Lg G8 Thinq Sẽ Trở Thành Flagship Đầu Tiên Của Lg Để Có Được Một Màn Hình Lcd 4k

btn

Thành viên mới
Ngày nay LG G7 ThinQ đang bán buôn, mẫu flagship đi kèm với độ phân giải Quad HD +, đưa những Báo cáo này lên 3.120 x 1.440. Chậm tiến độ vững chắc là 1 số lượng to những điểm ảnh được cùng hưởng bởi màn hình 6.1 inch của điện thoại sáng tạo, điều này rõ ràng khiến chúng tôi muốn biết thêm về cái điện thoại gần tới vào năm 2019, chiếc LG G8 ThinQ.
1 tipster đã bật mí rằng flagship sẽ với màn hình 4K và Quan sát các chipset mạnh mẽ được phát hành và các dịch vụ cho các màn hình sở hữu độ phân giải cao và cao hơn, ko khó để mường tượng rằng 1 loại gì chậm tiến độ như thế này thực thụ sẽ là 1 khả năng.
sở hữu Snapdragon 710 hỗ trợ QHD + Panels, Snapdragon 855 nên mang đủ hỏa lực để xử lý màn hình 4K mỏng LG G8
lg-g8-01.jpg

LG mang thể được thực hành trong khoảng các tấm Quad HD + như Ice Universe từ Twitter đã cho rằng các tin đồn mới cho thấy LG G8 ThinQ sẽ sở hữu màn hình sở hữu độ phân giải 4K. Ngoài ra, LG vẫn gắn bó mang kỹ thuật LCD truyền thống đáng ngạc nhiên vì OLED ko chỉ thấp hơn về mặt chất lượng mà còn tiết kiệm pin hơn. Tuy nhiên, LCD là phải chăng hơn đa dạng, bởi vậy, có thể là 1 biến thể phải chăng hơn của LG G8 ThinQ được đưa ra trong khoảng thời gian dài mang một kỹ thuật phải chăng hơn và hiển thị.
Ice Universe đã ko kể đến lý do đằng sau sự thay đổi quyết liệt này trong giải pháp, nhưng đặt cược tốt nhất của chúng tôi là kỹ thuật VR và tiêu thụ truyền thông. Vững chắc, 1 bảng 4K cứng cáp sẽ là quá mức cần phải có cho 1 đồ vật sở hữu màn hình nhỏ như vậy, nhưng nó vẫn sẽ kết thúc tăng trải nghiệm xem mạnh mẽ. Đây cũng là cơ hội để LG lôi kéo quý khách muốn với một chiếc điện thoại có thể hiển thị nội dung VR chất lượng cao. Tuy nhiên, đơn vị vẫn chưa tỏ ra để ý rộng rãi tới công nghệ VR, và hội tụ vào nó sẽ ngụ ý 1 sự thay đổi về hướng đi trong năm tới.
lg-g8-02.jpg

Dù rằng Ice Universe ko đề cập gì về khả năng HDR của màn hình, nhưng LG G8 ThinQ với thể sẽ nổi bật vì LG đã sử dụng công nghệ này trên TV của mình, và nó được hỗ trợ bởi G7 ThinQ, cùng sở hữu 100% DCI- P3 gam màu.
 
Back
Bên trên