Giới thiệu Amply Karaoke Bmb Dax 850 Ii Chính Hãng

huythang2a1

Thành viên mới
Mới đây, BMB đã cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp đó là amply karaoke BMB DAX 850 II màu xám bạc. Sản phẩm nổi bật với khả năng tạo ra chất lượng âm thanh nhẹ nhàng, sâu sắc và tự nhiên hơn. Đây là một trong những đặc tính tuyệt diệu của amply Analog. Chiếc amply karaoke hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những giai điệu âm thanh chuyên nghiệp cùng những trải nghiệm thú vị nhất.
Amply karaoke BMB DAX 850 II được nhập khẩu chính hãng từ BMB Nhật Bản, bày bán tại Hoàng Audio với mức giá ưu đãi có tỷ lệ chiết khấu cao, cùng nhiều quà tặng giá trị. Dưới đây là một vài những nét tiêu biểu trong thiết kế, tính năng và chất âm của sản phẩm.
amply-bmb-dax-850-1.jpg

Những ưu điểm nổi bật trong hình thức thiết kế của amply BMB DAX 850 II

  • Được thiết kế hoàn toàn mới về kiểu dáng với mặt trước có nắm đậy rất sang trọng và cao cấp, lấy màu xám sang trọng làm màu chủ đạo cùng thiết kế góc cạnh.
  • Thiết bị amply BMB DAX 850 II mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà và tính chuyên nghiệp khi kết hợp cùng dàn tivi.
Những tính năng ưu việt và chất âm của amply BMB DAX 850 II
  • Amply được trang bị mức công suất lên đến 200W x 2 CH ở trở kháng 8 Ohms, chất âm sẽ được tái hiện một cách căng đầy, tối ưu trong không gian phòng hát. Hơn nữa với mức công suất này, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được một đôi loa bass 20 cm để phối ghép.
  • Amply được trang bị hệ thống linh kiện cao cấp cùng mạch bảo vệ hiện đại, giúp mang lại khả năng chống hú và bảo vệ thiết bị cực tốt, đồng thời làm tăng cường cảm giác mịn màng khi người tiêu dùng thưởng thức âm nhạc.
  • Amply BMB DAX 850 II được lắp đặt với bộ trộn âm thanh nổi với tiếng vang được khai thác tối ưu để được độ vang sâu lắng, nó không những mang đến âm thanh du dương bên trái/phải, mà còn cả phía trước và phía sau cho bạn tận hưởng với những giai điệu chất lượng âm thanh nhẹ nhàng, sâu sắc và tự nhiên hơn.
>>> Tư vấn chọn dàn karaoke gia đình

Trên đây là chiếc amply hát karaoke gia đình giá rẻ BMB DAX 850 II được nhập khẩu chính hãng, là sự lựa chọn tuyệt hảo dành cho các dàn karaoke gia đình. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin quý khách vui lòng liên hệ tới hotline hoặc đến trực tiếp showroom của Hoàng Audiođể được tư vấn, giải đáp tận tình, chu đáo nhất.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên