Hỏi đáp Tủ Lạnh Nào Có Thể Bảo Quản Thực Phẩm Nhiều Ngày Vẫn Tươi Ngon ?

Nhà mình xài tủ lạnh LG loại 225 lít tới h gần 6 năm, chạy suốt mà chả hư hỏng gì, tiết kiệm điện nữa. Chọn LG là đúng rồi.
 
Thời đại công nghệ cao nhiều nhãn hàng cạnh tranh nhưng về chất lượng và hiệu quả thì LG vẩn là tốt hơn :D
 
Mua tủ lạnh giờ cứ chọn Inverter để tiết kiệm điện :) Bạn có thể tham khảo các mẫu tủ lạnh Linear Inverter mới ra của LG có thể bảo quản thức ăn tươi ngon đến 7-14 ngày đang được nhiều người chọn mua :)
 
e mua con Side by side GR-247L của Lg rồi mấy bác ạ, công nhận thiết kế ngăn tủ rộng rãi ghê để đồ thoải mái, làm lạnh nhanh và đều, với lại có cửa phụ tiện lắm
 
Những mẫu tủ lạnh mới hiện nay của LG hoàn toàn giúp người sủ dụng yên tâm về chất lượng thực phẩm được bảo quản tốt và an toàn :) Còn tiết kiệm được rất nhiều điện nữa :)
 
Nhà mình cũng đang xài tủ lạnh inverter của LG, loại àm có cửa phụ phía trước đấy. Bác có thể tham khảo thử, tiết kiệm điện và trữ đồ ăn lâu lắm, tầm hơn 17 củ mấy àh.
 
Tủ lạnh LG trước giờ thế mạnh vẫn là tiết kiệm điện và làm lạnh an toàn. Các dòng tủ lạnh mới của LG có nhiều tính năng và rất gọn và thời trang nhé.
 
Bác quyết định được cái nào chưa? Xài tủ lạnh LG là sáng suốt rồi bác thớt ơi, hình như đnag có khuyến mãi lớn tới ngày 30/6 đó, tranh thủ nha bác.
 
Back
Bên trên