Đánh Giá Has Mc200 - Amply Số Trong Kỷ Nguyên 4.0

huythang2a1

Thành viên mới
Hiện nay trên thị trường phân phối các sản phẩm âm thanh, không ít khách hàng đang tìm kiếm cho dàn âm thanh một dòng sản phẩm kết hợp độc đáo giữa cục đẩy công suất và vang số để dàn âm thanh luôn đưa ra được những âm thanh chuẩn, chất lượng tốt nhất. Nếu vậy Hoàng Audio xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm amply karaoke số HAS MC200 hiện đang được phân phối độc quyền.
HAS-MC200-2.jpg
Điều đặc biệt ở dòng sản phẩm tích hợp này chính là âm thanh phát ra hay hơn, loại bỏ tất cả những tạp âm, những tiếng rú rít không còn là mối lo. Vậy sản phẩm có những thiết kế và tính năng như thế nào để hoàn thành được những tiêu chuẩn về âm thanh như vậy.

Thiết kế của amply số HAS MC200

-Sản phẩm được thiết kế với mặt trước trông khá đơn giản và hiện đại, không quá nhiều nút rắc rối, người sử dụng có thể dễ dàng tùy chỉnh theo ý muốn một cách dễ dàng và thuận lợi.

-Amply có 3 đường cắm micro và volumn giúp phục vụ khách hàng có nhu cầu ca hát. Hay nói đúng hơn với thiết kế này người sử dụng có thể khoe giọng cùng đông đảo các thành viên trong gia đình hay sản phẩm có thể phục vụ cho những buổi giao lưu các câu lạc bộ…

-Một trong những thiết kế thể hiện sự chuyên dụng của sản phảm đó là hệ thống 2 quạt gió phía sau, hỗ trợ nhiều cho việc làm mát amply, giúp thiết bị hoạt động tốt ngay cả khi bật liên tục trong nhiều giờ với cường độ âm thanh mạnh mẽ. Với công năng đặc biệt này người sử dụng sẽ không còn lo lắng quá nhiều về những sự cố gây cháy do sử dụng quá tải.

Tính năng của amply số HAS MC200

-Sản phẩm có mức công suất cao, bạn hoàn toàn có thể phối ghép linh hoạt với các dòng loa Karaoke bass 20cm – 25cm, tương đương công suất khoảng 100 – 200W, phục vụ cho không gian gia đình diện tích khoảng 20M2, đảm bảo âm thanh căng đầy, sống động. Sử dụng dàn âm thanh luôn phát ra những âm thanh chắc nịch, rõ ràng khiến sản phẩm luôn ghi điểm trong lòng khách hàng.

-Được thiết kế với nhiều tính năng thông minh. Như tích hợp hệ thống xử lý kỹ thuật số chuyên nghiệp. Được cài đặt 4 cấp độ chỉnh Tone nhạc và 6 nhóm chế độ nhớ, phù hợp với giọng ca của từng người sử dụng. Người sử dụng sẽ dễ dàng thể hiện tài năng ca hát vì bất kể chất giọng nào cũng xử lý 1 cách thông minh và đưa ra loa. Tính năng hạn chế âm lượng tối đa và 2 chế độ khóa giới hạn giúp tránh hiện tượng âm lượng quá cao và đột ngột, bảo vệ loa được an toàn và ổn định.

-Với tính năng tự động cắt tín hiệu đường micro khi cắm rút nên người sử dụng hoàn toàn có thể cắm rút micro tùy thích mà không lo âm thanh phát ra loa gây giật mình thậm chí là cháy hỏng loa. Như vậy trong quá sử dụng sản phẩm sẽ đảm bảo được độ bền khi sử dụng trong thời gian dài và liên tục.

>>> Xem ngay : https://loa365.com/tintuc/lua-chon-thiet-bi-cho-dan-am-thanh-hoi-truong-trong-nha-va-ngoai-troi/

Sản phẩm amply karaoke số này sẽ luôn là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng vì những thiết kế và tính năng ưu việt. Hoàng Audio với phòng setup và đội ngũ nhân viên bán hàng xin mời bạn đến để trải nghiệm cảm xúc thực tế và hiểu thật rõ về sản phẩm.
 
Back
Bên trên