Tại Sao Mỗi Gia Đình Cần Có Một Chiếc Lò Vi Sóng?

Ngọc Loan

Thành viên Nghiệp dư
Lò vi sóng ngày nay đã trở thành một thiết bị nhà bếp quen thuộc của nhiều gia đình. Vậy nhưng cũng có nhiều gia đình vẫn còn đang chần chừ về việc có nên mua lò vi sóng không? Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso khuyên bạn rằng nên sắm cho gia đình một chiếc lò vi sóng bởi bạn sẽ ngạc nhiên về những điều tuyệt diệu mà nó mang lại cho công việc nấu nướng của mình.
Tại sao bạn nên mua một chiếc lò vi sóng?

Nấu ăn nhanh và tiện lợi
Lò vi sóng được trang bị nhiều chức năng tiện lợi để bạn nấu ăn dễ dàng và nhanh chóng hơn. Mỗi món ăn chỉ cần tẩm ướp gia vị và cho vào lò, bật thời gian cần nấu và chờ hết thời gian hẹn giờ và lấy đồ ăn ra. Nấu ăn chưa bao giờ tiện lợi đến thế phải không nào.

photo-1-1486955329491-33-0-486-729-crop-1486955344173.jpg


Bên cạnh đó, khi đã hết thời gian nấu lò vi sóng có chức năng thông báo bằng âm thanh, giúp bạn kiểm soát thời gian, mang lại sự an toàn mỗi khi nấu nướng. Với chức năng hẹn giờ này, món ăn luôn đảm bảo được độ ngon, không bị quá chín và cũng không quá tái.
Lò vi sóng còn có nhiều mức nhiệt độ khác nhau để bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với món ăn cần nấu, sử dụng hiệu quả và dễ dàng hơn.

Nấu ăn ngon hơn
Với chức năng hẹn giờ nấu, món ăn đã được đảm bảo được về mặt thời gian nấu cực kỳ chuẩn xác. Nhưng thêm vào đó là khi nấu ăn bằng lò vi sóng món ăn còn bảo toàn được hương vị, độ ngon và sự bổ dưỡng bởi món ăn không bị hao hụt vitamin hay chất dinh dưỡng.

cac-mon-dac-san-rung-khong-the-bo-qua.jpg


Ngoài ra, Lò vi sóng còn giúp nấu đồ ăn chín nhanh hơn, đều hơn khi nấu bằng nồi nấu thông thường. Với chức năng nướng của lò bạn còn có thể làm những món nướng thơm ngon cho gia đình mình nữa.

Tiết kiệm
Lò vi sóng giúp bạn nấu ăn nhanh cùng chế độ hẹn giờ, không mất thời gian trông nom, không sợ bị cháy đồ ăn. Vì vậy, nấu ăn với lò vi sóng đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiết kiệm được cả điện nữa. Thời gian nấu ăn này bạn có thể giành để chăm sóc bản thân, gia đình hoặc dọn dẹp đồ đạc đang còn bề bộn.

AEM-G2135V-4.jpg


Đa chức năng
Lò vi sóng hiện nay được trang bị rất nhiều chức năng tiện dụng cho người nội trợ sử dụng hiệu quả nhất. Sắm lò vi sóng không chỉ để dùng vào một việc mà còn sử dụng được rất nhiều việc khác nhau nếu bạn biết được những mẹo vặt không ngờ của lò vi sóng:

Chức năng rã đông: Người nội trợ bận rộn thường xuyên mua đồ ăn và tích trữ trong tủ lạnh. Vì thế, việc rã đông thực phẩm bằng cách thông thường sẽ rất mất thời gian và công sức. Một chiếc lò vi sóng có thể giải quyết được vấn đề đó một cách đơn giản, nhưng trước khi rã đông bằng lò vi sóng bạn nên trần qua thực phẩm bằng nước nóng để rã đông nhanh hơn và hiệu quả hơn nhé.

1_38655.jpg


Chức năng nướng: Bạn không nhất thiết phải có một chiếc lò nướng khiến không gian bếp gia đình sẽ thực sự trật hẹp. Lò vi sóng giờ đây đã được trang bị cả chức năng nướng, bạn hoàn toàn có thể nướng những món ăn tùy thích cho gia đình từ rau củ đến các loại bánh hay thịt cá.

1-1471868267580.jpg


Chức năng hâm nóng: Mỗi khi cần sử dụng đồ ăn để trong tủ lạnh bạn có thể cho chúng hâm nóng chúng bằng lò vi sóng, nó sẽ nhanh hơn là bạn bật bếp và hâm nóng bằng nồi. Nhưng nên nhớ khi cho đồ ăn vào lò vi sóng thì nên dùng những hộp đựng chịu được nhiệt nhé.
Kết hợp nhiều chức năng với nhau khi sử dụng lò vi sóng là điều bạn hoàn toàn có thể làm được, ngoài những chức năng riêng biệt trên lò vi sóng còn trang bị chức năng kết hợp nhiều chức năng lại với nhau, công việc nấu ăn của bạn trở lên dễ dàng hơn rất nhiều.

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn. Để mua được một chiếc lò vi sóng tốt bạn cũng nên lựa chọn đúng với nhu cầu của gia đình, không gian bếp, hãng sản xuất và chức năng của mỗi lò vi sóng. Nếu có thắc mắc về sản phẩm lò vi sóng của Grasso xin vui lòng liên hệ qua Website: Grasso.com.vn hoặc qua số điện thoại: 0985493226 để được giải đáp và tư vấn.
 
Back
Bên trên