Mẹo hay Sửa Chữa Iphone 6 Không Tắt Màn Hình Khi Gọi Mau Chóng Nhất

vinhtrandn43

Thành viên mới
Trong quá trình dùng điện thoại Iphone 6 để nghe gọi, đôi lúc chúng ta có thể gặp nên một trường hợp khá phiền phức, đó là: smartphone iphone 6 không tắt màn hình khi gọi.
Tình trạng này có thể khiến điện thoại nhanh chóng bị hao pin, hoặc khi để smartphone sát vào tai có thể tạo những thao tác không mong muốn. Vậy nếu gặp phải tình trạng này, làm Hướng dẫn nào để có thể khắc phục nhanh chóng. Hãy tìm hiểu Nguyên nhân hoặc Hướng dẫn khắc phục lỗi này qua bài viết này nhé
Nguyên do tạo ra lỗi iphone 6 không tắt màn hình khi gọi

iPhone-6s-sensor-640x510.jpg

smartphone IP 6 được kiểm tra là có cảm biến ánh sáng siêu nhạy, cảm biến này hỗ trợ điện thoại Iphone 6 tự tắt màn hình để tiết kiệm pin khi chúng ta áp smartphone vào tai để thực hiện cuộc đàm thoại. Thế nhưng khi cảm biến này bị hư hỏng vì những Lý do nào đó, tính năng này có thể ko chạy bình thường. Các Nguyên nhân có thể dẫn tới hỏng cảm biến ánh sáng của điện thoại IP 6 như:
– dùng miếng dán màn hình quá dày/không thích hợp che mất phần cảm biến ánh sáng smartphone IP 6.
– thực hiện rơi, vỡ, làm smartphone bị ngấm nước gây hư hỏng cảm biến ánh sáng.
– Lỗi ứng dụng hoặc xung đột giữa ứng dụng và phần cứng của smartphone Iphone 6
– bạn sử dụng hệ điều hành cũ không còn tương thích cùng điện thoại Iphone 6.
– Hư hỏng những phần cứng khác như là mối hàn giữa bo mạch chính và cảm biến, cảm biến bị lệch khỏi khung định vị, socket kết nối cảm biến cùng mainboard bị hở, oxy hóa,…
thực hiện Hướng dẫn nào để xử lý lỗi smartphone iphone 6 không tắt màn hình khi gọi

Lỗi điện thoại iphone 6 không tắt màn hình khi gọi đem đến phiền phức cùng quá nhiều người. Nó sẽ gây cản trở trên một số cuộc gọi quan trọng, gây khó khăn lúc chúng ta muốn dừng cuộc gọi,… Để có khả năng khắc phục lỗi này, bạn có thể thử thực hiện một số phương pháp sau
  • Khởi động cứng lại điện thoại Iphone 6
iphone-6-soft-reset-hard-reset--640x360.jpg

Sau một thời gian dài sử dụng, có thể hoạt động của smartphone Iphone 6 ko còn ổn định nữa. Việc tắt máy lên hoặc khởi động lại sẽ giúp smartphone Iphone 6 hoat động ổn định xuất hiện.
Để khởi động cứng lại máy, chúng ta nhấn hay giữ đồng thời hai nút Home hoặc Power 10s cho tới lúc xuất hện lô gô Apple thì thả ra.
  • Gỡ miếng dán màn hình smartphone IP 6
remove-glass-protector-640x360.jpg

Trong trường hợp tình trạng smartphone iphone 6 không tắt màn hình khi gọi trở lại sau lúc chúng ta dán màn hình hay sử dụng những ốp/vỏ bảo vệ thì bạn có khả năng nghi ngờ Nguyên do là bởi vì miếng dán, vỏ, ốp. Chúng ta hãy thử gỡ chúng ra, sau đó test lại xem smartphone chúng ta đã hết trường hợp đó chưa.
  • Restore lại IP 6
program-naprawy-apple-iphone-6-iphone-6-plus-popusty-ekran-1-640x427.jpg

Trong trường hợp hai Hướng dẫn trên không có hiệu quả, chúng ta sẽ tiến hành Restore lại IP 6 của mình. Restore lại IP 6 là Chỉ dẫn có thể hỗ trợ sửa chữa hầu hết những lỗi/ xung đột ứng dụng của smartphone. Biết đâu đó, lỗi điện thoại iphone 6 không tắt màn hình khi gọi có thể được sửa chữa.
Có thể bài viết sẽ hữu ích với bạn.
Nhưng, trước lúc thực hiện Cách này, chúng ta phải đảm bảo đã sao lưu dữ liệu quan trọng, tắt Fine my Iphone 6 và thoát iCloud. Bởi vị Restore lại Iphone 6 sẽ thực hiện mất hết một số dữ liệu trên điện thoại Iphone 6
  • tìm kiếm sự hỗ trợ đỡ từ bên ngoài
fix-iphone-640x480.jpg

Nếu đã thử tất cả các Hướng dẫn trên Thế nhưng tình trạng smartphone iphone 6 không tắt màn hình khi gọi ko được cải thiện, thì rất có thể smartphone của bạn đã gặp nên một số lỗi nghiêm trọng như là hỏng cảm biến, hỏng mainboard, …. Lúc này, để tránh gây hư hỏng tới một số linh kiện khác, chúng ta ko phải tự ý tháo lắp hay sửa smartphone. Thay vào đó, hãy tìm tới những trung tâm xử lý hoặc bảo hành điện thoại uy tín để được kiểm tra trực tiếp hoặc xử lý.
Sửa lỗi iphone 6 không tắt màn hình khi gọi chuyên nghiệp, uy tín Ở Cửa hàng Techcare Đà Nẵng
 
Back
Bên trên