So sánh So Sánh 5 Ứng Dụng Học Tiếng Anh Miễn Phic Tốt Nhất Trên Đtdđ

khacanh1992

Thành viên mới
Hiện nay có rất nhiều phần mềm, ứng dụng giúp việc học tiếng Anh của bạn trở nên thú vị, đơn giản và có hiệu quả hơn. Sau đây mình sẽ so sánh những điểm nổi bật của 5 ứng dụng học tiếng Anh miễn phí tốt nhất và hiệu quả nhất.

1. Phần mềm học tiếng Anh giao tiếp SpeakingPal :)

SpeakingPal là một ứng dụng hướng đến sự tương tác và nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh của bạn. Ứng dụng này được lập trình sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói rất chính xác giúp bạn học tiếng Anh giao tiếp tốt hơn.

SpeakingPal là một nền tảng học trực tuyến thu nhỏ với 100 cấp độ và độ khó sẽ tăng dần theo cấp độ sẽ giúp bạn mô phỏng một cuộc nói chuyện với người bản xứ nhằm giúp bạn cải thiện cách phát âm tiếng Anh của mình.

Đây là ứng dụng học tiếng Anh miễn phí tốt nhất để bạn luyện tập kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

2. Ứng dụng học tiếng Anh miễn phí Duolingo :)

Nói đến ứng dụng học tiếng Anh miễn phí tốt nhất cho điện thoại thì không thể nào không nhắc đến Duolingo. Đây là một ứng dụng tuyệt vời giúp bạn học tiếng Anh từ căn bản đến nâng cao.

Giao diện của Duolingo rất trực quan, lượng kiến nhiều thuộc các lĩnh vực khác nhau. Nếu bạn muốn học đến các cấp độ cao hơn thì cần vượt qua các bài học ở các cấp độ dễ trước. Ứng dụng này còn giúp bạn luyện tập đầy đủ các kỹ năng tiếng Anh: nghe, nói, đọc và viết thông qua các chơi trò chơi vui nhộn.

Một điểm thú vị của ứng dụng học tiếng Anh miễn phí này nữa là hàng ngày nó sẽ nhắc nhở bạn vào học tập.

3. Ứng dụng English Grammar Ultimate :)

Nếu bạn đang cần cải thiện ngữ pháp tiếng Anh của mình thì đừng bao giờ bỏ qua ứng dụng English Grammar Ultimate này.

Vì sao ư? Bởi vì hầu hết nội dung của ứng dụng này đều xoay quanh những cấu trúc ngữ pháp trong tiếng Anh. Nó sẽ dạy bạn học ngữ pháp
thông qua việc cho bạn thấy những sai lầm ngữ pháp phổ biến trong các đoạn hội thoại và câu, sau đó là cách sử dụng ngữ pháp chính xác nhất trong tình huống đó.

Sau mỗi bài học thì bạn có thể làm bài tập trắc nghiệm để kiểm tra lại kiến thức của mình.

4. Ứng dụng học miễn phí Phrasalstein :)

Trong danh sách các phần mềm học tiếng Anh miễn phí tốt nhất cho điện thoại thì không thể thiếu cái tên Phrasalstein. Đây là một ứng dụng sử dụng chương trình học Cambridge.

Phrasalstein chỉ tập trung vào cụm động từ tiếng Anh, giúp bạn mở rộng các cụm động từ của mình. Chính vì thế, đây sẽ là một ứng dụng rất hữu ích để cải thiện khả năng sử dụng cụm động từ tiếng Anh và bổ trợ cho học ngữ pháp và các kỹ năng khác.

Nó có hơn 100 cụm động từ kèm với những hình ảnh hài hước và các ví dụ về từ vựng. Giao diện phần mềm giống như một bộ phim kinh dị với những âm thanh đặc biệt kích thích bạn học hiệu quả hơn.

5. Learn English Vocabulary :)

Bạn đang tìm kiếm ứng dụng miễn phí tốt nhất để học từ vựng tiếng Anh trên điện thoại thì đó chính là Learn English Vocabulary. Giống như Dualigo, phần mềm học từ vựng này đa nền tảng và đa ngôn ngữ, có cả tiếng Việt giúp bạn dễ dàng tiếp cận hơn.

Với hơn 6000 từ vựng tiếng Anh đi cùng với hình ảnh minh họa cho từng từ, kèm theo đó là cách phiên âm của người bản ngữ thì chắc chắn đây sẽ là ứng dụng học tiếng Anh miễn phí tốt nhất cho những ai đang muốn bổ sung vốn từ vựng của mình.
 

Đính kèm

  • hoc-tieng-anh-online-cho-nguoi-moi-bat-dau-1.jpg
    hoc-tieng-anh-online-cho-nguoi-moi-bat-dau-1.jpg
    72.2 KB · Xem: 311

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên