Ẩm thực Bất Ngờ Với Decor Không Gian Những Quán Cafe Đẹp Độc Đáo Nhất Ở Sài Gòn

dakkhoa

Thành viên mới
Sài Gòn chưa bao giờ hết nhàm chán với những quán cafe đẹp mang trong mình nét tiềm ẩn chờ được phát hiện. Mỗi ngày, ta đều có thể khám phá ra một góc cạnh mới của Sài Gòn. Cùng điểm qua decor độc đáo của 5 quán cafe đẹp mà bạn có thể ghé thăm ngay hôm nay.

Cafe Hương Đồng Nội - 550 Âu Cơ, P10, Tân Bình
Là một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn với không gian là cả một thảo nguyên xanh. Hương Đồng Nội có cách bài trí khá tinh tế, đưa du khách như lạc vào một bức tranh đồng quê yên bình, lại mang một nét đẹp của vùng cao Đà Lạt ngay giữa đất Sài Thành.
KAiKKl2GoQEPKwIKrO4R5V6NwI8mCKno45zoDlenfuc_Ba842cW0v8ZP1tw9qum9GX-i4kA6B-ILMtQAjO_Y-ta2Sb9x1xEJNQ39-JGl_KfDpBRhrugJD_9taCpAYN7GO0hP1Uy6

Không gian thơ mộng yên bình của Đà Lạt ngay tại Sài Gòn
Cũng có ý kiến cho rằng quang cảnh nơi đây thuộc về thiên nhiên đồng quê của miền Nam nước pháp. Dù là gì đi nữa, ai ai đến đây cũng đều cảm nhận được sự trong lành, cảm giác đem lại sự mát mẻ, thanh tĩnh giữa những oi bức, chói chang của ngày hè.

Cafe Khoảng Lặng - E10C An Nhơn, P.17, Quận Gò Vấp
Như đúng với cái tên của nó, Cafe Khoảng Lặng như một nốt trầm yên tĩnh, khiêm tốn nằm sâu trong một góc hẻm im ắng và thanh bình. Với cấu trúc sân vườn tầm cao, với nét cổ kính và rêu phong. Bạn như lạc vào sự giao thoa của văn hóa phương đông, kết hợp với vườn treo Babylon, một trong bảy kỳ quan của thế giới.

nHqz2m3oH-h5484huS41U1-visY9DsyBTqRcF2vM9B2qqzvqo3lj3zP63Xjq__7U8hVTmBcEr0BOpzhuSQ22hRdtCXpcRvOpZfGODIAH8vRp-l5fTeY63skgltU8niH06j1flDFT


Kiến trúc phương đông kết hợp với vườn treo Baylon phương Tây
Khoảng Lặng có không gian thoáng, rộng phù hợp với những gia đình có con nhỏ. Thiết kế cao tầng bao quát được không gian, bạn vừa có thể thả hồn tận hưởng sự yên tĩnh, vừa có thể quan sát được những đứa con của mình vui đùa dưới sân. Đến với Khoảng Lặng, bạn như vừa có thể tách biệt khỏi những lo toan của cuộc sống, lại vừa có thể quan sát chúng từ phía xa như đang đóng vai góc nhìn của những vị thần. Thật là một quán cafe đẹp tuyệt vời!

Cafe 7 Kỳ Quan - Số 12 Đường 26, P. 11, Quận 6
7 Kỳ Quan là nhà hàng chuyên về ẩm thực và cafe. Với thiết kế vô cùng lạ mắt và thú vị, kết hợp dựa vào các kỳ quan đẹp của Trung Quốc và trên thế giới như: Vịnh Hạ Long- Việt nam, Kim Tự Tháp - Ai Cập, đền Taj Mahal - Ấn Độ, đền Angkor Wat - Campuchia, vườn treo Babylon và đền Artemis - Hy Lạp. Là một trong những quán cafe đẹp độc đáo theo ý kiến của rất nhiều người.

mcbfWDif-FCjd-GMmI3fk3TBbWbuw962pqquYs86lvi6rAW9ygA5MFCIp_FGyRxWE3TH9WvHLOnkaxs6tuli6onDpRiPx5LfV3TkQYJ_1IAN7GTR5l7qssgagkAm19xYwsjh3P4y

không gian độc đáo với sự kết hợp của 7 kỳ quan
Nhà hàng còn chuyên cung cấp các món hoa với giả cả rất hợp túi tiền. Thực khách đến đây không chỉ bất ngờ với không gian độc đáo, thú vị mà cũng sẽ rất bất ngờ với menu khá phong phú và đa dạng. thiết kế của 7 kỳ quan cũng mang những nét rất hồn nhiên, đáng yêu, phù hợp cho các gia đình từ người lớn đến trẻ nhỏ cũng cảm thấy thích thú khi ghé thăm.

TPHCM quả thật vẫn còn rất nhiều bí ẩn chưa khám phá hết. Chỉ với một vài địa điểm mà đã cho ta cảm giác được đến rất nhiều nơi. Vẫn còn rất nhiều quán cafe đẹp khác nữa đang chờ bạn đến trải nghiệm. Hãy tự làm mới chính mình, thử tìm đến và tận hưởng sự thư giãn, yên tĩnh ở những không gian mà chúng tôi đã giới thiệu. Đảm bảo bạn sẽ không khỏi trầm trồ và bất ngờ trước những quán cafe đẹp nhất Sài Gòn này.
 
Back
Bên trên