So sánh Giá Xe Máy Honda Zoomer 50cc Nhật Bãi Tại Hà Nội Bán Bao Nhiêu?

xenhatdoc

Thành viên mới


Giá xe máy Honda Zoomer 50cc Nhật bãi bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm khi tìm mua chiếc xe này. Khách hàng nên chọn mua xe tại một địa chỉ bán xe uy tín để mua được một chiếc xe tốt với giá cả phải chăng.
Giá xe máy Honda Zoomer 50cc Nhật bãi bán bao nhiêu tại Hà Nội?

Nằm trong top xe bán chạy thuộc dòng xe tay ga mini của hãng Honda, xe máy Honda Zoomer 50cc luôn được khách hàng săn đón và tìm mua tại Việt Nam, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ tuổi thích thời trang, cá tính và nhóm khách hàng yêu thể thao, thích đi dã ngoại và đặc biệt là thích đi câu cá. Chính vì luôn nằm trong top xe máy được tìm kiếm nhiều nhất nên giá xe máy Honda Zoomer 50cc Nhật bãi cũng là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu khi khách hàng mua xe.
gia-xe-may-honda-zoomer-50cc-nhat-bai-tai-ha-noi-ban-bao-nhieu-1.png
Giá xe máy Honda Zoomer 50cc Nhật bãi còn mới 80-90% chỉ bằng 1/3 xe mới
Hiện nay, theo thông tin từ những cửa hàng uy tín chuyên bán xe Nhật bãi, giá xe Honda Zoomer 50cc được bán với mức phải chăng và tùy theo phiên bản sẽ có mức khác nhau. Chẳng hạn, tại cửa hàng Xe Nhật Độc tại Kiot 25 CT2B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội, xe máy Honda Zoomer 50cc được bán với giá chỉ từ 19.9 triệu đồng. Với một chiếc xe nhiều ưu điểm như Honda Zoomer thì mức giá này được xem là vừa phải và hoàn toàn tương xứng với giá trị mà chiếc xe mang lại cho chủ nhân sở hữu nó.
gia-xe-may-honda-zoomer-50cc-nhat-bai-tai-ha-noi-ban-bao-nhieu-4.png
Giá những chiếc xe Honda Zoomer 50cc đẹp và "chất" như này là từ 19.9 triệu đồng
Điểm qua một vài đặc điểm nổi bật của Honda Zoomer, chiếc xe này gây dấu ấn với khách hàng chủ yếu bởi thiết kế “phá cách” và vẻ bề ngoài cá tính, mạnh mẽ với thiết kế “mở” độc đáo. Khung xe làm bằng thép chắc chắn với phần cốp xe để ngỏ giúp chủ nhân của chiếc xe có thể thoải mái sáng tạo bằng cách trang trí hay “độ” cốp xe theo sở thích thích của mình. Cốp xe là nơi có thể để vừa khít bộ đồ đi câu cá nên đây được xem là chiếc xe yêu thích đối với những người có đam mê đi câu. Đôi lốp to khỏe của xe Honda Zoomer cũng là một điểm nhấn ấn tượng, vừa mang đến sự khỏe khoắn cho người điều khiển xe, vừa đảm bảo an toàn cho người lái với những đường vân rãnh khắc sâu trên lốp giúp tăng độ bám đường của lốp xe khi kết hợp giữa thiết kế lốp đặc không săm và hệ thống phanh kết hợp.
gia-xe-may-honda-zoomer-50cc-nhat-bai-tai-ha-noi-ban-bao-nhieu-2.png
Thiết kế "mở" độc đáo, phá cách của Honda Zoomer 50cc gây ấn tượng mạnh mẽ
Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc Nhật bãi uy tín với giá cả phải chăng

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ để “chọn mặt gửi vàng”, thì Xe Nhật Độc chính là nơi mà bạn có thể đến để mua được chiếc xe Honda Zoomer 50cc ưng ý với giá cả phải chăng. Tại Hà Nội, Xe Nhật Độc nổi tiếng trong giới bán xe tay ga Nhật Bãi với trên 5 năm kinh nghiệm bán xe và linh kiện, phụ tùng xe Nhật bãi. Những người đam mê dòng xe tay ga 50cc của Nhật bãi đều không xa lạ với cái tên này.
gia-xe-may-honda-zoomer-50cc-nhat-bai-tai-ha-noi-ban-bao-nhieu-3.png
Giá xe máy Honda Zoomer 50cc tại cửa hàng Xe Nhật Độc được bán với mức phải chăng và chính sách bảo hành uy tín
Xe Nhật Độc có địa chỉ showroom tại Kiot 25 CT2B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem và đi thử xe. Tại đây còn bán đầy đủ các loại xe tay ga Nhật bãi nổi tiếng khác như Honda Giorno 50cc, Honda Scoopy 50cc,...
Để được tư vấn chi tiết về giá xe Honda Zoomer 50cc và chính sách bảo hành, khách hàng có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC
Địa chỉ: Kiot 25 CT2B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0948 718 885
 
Back
Bên trên