Kinh nghiệm Mách Nhỏ Cách Chữa Dị Ứng Mỹ Phẩm Nhanh Nhất

xiemnguyenk2ttp2

Thành viên mới
Thực trạng mỹ phẩm trôi nổi ko rõ nguồn gốc được rao bán tràn lan trên các mạng làng hội khiến hiện trạng bị dị ứng mỹ phẩm ngày càng tăng cao. các chị em nào thường dùng những sản phẩm này nên lưu ý và bỏ túi những cách chữa dịng mỹ phẩm nhanh nhất mà chúng tôi bật mí dưới đây. Để trong lộ trình sử dụng mỹ phẩm có thể kịp thời phát hiện và xử lý điều trị dịng mỹ phẩm đúng cách nhất.

“Cách đây 2 tháng mình bị phẩm rất nặng, mẩn đỏ nổi khắp mặt sau khi áp dụng 1 số mẫu kem trộn trắng da dẻ ko có nhãn mác mua từ một phái đẹp trên facebook, mình rất đau đớn và xuống ý thức. Sau khi mình đến bệnh viện khám được lương y cho uống thuốc và chỉ dẫn dùng 1 số cách chữa dị ứng mỹ phẩm từ thiên nhiên. một thời gian nhẫn nại chữa bệnh bằng thuốc và phối hợp các cách chữa dị ứng mỹ phẩm từ tự nhiên hiện nay lớp da mặt của mình trở thành trắng sáng mịn màng và không còn bất kì tổn thương nào do dị ứng mỹ phẩm nữa. Phải nói mình như được sống lại ! cảm thấy thật là tuyệt. Ahihihi

Nhân đây mình cũng xin san sẻ kinh nghiệm chữa dị ứng mỹ phẩm của mình đến mọi người bạn gái nào đang lăn phăn về dị ứng sản phẩm làm đẹp bơi hết vào đây để có riêng cho mình cách dưỡng da tốt nhất nào!!!”

có nhẽ bạn nữ chưa biết nguy nào khiến hiện trạng dị ứng mỹ phẩm càng ngày càng gia tăng?

Trước khi chia sẻ kinh nghiệm điều trị dị ứng sản phẩm làm đẹp bạn muốn các phái nữ biết và cảnh giác một số nguy cơ khiến tình trạng dị ứng mỹ phẩm gia tăng. Bản thân mình bị dị ứng sản phẩm làm đẹp là do tin và lựa chọn sản phẩm kem trộn ko rõ nguồn gốc. Và sau khi dùng được một tuần làn da trở nên nổi mẩn ngứa, bỏng rát và bị mụn nước. Ngỡ ngàng trước sự thay đổi của là lớp da đi khám mới thường hay bị dị ứng sản phẩm làm đẹp, dị ứng với corticoid trong kem trộn mình dùng.
cach-chua-di-ung-my-pham.jpg


→ Bài học rút ra từ việc này mình nghĩ phái nữ nên cảnh giác là:
  • [*]ko dùng những mỹ phẩm ko rõ nguồn gốc, nhãn mác xuất xứ[*]ko dùng những mỹ phẩm cho hữu hiệu siêu tốc, ngay tức thì vì những mẫu mỹ phẩm này có chứa những độc tố hại cho làn da, dễ gây dị ứng kích ứng lớp da rất cao.[*]không ham mê thấp chọn lọc sản phẩm làm đẹp ko bảo vệ chất lượng.
Mình chỉ muốn nhắc nhở mọi người khi dùng sản phẩm làm đẹp cần tìm hiểu kỹ về dòng mỹ phẩm đấy và tới địa chỉ chất lượng cao để tìm lựa chọn tránh sắm hàng kém chất lượng gây dị ứng. đặc trưng nhất là xem xét chu đáo thành phần học có trong mỹ phẩm xem làn da có kích ứng dị ứng với dòng nào không trước khi dùng.

Bước nhỏ này có thể tránh được cả 1 chủ đề lớn về dị ứng sản phẩm làm đẹp mà phái đẹp có thể đối diện về kế tiếp nhé!

Chữa dị ứng sản phẩm làm đẹp bằng cách nào tốt ?

ko để mọi người nóng lòng lâu hơn nữa, mình xin đề cập ngay tới việc chữa trị dị ứng mỹ phẩm nhanh với phương pháp đơn thuần như sau:

Đi khám và dùng thuốc chữa dị ứng mỹ phẩm theo chỉ định thầy thuốc

Tránh rủi ro tổn thương hư hại về lớp da nhất thiết phụ nữ không được bỏ qua việc đi khám thầy thuốc da liễu để dùng thuốc chữa dị ứng mỹ phẩm đúng cách. Theo lương y tư vấn thì 1 số thuốc dùng trong dị ứng sản phẩm làm đẹp hay gặp như:

♦ Thuốc bổ: cung cấp thêm bổ xung vi ta min C, B tổng hợp để tăng cường sức đề kháng ngăn ngừa trường hợp dị ứng.

♦ Thuốc kháng histamin: Chlopheniramin, clarytine, peritol, cezil, celestamine, … Nhằm giảm ngứa, giảm kích ứng da dẻ ngăn ngừa làm tổn hại da dị ứng trầm trọng hơn.

cach-chua-di-ung-my-pham-nhanh-nhat-2.jpg


uống thuốc đắp chữa dị ứng mỹ phẩm

♦ Thuốc bôi ngắn hạn: dermovat, eumovate, , flucinar… Đây là nhóm thuốc kháng viêm có chứa dưỡng chất corticoid nên thường dùng ngắn ngày. Thuốc thường gây ra một số tác dụng phụ như: teo da dẻ, nhiễm trùng nặng, mọc lông… do đó nên dùng theo hướng dẫn của bác sĩ để hạn chế những tác dụng phụ xấu có thuốc có thể xuất hiện.

♦ những thuốc khác: một số chất kháng sinh, kháng viêm, thuốc giảm đau có thể được chỉ định trong một số hiện trạng viêm nhiễm nặng.

Mình chỉ giám nêu ra các thuốc dùng khi trị dị ứng sản phẩm làm đẹp chứ ko đưa ra đơn dùng chi tiết, bởi mình biết tùy vào mức độ khác nhau mà người bị bệnh gặp phải các danh y sẽ chỉ định phối hợp các phương thuốc thích hợp nhất. Muốn cho kết quả tốt nhất hãy tới phòng khám, bệnh viện làn da liễu da liễu để lắng tai uống thuốc hợp lý với tình trạng của bạn.

⇒ Đây là hướng trị đúng mà bạn lưu tâm.

Đừng quên kết hợp với mặt nạ thiên nhiên góp phần giúp trị dị ứng sản phẩm làm đẹp nhé!

mặc dầu tân dược y trị viêm lớp da do dị ứng sản phẩm làm đẹp cho hữu hiệu tốt nhưng mình nghĩ ko nên bị động trong chữa lành. Mình thấy có các mặt nạ dân dã có tác dụng tốt trong việc làm dịu da, dưỡng da có nguồn gốc từ thiên nhiên nên khá an tâm trong chữa được bệnh. Qua xem thử mình có tích cóp được một số mặt nạ trị dị ứng lớp da khá hay, ứng dụng 3/4 thấy kết quả khá tốt nên phụ nữ có thể sử dụng.

Θ Phải kể tới:

♦ Vỏ nhãn, vỏ táo:

– Lấy 50g vỏ táo và 50g vỏ nhãn.
chu-tri-di-ung-da.jpg
– Khá giản đơn cách này chỉ cần lấy đun nước nấu khoảng 10 phút thì lấy nước này rửa vùng làn da bị dị ứng ngày hai lần liên tục. Cách này giúp chống viêm nhiễm, giảm sưng do dị ứng tốt.

♦ Nấu nước khổ qua:

– Lấy khoảng 2 quả khổ qua
chu-tri-di-ung-da-1.jpg
– khổ qua đem bỏ ruột thái nhỏ đem nấu với nước sôi khoảng 15 phút. bước cuối cùng trút ra lọc lấy nước rửa nhẹ vùng lớp da bị dị ứng sản phẩm làm đẹp khoảng 10-15 phút thì lau sạch lại với nước. Cách này giúp giảm viêm, giải nóng làn da, giúp lớp da mau chóng khởi tạo khỏe khoắn trở lại.

♦ Lá chè xanh, vỏ cam:

– Cần 50g chè xanh và 30g vỏ cam.

chu-tri-di-ung-da-2-1.jpg


– rửa sạch rồi cho vào nồi nước đun sôi khoảng 15 phút. lấy ra chờ nguội thì dùng rửa vùng da bị dị ứng mỹ phẩm. Cách này góp phần giúp giảm ngứa, giảm sưng đau, kháng viêm mủ hình thành tốt.

♦ Lá đơn đỏ:

– Lấy 40g lá đơn đỏ khô
chu-tri-di-ung-da-3.jpg
– Nấu nước rửa vùng da bị dị ứng sản phẩm làm đẹp giống như cách trên. Cách này giúp giảm ngứa, nổi mẩn đỏ bên ngoài vùng làn da.


https://colagenadiva.wordpress.com/2018/06/27/mat-bi-di-ung-my-pham-phai-lam-sao/



Sau khi tận dụng đúng hướng điều trị bệnh ở trên thì sau 20 ngày những triệu chứng dị ứng mỹ phẩm đã giảm hẳn và sau một tháng da mình giờ tái tạo lại hoàn toàn rồi. Hãy nghi nhớ những điều trên để tránh mắc lỗi nhé.
 
Back
Bên trên