Kinh nghiệm Mua Máy Rửa Bát Cần Lưu Ý Những Gì?

Ngọc Loan

Thành viên Nghiệp dư
Sau mỗi bữa ăn, đặc biệt là những buổi liên hoan hay đại tiệc gia đình thì việc thu dọn hậu kỳ cũng khiến bất cứ ai ngán ngẩm. Sở hữu một chiếc máy rửa bát sẽ giảm được khá nhiều gánh nặng cho chị em nội trợ. Tuy nhiên, để lựa chọn được chiếc máy rửa bát phù hợp và tốt nhất không phải ai cũng biết. Hãy cùng Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso tìm hiểu những lưu ý khi chọn mua máy rửa bát cho gia đình.

1.Chọn máy theo thiết kế không gian bếp
Máy rửa bát hiện nay rất đa dạng trên thị trường về cả mẫu mã và chủng loại. Có 3 loại máy rửa bát là máy rửa bát âm tủ, máy rửa bát độc lập và máy rửa bát để bàn.
-Máy rửa bát âm tủ được thiết kế đặt vào bên trong tủ bếp, giúp tiết kiệm không gian và mang lại vẻ sang trọng cho căn bếp. Đây là lựa chọn của nhiều gia đình và được chọn trước khi gia đình lắp kệ tủ.
-Máy rửa bát độc lập là loại máy đứng độc lập và có thể dễ dàng di chuyển, đặt ở bất cứ đâu. Nếu kệ tủ bếp của gia đình bạn không có thiết kế ngăn để cho máy rửa bát hoặc kệ tủ không vừa với kích thước máy thì nên chọn dòng máy này.
-Máy rửa bát để bàn có khoang rửa nhỏ, linh động di chuyển, thường dùng cho những gia đình có số lượng bát đĩa cần rửa ít.
may-rua-chen_3.jpg

2.Chọn máy theo nhu cầu sử dụng
Nếu gia đình bạn đông người và có nhiều vật dụng cần rửa sau mỗi bữa ăn thì bạn nên lựa chọn máy rửa bát có 2 khoang rửa trở lên. Nếu lựa chọn máy có 1 khoang rửa thì chúng không thể xử lý tất cả bát đĩa trong 1 lần rửa, gây tốn thời gian và điện năng.
Còn nếu gia đình bạn ít người và không có quá nhiều bát đũa cần rửa nhưng lại lựa chọn máy có 2 khoang rửa sẽ rất lãng phí điện năng, nước và tốn diện tích.

3.Lựa chọn máy chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng
Để việc rửa bát tiện lợi và linh hoạt nhất, bạn nên lựa chọn những sản phẩm tích hợp nhiều chức năng rửa để phù hợp với mọi hoàn cảnh và vật dụng rửa như chức năng rửa sâu và mạnh, rửa nhẹ, rửa nhanh, tráng, chức năng rửa cho đồ thủy tinh.
Những máy rửa bát có chế độ chống tràn nước, hẹn giờ, khóa trẻ em an toàn đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng.
Máy rửa bát Grasso GS 608 là sản phẩm cao cấp của Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso, được sản xuất theo tiêu chuẩn và chất lượng châu Âu, đáp ứng các tính năng rửa thông minh, an toàn và tiết kiệm điện năng. Còn chần chừ gì mà chưa sắm ngay máy rửa bát GS 608- một trợ thủ đắc lực cho người nội trợ?
dung-may-rua-bat-teka-co-tot-khong.jpg

Hi vọng những chia sẻ trên của Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm máy rửa bát tốt nhất và phù hợp với gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0165 996 8878 để được nhận thêm tư vấn.
 
Back
Bên trên