Đánh Giá Máy Sấy Tóc Xiaomi Soocas H3s : Thiết Kế Xiaomi Luôn Lạ Mắt Và Đẹp, Hoàn Thiện Cao

titmit

Moderator
Thành viên BQT
Một sản phẩm đến từ công ty hàng đầu của Trung Quốc hiện đã có mặt tại thị trường Việt. Máy sấy tóc Xiaomi Soocas H3S được biết đến là loại máy khỏe, kiểu dáng thiết kế lạ mắt và giá thành cũng khá rẻ so với các loại máy khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những chiếc máy này nhé!
4524164_Xiaomi_soocas_h3_tinhte_cover.jpg

Thiết kế sản phẩm
Điểm đầu tiên mà bạn có thể thấy được là màu sắc đẹp, cách phối tông màu kim loại cùng với màu đỏ của lưới quạt và dây điện, đồng thời ngay cả chiếc hộp sản phẩm cũng được làm rất đẹp mắt trông giống như cách đóng hộp của đồ dùng công nghệ. Tổng quan hơn đó là chiếc máy sấy tóc được thiết kế của máy sấy Soocas H3S rất hiện đại, khác hẳn với những máy sấy khác trên thị trường thường có màu loè loẹt, chói.
2c8d6480b03870da109ab0332a0995a2.jpg


Tiếp tục là đến phần thân của máy sấy được làm bằng nhôm và tạo cho bạn cảm giác có thêm sơn thêm một lớp tĩnh điện bên ngoài, đây là điểm đặc biệt của sản phẩm tạo cảm giác bóng bẩy khi nhìn, có thể trong thời gian dài sử dụng thì phần nhôm này rất dễ trầy và không còn đẹp như ban đầu nữa.

Máy sấy tóc Soocas H3S không có một con ốc nào trên thiết kế của máy sấy, cảm giác nó rất liền lạc, các khớp nối của tay cầm bằng nhựa cũng rất khớp với nhau và khớp cả với phần nhôm thân máy. Có thể khi bạn sử dụng một số loại máy sấy tóc và bị chạm điện khi sử dụng máy sấy tóc, đối với những máy sấy có thiết kế mà để hở quá nhiều phần nhựa ở phần tay cầm của máy hay thân máy sẽ tạo cảm giác rất bất an khi phải sử dụng. Thế nhưng với Soocas H3 thiết kế liền lạc và chắc chắn thế này thì bạn sẽ được yên tâm hơn. Tuy nhiên với thiết kế này thì Soocas H3S không thể gập lại hay xoay nhiều chiều khác nhau.
Phần dây điện rất cứng cáp, chắc chắn, có thêm một miếng bọc cao su chống gãy dây, tạo cho người dùng có thêm cảm giác yên tâm để sử dụng, đối với máy sấy tóc thì dây điện là phần quan trọng nhất khi chúng ta lựa chọn máy sấy tóc nói riêng và đồ gia dụng nói chung.
cf9ebb32-14fe-49b6-bd14-e23ad0d9a285.jpg


Tiếp đến là phần gạc nút để tắt/mở được thiết kế gắn chắc chắn, và không bị xê dịch lỏng lẻo, nút bấm ở trên để chuyển giữa 3 chế độ sấy cơ bản bao gồm chế độ sấy mát, sấy bình thường, sấy nóng (gió mạnh)
Sử dụng
Về công suất máy thì chiếc máy sấy Soocas H3S sẽ có công suất đạt 1800W, đồng thời ta có thể tăng lên 2200W hoặc thấp nhất là 1000W. Đối với mỗi cá nhân khi sử dụng mức sấy mát, sấy nhẹ nhất để khô tóc, bạn sẽ ít khi phải sử dụng sấy nóng, nguyên tắc cơ bản đó là chúng ta sau khi gội đầu xong điều cần phải làm đó là lau tóc trước khi sấy. Chiếc máy này chủ yếu sẽ phục vụ cho việc sấy nóng chủ yếu để tạo kiểu, vuốt tóc.
soocas-h3s-fen-cover.jpg

Có thể thấy là điều mà khiến máy sấy được nhiều người ưu thích đó là máy sấy này là mùi gió rất tự nhiên, không có mùi máy móc bên trong. Ngoài ra ở phần bên trong máy có công nghệ các hạt ion điện âm, giúp tóc vẫn được giữ ẩm ở mức nhất định, để không bị hư tóc, quá khô, cái này thì sẽ thích hợp cho các bạn nữ tóc nhiều hơn.
Trên đây là một số thông tin về chiếc máy sấy tóc của Xiaomi lần đầu tiên được ra mắt với những tính năng ưu Việt. Chỉ chưa đến 1 triệu đồng là bạn đã có thể sử dụng chiếc máy sấy vởi đủ các tính năng hiện đại không thua kém những loại máy sấy tóc đắt tiền khác trên thị trường.
 
Back
Bên trên