điện có kiểu dáng và mẫu mã cực kỳ đẹp và đậm chất phong cách

Xe máy điện Jeek Aima nhập khẩu chính hãng
Dòng xe điện có kiểu dáng hầm hố thể thao phù hợp với các bạn nam
Dòng xe điện đang được các bạn năm săn đón ráo riết hiện nay đó là mẫu Xe máy điện Aima Jeek. Với kiểu dáng hầm hố thể thao, cực kỳ độc đáo đã tạo nên một sức hút khó mà diễn tả được.

Ngoài ra dòng xe điện Aima Jeek này còn được mệnh danh là một con quái vật đường phố. Nó có động cơ cao cấp với công suất lên tới 1800W cực kỳ khủng. Xe có thể chạy được vận tốc tối đa lên tới 60km/h kết hợp với 5 bình acquy 20A giúp cho xe có thể đi được quãng đường 100km với 1 lần sạc.

Dòng xe máy điện đẹp đẽ sang trọng, quý phái dành cho phái đẹp
Phái mạnh đã có một dòng xe điện Jeek Aima rồi thì còn phái đẹp nên lựa chọn dòng xe điện nào. Hiện nay các chị em phụ nữ đang rất ưa chuộng dòng xe máy điện Vespa. Và tiêu biểu trong dòng sản phẩm này là chiếc xe điện Vespa Roma S.

Với kiểu dáng hết sức sang trọng và quý phái, lấy cảm hứng từ dòng xe tay ga Vespa Primavena của hãng Piaggio. Thì về thiết kế của nó chúng ta không thể nào bàn cãi hay chế chỗ nào cả cực kỳ đẹp và lôi cuốn.
Xe máy điện Vespa Roma S
Bên cạnh vẻ đẹp hút hốn đó là phần động cơ cao cấp với công suất 1000W cho đi với vận tốc 55km/h. Kết hợp với 5 bình acquy thì xe điện vespa Roma S có thể đi được tầm 80 – 100 km trong 1 lần sạc.

Như vậy trên đây chính là 2 dòng xe máy điện có kiểu dáng thiết kế đẹp đẽ nhất và chất lượng nhất trong năm 2018 vừa qua.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên