Kinh nghiệm Một Số Mẹo Cần Thiết Cho Samsung S9 Của Bạn

btn

Thành viên mới
1.) Kiểm soát bằng tay khẩu độ máy ảnh
Một trong những tính năng chữ ký trong Galaxy S9 hay S9 + là máy ảnh Dual Aperture, có thể thích ứng với nền bạn đang ngay trong dù trời nắng hoặc rất tối. Nhưng, bạn có khả năng điều khiển thủ công xây dựng khẩu độ bằng cách chuyển sang chế độ Pro, trượt sang trái hai lần hoặc nhấn vào biểu tượng khẩu độ.
Khi sử dụng máy hình ảnh tại chế độ ngang, bạn sẽ thấy một nút tại cuối màn hình cảm ứng tạo bạn biết cài đặt khẩu độ nào hiện đang sử dụng. Khu vực này cũng cho phép bạn chuyển đổi qua lại giữa f / 1.5 hay f / 2.4.
2.) Đa nhiệm cùng kính cảm ứng chia nhỏ
Chức năng đa cửa sổ trên Galaxy S9 SAMSUNG
samsung-s9-photo-001.jpg

Trong Galaxy S9 và S9 +, bạn có thể chia màn hình cảm ứng để sử dụng hai chương trình cùng một lúc. Trước tiên, bạn sẽ phải đảm bảo rằng "Hành động xem bật lên" được bật trong menu Nhiều cửa sổ.
Sau đó, bạn sẽ phải nhấn vào nút "Xem chương trình được dùng gần đây". Vuốt lên hoặc xuống và chọn biểu tượng nhiều cửa sổ trên cửa sổ ứng dụng gần đây. Ứng dụng đó sẽ khởi chạy ngay cửa sổ phía trên. Hay sau đó chọn bạn sẽ chọn một ứng dụng khác để mở trong cửa sổ thấp hơn.
3.) Trả lời tin nhắn văn bản mà không cần rời khỏi chương trình
Chương trình Tin nhắn của SAMSUNG SAMSUNG
samsung-s9-photo-002.jpg

Samsung đã thêm khả năng trả lời tin nhắn văn bản mà không phải rời khỏi ứng dụng bạn hiện đang xem. Khi bạn nhận được tin nhắn văn bản, bạn chỉ cần vuốt xuống để mở rộng cửa sổ. Hay sau khi trả lời, bạn chỉ cần đóng cửa sổ lại. Các cạnh của điện thoại thông minh sẽ sáng lên khi bạn nhận được tin nhắn.
4.) Lấy nét khi tự sướng
Jonathan Wong của Samsung dùng chế độ chụp ảnh tự sướng trên sự kiện Galaxy S9 tại MWC SAMSUNG
samsung-s9-photo-003.jpg

Galaxy S9 có chế độ Selfie Focus, sử dụng hệ điều hành để làm mờ nền tảng. Tính năng này tương đương như Chế độ Chân dung trên iPhone X. Bạn có thể thiết lập chức năng này trên Galaxy S9 bằng cách mở máy ảnh selfie hoặc chạm vào “Selfie Focus”.
5.) Thiết lập chế độ một tay
Chế độ một tay SAMSUNG
samsung-s9-photo-004.jpg

Với Galaxy S9 hay S9 +, bạn có khả năng thiết lập Chế độ một tay. Chức năng này làm tạo kính cảm ứng nhỏ hơn để bạn có thể dùng một tay để hoàn thành công việc. Điều này có thể được thực hiện bằng cách vào Settings> Advanced Features> One Handed Mode.
 
Back
Bên trên