Nên Chuẩn Bị Đi Du Lịch Tràng An Và Bái Đính Tỉnh Ninh Bình

danhsachkhachhang24

Danh sách khách hàng vip
Nên đi từ sớm đừng để 8h mới đi, đi trễ không thể chơi nhiều đâu vì bạn đi Trang An không đã nửa ngày rồi. Mình khuyên các bạn nếu đi du lịch nên chủ ý đầu tiên là tài sản cá nhân. Lên xe taxi phải hỏi giá nếu đi nhiều nơi nên thuê xe hoặc thuê taxi 1 ngày luôn. Mình thuê lúc đó 1 ngày 800k. Nên mang theo những đồ chóng nắng thức ăn và nước uống. Mình sẽ chia sẽ chuyến đi của mình nên sẽ thiếu sót nhiều thứ.
du-lich-trang-an-bai-dinh-1-ngay-c.jpg

1. Tràng An
Nếu các bạn có dịp đi đến Ninh Bình không nên bỏ qua Khu du lịch Tràng An. Đến đó bạn sẽ được đi thăm quan bằng thuyền. 1 vé lúc mình đi 200k giờ không biết bao có tăng giá hay không. 1 thuyền người ta có phép đi 3 4 người
- Khi đi bạn nên chuẩn bị áo chống nắng, nón, khẩu trang, đồ ăn và nước uống. Đến đó bạn ngồi thuyền và leo bật thang tham quan.
- Điểm đến đầu tiền của các bạn ( mình không nhớ tên ) đến đó bạn thấp nhan xin phép rồi bắt đầu chuyến tham quan của mình. Nếu Trang An là điểm đầu tiên bạn chọn đi, đi nhớ để sức còn đi tiếp các điểm tiếp theo nha. Minh xin nhắc lại nên đêm theo nước uống, thức ăn, khăn ước, túi chóng nước điện thoại, đồ chóng nắng nhé.
- Các bạn nào thích chụp hình nên thủ thêm Pin hoặc sạc dự phòng cho điện thoại vì đến đây 100% pin của bạn sẽ trả thành con số 0% ngay hihi.

2. Bái đính
review-hanh-trinh-bai-dinh-trang-an-hang-mua-chi-trong-1-ngay-1641402438.jpg

- Các bạn nên chuẩn bị đồ chóng nắng ( cũng không nắng lắm ) thức ăn, nước uống, trái cây, khăn ướt, sữa ( uống láy sức ).
- Đến Bái Đính các bạn sẽ phải đi bộ rất nhiều đi máy tiếng mới hết được Bái Đính
- Đến đó sẽ có ngay các bác xe ôm lại lôi kéo các bạn đi khi đi bằng xe ôm thì 100% bạn sẽ phải lội bộ 1 khoảng đường dài thật dài.
- Nếu các bạn vào mua vé nên đi xe điện tốn vài chục gì thôi những giúp các bạn đỡ mệt hơn rất nhiều...( xe điện chỉ đưa đến điểm du lịch thôi, còn thăm quan bạn phải đi bộ )
- Lần đầu mình đi không có kinh nghiệm chơi bên Trang An quá trời đến Bái Đính không còn đủ sức để thăm quan hết...
- Bái Đính là nơi tâm linh đến đền nào bạn nên thắm 1 nén nhan nhé.
- Chủ yêu là thăm quan và chụp hình thôi các bạn nào mà muốn kiếm gì chơi thì không có đâu nhé...
- Mình không biết phải ghi thêm gì nữa thôi ngừng tại đây. Các bạn Phải chú ý kỹ vào là đêm đồ ăn và nước uống...
 
Back
Bên trên