gachoi
Thành viên Nghiệp dư
Chưa đầy 6 tháng sau khi ra mắt, Honda Super Dream 110 đã bị dừng sản xuất do doanh số bán quá thấp. Đây là một trong những thất bại chóng vánh nhất trên thị trường xe máy Việt.
Theo một đại diện Honda, do doanh số bán của Super Dream 110 không đạt được kế hoạch nên Honda đã dừng sản xuất và phân phối mẫu xe này từ cuối năm 2013. Như vậy vòng đời của Super Dream 110 kéo dài chỉ vẻn vẹn dưới 6 tháng, thấp nhất từ trước tới nay. Đặc biệt, đây là mẫu xe được Honda kỳ vọng rất nhiều với vai trò kế nhiệm mẫu Super Dream 100 với thiết kế dường như đã trở thành huyền thoại trong suốt hơn 20 năm qua.
Honda Super Dream 110 được Honda tung ra thị trường ngày 26/6/2013 với giá bán lẻ đề xuất 18,7 triệu đồng. Ngay khi ra mắt, thiết kế của Dream 110 đã gặp phải sự phản ứng mạnh của người tiêu dùng khi thay đổi toàn bộ so với huyền thoại Dream 100.
Super Dream 110 thất bại chóng vánh.
Cụ thể, Dream 110 được thiết kế lại hoàn toàn theo hướng cắt bỏ những đường gân nổi, vuông vức của Dream 100 để thay bằng những đường bo tròn trịa, mượt theo kiểu xe ga. Phía đầu xe, cụm đèn pha được thiết kế hình lục lăng thay cho kiểu đèn vuông của đời cũ. Mặt nạ, chắn bùn trước cũng được thiết kế tròn trịa thay cho kiểu vuông cứng. Mặt đồng hồ cũng hình lục lăng và được bố trí các thông số khác hẳn xe cũ. Thân xe cũng được vuốt tròn, ống xả mới theo kiểu xe thể thao. Cốp xe cũng được điều chỉnh và khó có thể để được vật dụng gì ngoài hộp dụng cụ theo xe...
Mặc dù được trang bị động cơ 110cc khỏe hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng Dream 110 vẫn ế ẩm, được bán dưới giá đề xuất 500 - 700 nghìn đồng, sau đó bị đẩy về các tỉnh lẻ rồi dần mất hút trên thị trường.
Theo một đại diện Honda, do doanh số bán của Super Dream 110 không đạt được kế hoạch nên Honda đã dừng sản xuất và phân phối mẫu xe này từ cuối năm 2013. Như vậy vòng đời của Super Dream 110 kéo dài chỉ vẻn vẹn dưới 6 tháng, thấp nhất từ trước tới nay. Đặc biệt, đây là mẫu xe được Honda kỳ vọng rất nhiều với vai trò kế nhiệm mẫu Super Dream 100 với thiết kế dường như đã trở thành huyền thoại trong suốt hơn 20 năm qua.
Honda Super Dream 110 được Honda tung ra thị trường ngày 26/6/2013 với giá bán lẻ đề xuất 18,7 triệu đồng. Ngay khi ra mắt, thiết kế của Dream 110 đã gặp phải sự phản ứng mạnh của người tiêu dùng khi thay đổi toàn bộ so với huyền thoại Dream 100.
Super Dream 110 thất bại chóng vánh.
Cụ thể, Dream 110 được thiết kế lại hoàn toàn theo hướng cắt bỏ những đường gân nổi, vuông vức của Dream 100 để thay bằng những đường bo tròn trịa, mượt theo kiểu xe ga. Phía đầu xe, cụm đèn pha được thiết kế hình lục lăng thay cho kiểu đèn vuông của đời cũ. Mặt nạ, chắn bùn trước cũng được thiết kế tròn trịa thay cho kiểu vuông cứng. Mặt đồng hồ cũng hình lục lăng và được bố trí các thông số khác hẳn xe cũ. Thân xe cũng được vuốt tròn, ống xả mới theo kiểu xe thể thao. Cốp xe cũng được điều chỉnh và khó có thể để được vật dụng gì ngoài hộp dụng cụ theo xe...
Mặc dù được trang bị động cơ 110cc khỏe hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng Dream 110 vẫn ế ẩm, được bán dưới giá đề xuất 500 - 700 nghìn đồng, sau đó bị đẩy về các tỉnh lẻ rồi dần mất hút trên thị trường.
Theo VnMedia
Bài viết liên quan
- So Sánh Winner V2 và V3: Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Xe Mô Tô
- Chăm Sóc Xe Máy: Bí Quyết Bảo Dưỡng và Duy Trì Chiếc Xe Một Cách Hiệu Quả
- Mũ Bảo Hiểm Có Kính Chắn Gió Hiện đại 2024
- 6 lợi ích cặp đôi đi xe đạp
- Nước Vào Hộp Số Xe Tay Ga Xử Lý Làm Sao Cho Đúng?
- Review Xe Đạp Trinx Free 2.0 2022 : Thiết Kế, Phối Màu Hợp Lý, Giá Thành Phải Chăng
- Xe Đạp Điện Hitasa Im18 - Đỉnh Cao Chất Lượng Hàng Việt Nam!
- Máy Đọc Lỗi Xe Máy Smarttool 2 Cho Phép Cập Nhật Phiên Bản Nào?
- Xe Máy Điện Vinfast Feliz - Mạnh Mẽ Và Bền Bỉ
- Những Mẫu Xe Máy Điện Của Tập Đoàn Sơn Hà: Ổn Định Và Mạnh Mẽ