Nhận Xét Đánh Giá Máy In Epson Expression Home Xp-410: Đa Năng Mà Hiệu Quả

abc

Thành viên Nghiệp dư
Epson đã giới thiệu máy in Epson Expression Home XP-410 là một máy in phun tất cả trong một nhắm vào gia đình, thanh niên và sinh viên và chúng ta hãy cùng nhật xét về em nó sau đây.
1200Wx1200H

Expression Home XP-410 sẽ thay thế Expression Home XP-400 trong dòng máy in phun của Epson và cung cấp nhiều tính năng tương tự như tốc độ in lên tới 8,7 ppm với màu đen và 4,5 ppm, màn hình cảm ứng 2,5 inch được tích hợp đầu đọc thẻ và kết nối không dây.

Về thiết kế
B00CBAPEYE_Epson_XP410_img1_lg.jpg


Máy in Canon XP-410 có kích thước 15 x 12 x 6 inch, máy có màu đen duy nhất, màn hình LCD 2,5 inch và điều chỉnh cảm ứng thông minh bảng điều khiển cảm ứng, khay tiếp giấy phía sau và máy quét phẳng 8,5 x 11 inch.
Các phím của bảng cảm ứng thông minh sáng lên khi cần, tùy thuộc vào công việc mà người dùng thực hiện. Phím cơ duy nhất là nút nguồn. Đầu đọc thẻ nhớ tích hợp được tìm thấy ở bên trái của bảng điều khiển và tương thích với thẻ SD và thẻ nhớ Memory Stick / Memory Stick Duo. rất tiếc là Canon vẫn chưa trang bị cổng USB phía trước.


Expression Home XP-410 có khay nạp 100 tờ phía sau có thể chỉnh cáckích thước khác nhau, từ 4 x 6 inch đến 8,5 x 44-inch.
Mở lắp máy in ta sẽ thấy bốn hộp mực in DURABrite Ultra pigment (CMYK). Expression Home XP-410 đi kèm với bốn hộp mực dung lượng tiêu chuẩn, nhưng Epson cung cấp hộp mực thay thế dung lượng cao.
1200Wx1200H


Tất cả các kết nối được tìm thấy ở góc sau của Expression Home XP-410. Khách hàng có thể lựa chọn giữa kết nối USB 2.0 tốc độ cao hoặc kết nối không dây 802.11 b / g / n.

Hiệu suất
Thiết lập Expression Home XP-410
Việc cài đặt cho máy in rất đơn giản và nhanh chóng. qua 03 bước cơ bản: giải nén, cắm và bật, cài đặt mực in, tải giấy và cài đặt phần mềm.

Khi bạn bật CD, bạn sẽ trải qua năm bước: giấy phép, phần mềm, cài đặt, thiết lập và tóm tắt.


Khi bạn thiết lập kết nối và quyết định không dây, bạn sẽ có hai tùy chọn: bạn có thể cài đặt bằng cáp USB tạm thời (cài đặt được đề nghị) hoặc bạn có thể cài đặt bằng bảng cảm ứng của máy in. Tôi đã chọn cái sau vì Epson không cung cấp cáp USB. Nó rất dễ dàng và tôi không gặp vấn đề gì khi thiết lập máy in qua mạng không dây của tôi.


Khi máy in đã được thiết lập và đang chạy, người dùng chọn thiết lập XP-410 qua mạng có thể cài đặt các tùy chọn in di động, Epson Connect và Google Cloud Print. Cài đặt Epson Connect rất đơn giản vì tôi đã có tài khoản Epson Connect, tất cả những gì tôi phải làm là đăng nhập.


Google Cloud Print hơi phức tạp hơn khi trình hướng dẫn mở một trang riêng biệt (cũng là nơi bạn tìm thấy cài đặt Apple AirPrint) và sau đó bạn phải đăng ký máy in bằng tài khoản Google của mình. Một lần nữa, đối với tôi, điều này rất đơn giản vì tôi đã sử dụng dịch vụ và có một tài khoản Google.


Dễ sử dụng
Như tôi đã đề cập ở trước, Expression Home XP-410 gần giống với thế hệ trước Expression Home XP-400. Bảng cảm ứng thông minh, được đặt ở giữa màn hình LCD 2,5 inch, được sử dụng để điều hướng các thiết bị chính (sao chép, in ảnh và quét) cũng như các menu phụ như thiết lập, thiết lập Wi-Fi và trợ giúp.
Chức năng in ảnh sử dụng đầu đọc thẻ tích hợp (không có cổng USB phía trước) tương thích với một số kiểu thẻ nhớ bao gồm thẻ nhớ SD, thẻ nhớ Memory Stick và thẻ nhớ Memory Stick Pro.
Chức năng sao chép có lẽ là dễ sử dụng nhất. Đặt tài liệu gốc hoặc hình ảnh của bạn xuống trên kính quét, chọn số lượng bản sao bạn muốn và cho dù bạn muốn chúng có màu hay không. Bạn có thể nghiên cứu kỹ các cài đặt, nhưng Epson cung cấp hai lựa chọn cần thiết trong menu chính.
Việc quét từ máy in cũng khá đơn giản để sử dụng. Chọn cách bạn muốn quét (tùy chọn bao gồm PC, email, thẻ nhớ, vv), đặt bản gốc của bạn lên kính quét và nhấn quét. Tùy chọn duy nhất hơi khó là thiết lập quá trình quét thành email.
Nhưng nếu bạn muốn có nhiều tùy chọn quét hơn, hãy kiểm tra phần mềm Epson Scan. Sử dụng Epson Scan bạn có thể chọn từ bốn chế độ: tự động hoàn toàn, chế độ nhà, chế độ văn phòng và chế độ chuyên nghiệp.Mỗi tùy chọn sẽ trả về các tính năng quét phổ biến hơn cho các công việc điển hình.


Nếu bạn cài đặt dịch vụ In Email Kết nối Epson trong khi cài đặt, bạn được cài đặt sử dụng dịch vụ này và có thể đăng nhập vào Epson Connect (bằng cách truy cập www.epsonconnect.com/user ) để nhận thông tin về nhật ký in, cài đặt in, danh sách người gửi được phê duyệt, dịch vụ tạm ngưng / tiếp tục, v.v.


Sử dụng dịch vụ In Email Kết nối Epson cho phép người dùng in từ nhiều dịch vụ và thiết bị email khác nhau.Chúng tôi đã thử nghiệm dịch vụ Epson Connect Print với Gmail, Microsoft Office Outlook, Hotmail, Yahoo!Thư từ PC, Blackberry, iPhone và Droid. Để biết thêm thông tin về tính tương thích, hãy xem trang Epson Connect Information.
Vẫn không có ứng dụng in ảnh hoặc trung tâm tại nhà. Điều này làm tôi bận tâm hơn bao giờ hết vì tôi gặp rắc rối khi tải XP-410 để in một bức ảnh đầy đủ màu sắc trong khi thử nghiệm và có thể thích nhiều tùy chọn hơn để thử và khắc phục sự cố. Tôi không hiểu làm thế nào bạn có thể nhắm mục tiêu sinh viên, bà mẹ và gia đình mà không dễ dàng sử dụng các tùy chọn phần mềm sáng tạo.
Như mọi khi, người dùng có thể truy cập cài đặt máy in và bảo trì thông qua menu thuộc tính in được tìm thấy trong menu in của trình duyệt hoặc trình xử lý văn bản của bạn.


Tốc độ in và thử nghiệm
Tốc độ in vẫn được quảng cáo lên đến 8,7 trang / phút với màu đen và 4,5 trang / phút với in màu và tôi thấy các con số này khá chính xác trong các thử nghiệm của chúng tôi. Expression Home XP-410 đã in tài liệu văn bản đen trắng 40 trang của chúng tôi với tốc độ trung bình 8 trang / phút với trang đầu tiên chỉ trong 8 giây. Khi in màu tốc độ in bị chậm lại xuống trung bình 4 trang / phút với một trang đầu tiên nhanh hơn 16 giây.
Expression Home XP-410 có chế độ in nháp và chắc chắn sẽ tăng tốc độ in với tốc độ trung bình 17 trang / phút, nhưng bản in nháp có màu xám rất nhẹ khiến chúng khó đọc hơn và chắc chắn không phải là bản in tuyệt vời. Nhưng nếu bạn không lo lắng về in đậm - nghĩ về các bản ghi nhớ, công thức, biên nhận hoặc chỉ đường - thì chế độ nháp có thể là một lựa chọn tốt để tiết kiệm mực, bạn có thể thấy sự khác biệt 02 bản in chuẩn và nháp ở 02 bức ảnh phía dưới
Mẫu in bình thường XP-410, bên trái, mẫu in dự thảo XP-410,phải

Máy in XP-410 không phải là máy in hai mặt tự động, nhưng nó cung cấp tính năng in hai mặt thủ công với một ít đồ họa hướng dẫn người dùng hướng dẫn cách lật đúng các trang.
1200Wx1200H

Tôi gặp vấn đề với việc in ảnh; màu sắc chưa được tươi khi in ảnh 8,5 x 11 inch. Tôi đã thử cài đặt các hộp mực mới, kiểm tra các đầu phun và đầu in nhưng nó sẽ tốt hơn nếu có phần mềm ảnh mà tôi có thể đã cố gắng điều chỉnh độ chính xác của màu sắc. Màu sắc đã trở nên tốt hơn khi tôi chuyển sang các kích thước nhỏ hơn như bạn có thể thấy ở bên phải.
Chưa kể phải mất gần bảy phút để in hình ảnh bong bóng 8,5 x 11 inch hình ảnh chưa phải tốt nhất. Ở chế độ ảnh tốt nhất và không có sự thay đổi đáng kể nào về độ chính xác của màu, phải mất hơn 12 phút để in.
Như bạn có thể thấy dưới đây, nó không khủng khiếp; nó không tốt như những gì chúng ta đã thấy từ Expression Home XP-400 năm ngoái.

Kiểm tra mực kiểm soát
Trong các thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi xả (in cho đến khi hết màu) một bộ hộp mực mới; kiệt sức có nghĩa là máy in sẽ không in tài liệu chất lượng khác mà không cần thay thế. Chúng tôi in với tỷ lệ ba trang văn bản màu đen và trắng đến một trang đầy đủ màu sắc. Chúng tôi đã quyết định tỷ lệ 3: 1 vì chúng tôi cảm thấy rằng người dùng trung bình đang in nhiều văn bản hơn màu.
epson-xp410-8-467x500.jpg


Epson Expression Home XP-410 bao gồm bốn hộp mực 200 (CMYK). Người dùng có thể mua cả 200 hộp mực 200x tiêu chuẩn hoặc dung lượng cao nhưng chúng tôi đã kiểm tra những gì được bao gồm trong bao bì gốc.

Với tỷ lệ 3: 1 trong chế độ in thông thường của Epson, Expression Home XP-410 in 166 trang trước khi máy in báo cho tôi biết rằng hộp mực đỏ tươi đã hết hạn (hết mực).
Tôi đã được cảnh báo với thực tế là mực thấp trong thanh trạng thái ngay trước khi thử nghiệm cuối cùng của chúng tôi in
Tôi không có bất kỳ giấy kẹt để báo cáo.
Kiểm tra sử dụng năng lượng
Biểu hiện XP-410 là Energy Star đủ điều kiện và nó tự hào sử dụng năng lượng thấp như là kết quả. Sử dụng năng lượng cao nhất đã được nhìn thấy trong thời gian ấm lên.
Khi in ở chế độ in bình thường, XP-410 được sử dụng từ 13-14W. Khi in màu, việc sử dụng năng lượng tăng nhẹ lên 14-16W.
Khi ở chế độ sẵn sàng, XP-410 kéo khoảng 4 W nhưng giảm xuống 1-2W khi máy in rơi vào chế độ ngủ.

Expression Home XP-410 Các Đặc Điểm Kỹ Thuật
  • Máy in phun 3 trong 1: in, quét, sao chép
  • Tốc độ in: tối đa 8,7 trang / phút, màu đen 4,5 ppm
  • Độ phân giải in: 5760 x 1440 tối ưu hóa dpi
  • Màn hình LCD 2,5 inch với bảng cảm ứng
  • Bộ đọc thẻ nhớ tích hợp
  • In di động: Kết nối Epson, Apple AirPrint, Google Cloud Print
  • Dung lượng giấy: Khay nạp 100 tờ phía sau
  • Kết nối: Wi-Fi, USB 2.0
  • Hệ điều hành: Windows, Mac OS X
  • Energy Star đủ điều kiện
  • Bảo hành giới hạn 1 năm
Phần kết luận
Tôi phải nói rằng tôi đã thất vọng với Epson Expression Home XP-410. Không có cải tiến nào về thế hệ trước của Epson Expression Home XP-400 mà chúng tôi đã đánh giá vào năm ngoái. Thiết kế, tốc độ in và các tính năng giống hệt nhau và tôi thực sự gặp nhiều rắc rối hơn với việc in ảnh trên XP-410.
Expression Home XP-410 không phải là một máy hoàn hảo; trong thực tế nó đã làm một công việc khá tốt trong hầu hết các thử nghiệm của chúng tôi nhưng nếu bạn đã sở hữu Expression Home XP-400 (hoặc một máy in như nó) thì không lên nâng cấp lên nữa
 
Back
Bên trên