Tin tức Samsung Galaxy S8, S8 Plus Nhận Bản Cập Nhật Phần Mềm Để Cải Thiện Camera, Bluetooth Cộng Mang Bản V

btn

Thành viên mới
Samsung đã khởi đầu khai triển bản vá bảo mật tháng 7 cho các mô phỏng Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus ( đánh giá ). Bản cập nhật bắt đầu xuất hiện trên các dòng thiết bị Verizon của các trang bị này ở Hoa Kỳ phương pháp đây vài ngày, và giờ đây đã được chuyển sang đồ vật cầm tay ở Brazil.
Ngày nay mập mờ lúc Samsung với kế hoạch phát hành bản cập nhật ở tất cả quốc gia.
samsung-s8-001.jpg

Galaxy S8, S8 Plus Update: Bản vá bảo mật tháng 7 năm 2018
Tại Mỹ, bản vá tháng 7 năm 2018 đã nhắm vào bốn lỗ hổng bảo mật quan yếu của hệ quản lý Android cùng với tổng cộng chín lỗ hổng được tìm thấy trong phần mềm của Samsung. Phiên bản phần mềm của bản cập nhật này là SQS5CRF và nó giúp khắc phục những vấn đề như lỗ hổng với thể dẫn đến tham nhũng bộ nhớ, 1 lỗi khác sở hữu thể mách nhỏ thông báo tư nhân quan yếu và thậm chí là lỗ hổng cho phép áp dụng bên trong Thư mục 'Bảo mật' chạy ở chế độ chia đôi màn hình mà không cần mật khẩu.
samsung-s8-021.jpg

Bản cập nhật mới được phát hành ở Brazil mang số phiên bản G950FXXS3CRG1 và G955FXXS3CRG1 cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus tương ứng. Bản cập nhật này không chỉ khắc phục những sự cố đã nhắc trước đây mà còn cung ứng cải tiến và ổn định cho máy ảnh và Bluetooth.
Galaxy S8, S8 Plus: tham số kỹ thuật, tính năng
Đối sở hữu những người mang thể không nhận thức được, cả Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đều mang cùng tham số công nghệ bên trong khác mang màn hình và pin của họ. Galaxy S8 nhỏ hơn với màn hình 5,8 inch và pin 3000mAh, trong khi Galaxy S8 Plus lớn hơn được trang bị màn hình 6,2 inch và pin 3500mAh. Cả hai màn hình này đều tiêu dùng các bảng Super AMOLED cung ứng độ phân giải WHD + 1440 x 2960 pixel sở hữu tỷ lệ 18,5: 9. Bảo kê những tấm này là 1 lớp kính Corning Gorilla 5. Đây là những màn hình tương xứng HDR10 sở hữu nút cảm ứng 3D với khả năng cảm ứng bên dưới. Tấm AMOLED cũng phân phối cho bạn chức năng hiển thị luôn bật mang giá thành tiêu thụ pin danh nghĩa.
samsung-s8-01.jpg


Cả 2 điện thoại đều được chứng nhận IP68 về khả năng chống bụi và nước. Điều này mang tức thị điện thoại sở hữu thể an toàn ở dưới nước dưới nước ở độ sâu tối đa 1,5 mét trong 30 phút. Đối mang bảo mật nội bộ, bạn với tùy chọn đăng ký vân tay của mình bằng những cảm biến được phân phối ở mặt sau. Tuy nhiên, 1 máy quét mống mắt đã được đặt ở mặt trước cho một lớp an toàn khác.
Bộ vi xử lý octa-core Exynos 8895 hỗ trợ những phiên bản Ấn Độ của Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Để lưu trữ, cả 2 vật dụng đều cung cấp RAM 4GB cùng sở hữu bộ nhớ trong 64GB. Mang một biến thể của Galaxy S8 Plus cung cấp 128GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Cả hai điện thoại với thể tiếp diễn giữ thẻ microSD lên tới dung lượng 512GB. Cả 2 điện thoại đã nhận được bản cập nhật cho Android 8.0 Oreo trên toàn bộ các khu vực trên toàn thế giới.
samsung-s8-03.jpg

Trong bộ phận hình ảnh, các điện thoại thông minh này phân phối một game bắn súng 12MP ở mặt sau có khẩu độ f / một.7, cung cấp OIS và quay video 4K ở tốc độ 30 khuông hình / giây. Ở phía trước, điện thoại đi kèm với máy ảnh 8MP đi kèm với khẩu độ f / một.7, sở hữu thể quay video 1440p ở tốc độ 30fpd và tương trợ chế độ tự động HDR.
Để kết nối, điện thoại sở hữu hỗ trợ dual-SIM, 4G LTE, VoLTE , Wi-Fi băng tần kép 802.11 a / b / g / n / ac, Bluetooth 5.0, GPS, GLONASS, cổng USB 3.1 Type-C và 3.5 giắc âm thanh mm. Pin dung lượng 3000mAh và 3500mAh đã nói trước chậm tiến độ của điện thoại tương trợ Sạc nhanh hai.0 và thậm chí phân phối sạc không dây Qi hoặc PMA.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên