Tin tức Computex 2018: Qnap Trình Diễn Các Giải Pháp Ai Cùng Các Dòng Nas Phong Phú Và Qts Phiên Bản Mới

QNAP_VietNam

Thành viên Tích cực
COMPUTEX 2018: QNAP trình diễn các giải pháp AI trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và cho ra mắt hệ điều hành QTS mới với nhiều cải tiến cùng các giải pháp NAS mới
COMPUTEX-2018-opening.jpg

Tại COMPUTEX TAIPEI 2018, QNAP® Systems, Inc. mang tới một khu trình diễn công nghệ tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Đài Bắc (TICC), Phòng Họp 201E, để mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm đầy đủ và sâu sắc. Cùng với các mẫu sản phẩm và giải pháp NAS mới, các ứng dụng machine learning dựa trên NAS và các ứng dụng AI trong chăm sóc sức khỏe cũng được trình diễn để chứng minh các đóng góp của QNAP đối với sự phát triển của công nghệ AI. Ngoài ra còn có bản giới thiệu giới hạn sneak-preview của những cải tiến cho hệ điều hành NAS QTS 4.3.5 sắp tới.
Giải pháp AI của QNAP cho ngành y tế và chăm sóc sức khỏe từ xa
qnap-iei-at-computex-2018-NAS.png

QNAP mang cả sức mạnh phần mềm và phần cứng giúp đảm bảo toàn diện khả năng tính toán và lưu trữ AI, và ứng dụng chúng để đạt các kết quả khả quan trong nhãn khoa. Một QNAP NAS mạnh mẽ chạy gói phần mềm "QuAI" thể hiện sức mạnh tuyệt đối qua việc hoạt động như một trung tâm điện toán AI với khả năng machine learning, được huấn luyện để xác định một số bệnh về mắt. Điều đó không chỉ giúp cải thiện chẩn đoán y tế, mà còn tạo ra khả năng để hỗ trợ các tổ chức/khu vực với nguồn lực y tế hạn chế. Tất cả các hình ảnh DICOM có thể được sao lưu sang một NAS khác chạy Orthanc như một hệ thống lưu trữ hình ảnh và liên lạc (PACS), giúp ích việc quản lý bệnh dịch cũng như thực hiện chăm sóc sức khỏe từ xa.
Giải pháp giám sát video QVR Pro với quản lý sự kiện thông minh
Giải pháp giám sát QVR Pro chạy song song với hệ điều hành NAS như một môi trường hoạt động độc lập. Quản trị viên có thể phân bổ không gian lưu trữ dành riêng cho QVR Pro và hiệu năng sẽ không bị ảnh hưởng bởi các ứng dụng NAS khác. Được tối ưu hóa cho tác vụ quản lý giám sát, QVR Pro mang lại khả năng sử dụng nâng cao và tích hợp các chức năng của NAS như cho phép quản lý và giám sát đa nền tảng, khái niệm CMS, khả năng chuyển đổi dự phòng và mở rộng lưu trữ. Các tính năng mạnh mẽ khác bao gồm quản lý và hỗ trợ camera giám sát một cách toàn diện, quản lý sự kiện thông minh và Intelligent Video Analytics (IVA) để nhận dạng khuôn mặt.
Tối đa hóa hiệu suất NAS với điện toán dựa trên GPU và tăng tốc iSER
QNAP_Computex2018_2.jpg

Dòng TS-x77XU NAS sắp tới sẽ bổ sung thêm các mẫu sản phẩm có thể gắn vào rack cho loạt sản phẩm NAS sử dụng AMD Ryzen ™ của QNAP. TS-x77XU hỗ trợ card đồ họa giúp tăng cường khả năng điện toán cho các tác vụ AI đạt hiệu năng cao hơn. Card đồ họa cũng có thể được sử dụng bởi các máy ảo để mang đến hiệu suất cao hơn. Trong khía cạnh ứng dụng ảo hóa, sự hỗ trợ của phần mở rộng iSCSI cho RDMA (iSER) giúp tăng hiệu năng truyền dữ liệu của TS-x77XU NAS như lưu trữ VMware® ESXi và giảm tải CPU cho máy chủ ESXi. iSER có thể tăng hiệu năng đáng kể, cung cấp một công cụ cần thiết để tối ưu hóa các ứng dụng ảo hóa với yêu cầu khả năng tính toán cao.
Sneak-preview của QTS 4.3.5: Một cuộc cách mạng trong lưu trữ và mạng máy tính
Cùng với việc mở rộng dòng sản phẩm 10GbE, các thiết bị switch 10GbE và bộ thu phát không dây của mình,QNAP sắp ra mắt QTS 4.3.5 với việc nâng cao khả năng của ứng dụng Network and Virtual Switch để trực quan hóa các kết nối vật lý/ảo với bản đồ cấu trúc mạng giúp giảm đáng kể các thách thức trong việc quản lý mạng. Giao thức QBelt VPN độc quyền của QNAP đang được phát triển để giúp mã hóa lưu lượng truy cập khi truy cập dữ liệu nhạy cảm và giảm khả năng bị phát hiện. Những tiến bộ trong tăng cường hiệu năng lưu trữ đi song song với mạng tốc độ cao để đáp ứng các yêu cầu 10GbE hiện hành. Từ SSD over-provisioning SSD để cải thiện khả năng ghi qua đó tận dụng đầy đủ tiềm năng của mạng 10GbE đối với các cấu snapshot linh hoạt, QNAP NAS thực sự là giải pháp lưu trữ/điện toán toàn diện.
Điểm mặt các sản phẩm mới :
TVS-951X: Được vinh danh với Giải thưởng Red Dot (2018) và Giải thưởng Computex d & I (2018) cho thiết kế sản phẩm chất lượng cao, NAS dung lượng lớn 9 khay ổ gọn nhẹ sử dụng vi xử lý 14nm Intel® Kaby Lake thế hệ thứ 7 Celeron® 3865U 1,8 GHz lõi kép công suất thấp và hỗ trợ kết nối 10GBASE-T, chuyển mã dữ liệu đa phương tiện/phát trực tuyến và đầu ra HDMI 4K cho một giải pháp NAS đa năng.
TS-1635AX: NAS dung lượng cao và giá cả phải chăng 16 khay ổ với bộ vi xử lý quad-core 1.6 GHz lõi tứ Marvell® ARMADA® 8040 ARMv8 Cortex-A72 64 bit hiệu suất cao, hai cổng 10GbE SFP + kép, hai khe cắm M.2 2280 SSD SATA và hai khe PCIe Gen3, hỗ trợ ảo hóa Linux, bộ nhớ đệm SSD, Qtier 2.0 và nhiều ứng dụng dành cho doanh nghiệp khác.
TS-251B: Một NAS 2 khay ổ với giá trị kinh tế cao ,thiết kế cho người dùng gia đình, được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Intel® Celeron® J3355 2.0 GHz và hỗ trợ khe cắm mở rộng PCIe, chuyển mã đa phương tiện/phát trực tuyến và đầu ra HDMI 4K cho hiệu suất làm việc cao với chi phí tối ưu.
TR-004: Một bộ mở rộng lưu trữ RAID với giao tiếp USB 3.0 Type C hỗ trợ tối đa bốn ổ SATA 6Gb/s cùng khả năng di động cao cũng như tính năng plug-and-use phù hợp cho các QNAP NAS, các máy tính để bàn Windows® và Mac® - cực kỳ thích hợp cho các ứng dụng yêu cầu dung lượng lưu trữ lớn và tính năng bảo vệ RAID.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên