Hỏi đáp Nên Đặc Tiệc Cưới Nhà Hàng Nào ?

vuongvo

Thành viên Tích cực
hinh-anh-trung-tam-tiec-cuoi-ha-noi-so-0.jpg
Help! Cứu em với, sắp tới ngày cưới rồi mà vc em vẫn chưa tìm được nhà hàng phù hợp. Dự định của tụi em là năm sau mới cưới lận nhưng mà 2 bên gd bảo năm sau xấu nên phải cưới gấp cuối năm nay. Cơ mà cuối năm quá gấp tụi e ko cb tiền kịp. Có bác nào biết nhà hàng cưới nào mà chi phí tiết kiệm, ko cần thanh toán trước 100% ko?
 
Giờ mà đặt bàn thì hơi muộn rồi , sợ nhiều nhà hàng full hết. Bác thử bên nhà Hàng Hữu Nghị III xem sao, bên đó thì ko cần đặt cọc nhiều thì phải.
 
Cho em xin thông tin nhà hàng này đi bác, thích cái đặt cọc không nhiều rồi

Hầu hết các nhà hàng đều có vài vị trí sảnh tiệc thôi nhưng riêng nhà hàng Hữu Nghị III thì có hệ thống rất nhiều sảnh tiệc. Bạn thích quận nào thì chọn quận đó thôi.
 
Tuần trước mình mới đi dự tiệc cưới ở nhà hàng Hữu Nghị III này xong, xác nhận là đồ ăn ngon và nhiều, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Bác thớt nên tham khảo ở đây .
 
Được mấy bác tư vấn nhà hàng Hữu Nghị III đồ ăn ngon , là thích rồi , quan trọng là vụ này. Nhà hàng này có ở Phú Nhuận không mọi người ?
 
Được mấy bác tư vấn nhà hàng Hữu Nghị III đồ ăn ngon , là thích rồi , quan trọng là vụ này. Nhà hàng này có ở Phú Nhuận không mọi người ?

Được thì qua trực tiếp Hữu Nghị III xem , bên này đồ ăn ngon, giá rẻ, phục vụ nhiệt tình và có nhiều sảnh cưới để chọn lắm luôn đó.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên