Sử Dụng Chảo Đá Granit 2 Mặt Oms Made In Turkey

Ngọc Loan

Thành viên Nghiệp dư
Chảo 2 mặt là một vật dụng khá là tiện dụng cho công việc nấu ăn của gia đình. Tuy nhiên nhiều người nội trợ lại vô tình chọn phải những loại chảo đá làm bằng các chất liệu như gang, nhôm, thép,… Sử dụng những loại chảo này thường xuyên hay bị bong tróc lớp chống dính, chỉ dùng được trong thời gian ngắn.
Vì vậy bạn nên chọn một chiếc chảo đá tốt để có thể sử dụng bền lâu và đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình. Chảo đá Granit 2 mặt OMS là chiếc chảo made in Turkey đảm bảo chất lượng và đem lại khả năng nấu nướng tuyệt diệu:
Chảo đá 2 mặt nấu ăn được nhiều thức ăn hơn chảo tròn, có tay cầm nhựa cách nhiệt, đảm bảo an toàn.

c788a45df34af03ee43169d7a04e58dc.jpg_600x600q90.jpg


Chảo có thể giữ được áp suất giúp thực phẩm chín nhanh hơn, nấu ăn bằng chảo đá 2 mặt OMS còn giúp bạn giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn chảo bình thường.
Hơn thế, chảo có chất liệu là đá hoa cương Granit không bám dính và cực kỳ dễ lau chùi, nấu ăn không hề lo bị bám dính thức ăn, chiên thức ăn hai mặt dễ dàng không cần phải đảo, dở phiền thức. Điều đặc biệt là khi rán đồ ăn bằng chiếc chảo hai mặt này bạn sẽ giữ nguyên được hình dạng của món ăn còn nguyên như ban đầu, bữa ăn sẽ trông thật bắt mắt.
Chẳng hạn là khi bạn rán cá, con cá của bạn sẽ còn nguyên vẹn hình dáng mà cá thì vẫn chín đều và rất thơm ngon. Điều đó thật tuyệt vời đúng không nào.

Những lưu ý khi sử dụng chiếc chảo đá 2 mặt OMS:
  • Trước khi sử dụng chảo nên rửa bằng nước rửa chén và lau khô, đun một chút nước và đổ đi trước khi sử dụng.
  • Nếu có thực phẩm bị dính vào chảo hãy ngâm vết bẩn vào nước ấm cho đến khi thực phẩm bong ra.
  • Tránh sử dụng vật nhọn để cạy vết dính ra khỏi mặt chảo, như thế có thể làm hỏng chảo.
  • Sử dụng nhẹ nhàng tránh gây chày xước, nhằm đảm bảo độ thẩm mỹ và hiệu quả nấu ăn.
Sử dụng chảo đá 2 mặt Granit OMS đảm bảo an toàn, không lo bong tróc lớp chống dính, món ăn tròn hình tròn vị, điều tuyệt diệu nhất cho những bữa ăn của gia đình.
 
Back
Bên trên