Kinh nghiệm Biện Pháp Khắc Phục Samsung Galaxy S9 Plus Cũ Bị Liệt, Loạn Cảm Ứng

Đường Ca

Thành viên mới
Bạn đã từng xài qua smartphone màn hình cảm ứng, thì không thể không gặp phải một số lỗi liên quan đến màn hình cũng như cảm ứng.
Đặc biệt là nó lại xuất hiện ở trên dòng điện thoại cao cấp, mà ta bỏ ra khá nhiều tiền để mua nó, điều này khiến ta hết sức khó chịu đúng không nào. Samsung S9 plus cũ chính là một trong những chiếc siêu phẩm đó.

Vậy thì gặp phải những lỗi như trên ta phải làm sao đây. Hãy bình tĩnh và tham khảo bài viết bên dưới mà mình chia sẻ nhé.
samsung_s9_plus_cu_hinh_1.jpg


Một số lỗi xuất hiện trên Samsung S9 Plus cũ

Samsung S9 Plus cũ bị đơ, liệt, loạn cảm ứng,giật, lag,…khiến người dùng khó khăn trong việc trải nghiệm. Tuy là dòng sản phẩm cao cấp nhưng S9 Plus cũ vẫn không thể tránh được lỗi này.

Samsung S9 Plus là một trong những bộ đôi được Samsung đầu tư, trang bị kỹ nhất, với thiết kế bắt mắt, sang trọng, màn hình, rộng lớn, khả năng hiển thị tuyệt vời. Đồng thời là cấu hình, tính năng vượt trội đươc trang bị trên bộ đôi.

Thật tuyệt khi trong tay sở hữu S9 Plus, bạn có thể thoải mái xem phim, chụp ảnh, quay video một cách sống động, đã mắt. Và đặc biệt là cấu hình mạnh mẽ của Galaxy S9 Plus đủ để bạn chiến những trò game yêu thích, cực phê.

Đi ngược với những cảm giác thích thú đó là trạng thái bực bội khi mà Samsung S9 Plus chơi game bị lag, màn hình cảm ứng không nhạy, loạn xạ hoặc đơ đi lúc bạn thực hiện các hoạt động.

Nguyên nhân lỗi cảm ứng Samsung Galaxy S9 Plus cũ xuất hiện, bạn khó mà kiểm soát

+ Đó là trong quá trình sử dụng, chiếc S9 Plus liên tục bị va đập, nước ngấm vào máy và chức năng cảm ứng bị ảnh hưởng

+ Khi bạn sử dụng bộ sạc kém chất lượng, không chính hãng và sau thời gian chiếc S9 Plus cũ bị đơ cảm ứng là chuyện thường tình

+ Bạn có thể đã tải một số ứng dụng về cho máy, tuy nhiên, những ứng dụng này không tương thích, gây xung đột, cảm ứng bên gặp trục trặc.

samsung_s9_plus_cu_hinh_2.jpg


Lỗi cảm ứng Samsung Galaxy S9 Plus cũ khắc phục như thế nào?

+ Nếu đang sử dụng bộ sạc kém chất lượng thì bạn cần thay ngay bộ sạc tốt hơn và kiểm tra tình hình
+ Trong trường hợp bạn vừa mới tải ứng dụng nào đó về và gặp ngay lỗi cảm ứng thì hãy nhanh tay gỡ đi, rồi khởi động lại máy.

+ Sau khi thử hai cách trên nhưng bạn vẫn chưa thể thoát khỏi tình trạng lỗi thì đem máy đến trung tâm sửa chữa, để kiểm tra cảm ứng gặp trục trặc đến từ phần mềm hay phần cứng.

+ Kỹ thuật viên có thể chạy lại chương trình khi lỗi thuộc về phần mềm hoặc thay màn hình S9 Plus nếu cảm ứng bị hư hỏng (vì cảm ứng nằm trên màn hình hiển thị)
 
Back
Bên trên