Chú ý Xiaomi Mi 8 Đang Khuyến Mại Lớn Tại 24hstore

Đường Ca

Thành viên mới
Xiaomi là hãng điện thoại khá trẻ nhưng được nhiều người ưa thích ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Hãng được biết đến với những chiếc smartphone giá rẻ nhưng cấu hình cực cao. Và Xiaomi Mi 8 là cái tên được nhắc nhiều trong anh em nhà Xiaomi trong thời gian gần đây.
Nó là một trong những chiếc Xiaomi chính hãng ra mắt gần đây nhất của hãng.Đặc biệt, Mi 8 đang có giá khuyến mại cực tốt tại cửa hàng 24hstore. Nhanh chân đến ring ngay dế yêu về, số lượng có hạn nhé các bạn!
xiaomi-mi-8.jpg

Thông tin thêm về cấu hình Xiaomi Mi 8
Thiết kế tinh tế, thời thượng

Thiết kế của Xiaomi Mi 8 tương tự như chiếc smartphone iPhone X, có thiết kế tai thỏ và cụm camera kép xếp dọc nằm ở góc bên trái mặt lưng. Mặt lưng của Mi 8 được bao phủ bởi lớp kính cong 2.5D thời thượng. Nó được trang bị tấm nền AMOLED. Giống như iPhone X phần notch trên Mi 8 khá lớn vì chứa hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D. Theo Xiaomi, Mi 8 có thể nhận được 4096 chi tiết trên khuôn mặt và không thể bị hack bằng ảnh.
xiaomi-Mi-8-11.jpg

Xiaomi Mi 8 được trang bị chíp xử lí Snapdragon 845, tốc độ lên tới 2.8 GHz. Chiếc flagship này có màn hình AMOLED 6.21 inch , tỷ lệ 18,7:9, độ phân giải Full HD+(2248 x 1080 pixel), hỗ trợ Always on Display, độ tương phản lên đến 60000:1. Vì có thiết kế tai thỏ nên dù Mi 8 có màn hình 6,21 inch nhưng kích thước tổng thể chỉ tương đương 5.5 inch. Chiếc smartphone này chạy trên giao diện MIUI 10, có hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Camera của Mi 8 vượt mặt iPhone X về điểm ảnh
camera-xiaomi-mi-8.jpg

Với chỉ điểm ảnh đạt 105 điểm đánh giá từ DxOMark, Mi 8 đã vượt mặt iPhone X (101 điểm). Xiaomi Mi 8 có camera kép độ phân giải là 12 MP + 12 MP với cảm biến chính lad Sony IMX363,với khẩu độ là f/1.8, kích thước điểm ảnh là 1.4, có khả năng lấy nét Dual Pixel tự động theo pha. Camera trước có độ phân giải 20 MP, khẩu độ là f/2.0, cùng nhiều chế độ làm đẹp. Có hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI, camera trước cũng có khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông. Hơn nữa, nó còn có có camera phụ dùng cảm biến Samsung SK53M3, khẩu độ f/2.4, kích thước điểm ảnh là 1.0.
(Trích nguồn: 24hstore)

Đó là những điểm nhấn đáng chú ý về cấu hình chiếc Mi 8, để biết rõ hơn, bạn có thể truy cập vào 24hstore.vn để xem thông tin chi tiết hơn nhé. Chúc các bạn thành công
 
Bài viết rất hay... mình cũng xem kỹ thông tin mi 8 rồi... mi 9 sắp ra mắt nên phải đợi không biết bên bạn ngày máy mới bán mi 9
 
Giá như thế này mình nghĩ là hàng xách tay... mình cũng tưởng chính hãng và đến cửa hàng thì mới nói là hàng xách tay
 
Back
Bên trên