Kinh nghiệm Mẹo Hay Khắc Phục 3 Lỗi Thường Gặp Trên Samsung Galaxy S9 Cũ

Đường Ca

Thành viên mới
Samsung Galaxy S9 của Samsung là một trong những điện thoại tuyệt vời nhất năm 2018, nhưng như mọi người đã biết, Samsung Galaxy S9 không hoàn hảo. Giờ đây đã hơn một vài tháng, chúng ta bắt đầu nghe về nhiều vấn đề của Samsung S9 cũ giá rẻ hơn.

Các bạn không cần gọi điện cho Samsung hoặc đến cửa hàng chuyên chở để được hỗ trợ. Mọi người có thể dễ dàng sửa chữa toàn bộ các vấn đề của mọi người ngay từ nhà. Mình sẽ hướng dẫn các bạn qua các khiếu nại nhiều nhất và cung cấp các bản sửa lỗi hoặc tài nguyên để giải quyết từng vấn đề. Hãy nhớ rằng mọi người tiêu dùng điện thoại khác nhau, Do đó một số vấn đề có thể là có một không hai đối với tình huống của bạn. Dù bằng cách nào, đây là địa điểm bắt đầu.
samsung_s9_cu_hinh_3.jpg

Các vấn đề về độ nhạy kính cảm ứng S9 Samsung cũ
"Vấn đề" thực sự Thứ nhất mà mình nghe được từ trước đến nay là về màn hình. Một số quý khách hàng đang báo cáo màn hình Samsung Galaxy S9 bị đơ khi chạm ở một số khu vực nhất định hoặc họ gặp sự cố về độ nhạy. Điều đó nói rằng, chúng ta đang xem báo cáo về Reddit & hầu hết diễn đàn sản phẩm chính thức của Samsung.

Cho đến nay, có vẻ như những người có vấn đề về mặt kính cảm ứng đang nhận được các sảm phẩm thay thế từ Samsung. Điều đó nói rằng, mình chưa chắc vấn đề này rộng rãi như thế nào, hoặc chỉ là một vài quý khách không may mắn.

Trước tiên, đi tới thiết lập --> Tính năng nâng cao --> cuộn xuống và chọn độ nhạy cảm ứng. Điều này sẽ làm tăng độ nhạy của mặt kính và có thể khắc phục sự cố của bạn. Đặc biệt nếu bạn dán thêm một lớp bảo vệ mặt kính. Không những thế, bạn có thể mở trình quay số điện thoại di động & nhập * # 0 * # rồi chọn “chạm” từ danh sách tùy chọn. Đây là một menu ẩn để kiểm tra các khía cạnh của điện thoại thông minh của mọi người. Mình khuyên bạn không nên lộn xộn ở tại đây, tuy nhiên mọi người có khả năng nhanh chóng xem màn hình cảm ứng của mọi người có vấn đề về phần cứng hay không. Hãy thử điều đó, sau đó liên hệ với Samsung.
Vấn đề về gửi tin nhắn trên Samsung S9 cũ
samsung_s9_cu_hinh_4.jpg

Một vấn đề khác mà mới đây đã bắt đầu gần cuối tháng 6 là quý khách Galaxy S9, S9 + và Note 8 gửi ngẫu nhiên một hoặc hai hình ảnh hoặc tất cả thư viện ảnh cho những ai trên văn bản. Ứng dụng Tin nhắn Samsung không hoạt động & gửi hình ảnh.

Một vài quý khách trên Reddit yêu cầu sảm phẩm gửi đại đa số nội dung thư viện hình ảnh qua đêm, có thể là hàng trăm bức ảnh. Toàn bộ các báo cáo là từ T-Mobile, nhưng nó có thể xảy ra trên bất kỳ đối tác dịch vụ nào. Điều này có thể do việc cập nhật gần đây đối với ứng dụng tin nhắn Samsung, Vì vậy, các bạn sẽ sớm nhận được bản sửa lỗi.

Hiện tại, hãy tắt quyền lưu trữ để Samsung Messages hoàn toàn không thể truy cập vào ảnh của bạn. Các bạn có thể thực hiện việc này bằng cách đi tới cài đặt --> ứng dụng --> Tin nhắn Samsung --> Quyền và bỏ chọn dung lượng bộ nhớ. Các bạn không thể gửi tin nhắn ảnh sau khi các bạn làm điều này, nhưng nó chỉ là bản sửa lỗi tạm thời cho đến khi chương trình được nâng cấp & sửa lỗi.

Cách khắc phục ứng dụng Samsung Galaxy S9 không có kính cảm ứng đầy đủ
Một vấn đề mình đã thấy với Galaxy S8 và Note 8 là về các chương trình sử dụng toàn mặt kính. Với màn hình Quad-HD 5.8 hoặc 6.2 inch rộng lớn và dài, một số chương trình không dùng tất cả không gian. Chúng ta sẽ thấy điều này một lần nữa trên Galaxy S9. Điều này cơ bản chỉ vì tỷ lệ khung hình, tương đương như phim màn hình rộng 16: 9 trong ngày có thanh màu đen.

Kéo thanh thông báo xuống & đi đến cài đặt (biểu tượng hình bánh răng gần phía trên cùng bên phải) --> Chạm vào Hiển thị --> Chọn tùy chọn có nhãn ứng dụng toàn màn hình cảm ứng --> Tìm bất kỳ ứng dụng nào không được đánh dấu & bật chế độ toàn màn hình thành bật.

Tại thời điểm này, đại đa số các chương trình sẽ hoạt động tốt & các nhà sáng tạo đã sửa lỗi này. Nếu không, bạn có thể buộc họ vào chế độ toàn kính cảm ứng. Bây giờ nó sẽ auto mở rộng tỷ lệ khung hình 18,5: 9 mới & lấp đầy toàn bộ mặt kính của mọi người với nội dung. Không chỉ vậy, khi các bạn khởi chạy chương trình nếu chương trình không hiển thị đúng, nhấn nút chương trình gần đây & tìm biểu tượng “mở rộng” màu xanh lục. Nếu có, tính năng này sẽ ngay lập tức bật hoặc tắt chế độ toàn mặt kính cho chương trình cụ thể đó.

Nếu các bạn nhận thấy chương trình hoặc trò chơi trông thật sôi nổi sau khi thực hiện biến đổi, chỉ cần chuyển đổi lại. Mình hy vọng hầu hết các chương trình sẽ hoạt động và nếu không, các nhà phát triển sẽ sớm phát hành bản nâng cấp.
 
Back
Bên trên