Tin tức Lg V30, G7 Thinq Và V35 Thinq: Sự Khác Nhau Là Đâu?

btn

Thành viên mới
LG.jpg

LG đã ban bố một điện thoại thông minh khác vừa mới đây trong VQ ThinQ. Đây là sự phối hợp giữa loại V30 được công bố vào mùa thu năm ngoái và dòng G7 ThinQ đã ban bố đầu tháng này. Làm đồ vật trở thành khó hiểu hơn.
Nó trông rất giống mang cái V30 - thậm chí còn ko cũ, và được bán trên AT & T - nhưng mang tham số kỹ thuật của G7 ThinQ, mà chỉ tăng lên cho những đơn đặt hàng trước vào tuần trước. Vậy sự dị biệt giữa ba thiết bị này là gì? Ko rộng rãi. Trong thực tại, LG đã khiến đa dạng hơn để gây nhầm lẫn cho các bạn của mình bằng bí quyết phát hành hồ hết trang bị, hơn là phát hành một chiếc gì ngừng thi côngĐây cho đa số mọi người.
LG V30 và LG V35 ThinQ
Bên ngoài, hai trang bị này trông giống hệt nhau. Sự dị biệt độc nhất ở bên ngoài là màu sắc mới của VQ ThinQ, và dĩ nhiên là logo. Điều ngừng thi côngĐây bao gồm jack cắm tai nghe được nguyên vẹn sở hữu quad DAC cho âm thanh. Sự dị biệt lớn độc nhất ở đây là những thông số khoa học dưới mui xe. LG đã nâng cao bộ xử lý lên trong khoảng Snapdragon 835 trên V30 lên Snapdragon 845 trên VQ ThinQ, RAM cũng đã tăng lên tới 6GB trong khoảng 4GB. Lưu trữ, bên cạnh đó vẫn giữ nguyên ở mức 64GB. Pin và màn hình cũng giữ nguyên, có pin dung lượng 3300mAh ở đây và màn hình OLED 6: inch 18: 9 có độ phân giải 2880 × 1440.
LG-V35-ThinQ.jpg


Phần mềm thậm chí còn ko thực sự khác mang VQ ThinQ. Trông thấy như nó với đông đảo những tính năng mà LG ra mắt trên V30S ThinQ trở lại tại Mobile World Congress vào tháng 2, đã thực hiện theo phương pháp của mình lên V30 rồi. Bao gồm người nào Cam. Người nào Cam vẫn với cộng phiên bản có điện thoại sáng tạo LG V30 và V30S ThinQ, phiên bản một.0. Bởi vậy, ko với sự dị biệt ở đây mang người nào Cam, cho phải chăng hơn hoặc tồi tệ hơn. Không những thế, nó với xử lý hình ảnh khá mới hơn, một lần nữa cho rẻ hơn hoặc tồi tệ hơn, với Snapdragon 845. Lúc chipset mới hơn với 1 ISP mới hoặc bộ xử lý tín hiệu hình ảnh bên trong. V35 ThinQ cũng chạy trên Android 8.0 Oreo, giống như LG V30, vì vậy không sở hữu gì đích thực khác ở đây mang phần mềm.
LG G7 ThinQ và LG V35 ThinQ
lúc kể tới G7 ThinQ, mang đa số sự khác biệt ở bên ngoài có V35 ThinQ. Trong thực tại, mọi thứ đều khác nhau. G7 ThinQ cũng giữ lại giắc cắm tai nghe, nhưng nó sở hữu 1 notch trong màn hình. V35 ThinQ khá rộng hơn G7 ThinQ, rộng khoảng 4 mm. Máy ảnh ở mặt sau cũng nằm dọc trên G7 ThinQ, trong khi nó nằm ngang trên VQ ThinQ. Có một đôi đổi thay với những nút là rẻ. Cảm biến vân tay ko phải là 1 nút thực sự trên G7 ThinQ, ThinQ V35 cũng ko mang nút Trợ lý Google mà G7 ThinQ có. Bên trong, ngoài ra, những tham số công nghệ gần như là như nhau. Với sự dị biệt độc nhất là RAM phụ, 6 GB so mang 4GB trên G7 ThinQ, và sau chậm tiến độ là pin lớn hơn một chút. G7 ThinQ sở hữu dung lượng 3000mAh, khi mà V35 ThinQ mang pin dung lượng 3300mAh bên trong. Tất nhiên, sự dị biệt lớn nhất trong phần cứng ở đây là màn hình hiển thị. Không chỉ là ko có notch trên VQ ThinQ, nhưng nó cũng là 1 bảng OLED thay vì 1 màn hình LCD. Mà làm nó thậm chí còn rẻ hơn cho tiêu thụ công cụ truyền thông lúc vận động.
LG-G7-ThinQ.jpg


Thậm chí còn ít dị biệt khi kể tới phần mềm. Sự dị biệt chính là phần mềm chỉnh sửa cho những notch trên G7 ThinQ. Đề cập bắt đầu từ ThinQ V35 không với một notch, không với tùy chọn phần mềm để ẩn nó. Các ứng dụng cũng chơi phải chăng sở hữu khía cạnh 18: 9 trên ThinQ V35, so với 19.5: 9 trên G7 ThinQ. Không những thế, ThinQ V35 ko với "Màn hình thứ 2 mới" mang trên GQ ThinQ - và Đó là bởi vì nó ko có điểm thu hút. Nhưng nó mang màn hình thứ hai ra mắt sở hữu V30 năm ngoái. Về cơ bản, một dock nổi mang các áp dụng và cài đặt khác nhau mà bạn sở hữu thể sử dụng trên bất kỳ màn hình nào. Nếu như ko, cả 2 điện thoại sáng tạo đang chạy trên Android 8.0 Oreo mang LG UX 7.0 (phần mềm độc quyền của LG) và có rất ít khác biệt ở đây.
LG-V30.jpg

Tóm lại
có ba điện thoại sáng tạo này - và cả bốn hãng đều bán 2 chiếc điện thoại này - LG đã đích thực nhầm lẫn sở hữu người mua của mình. Đặc biệt là những người trên AT & T. Chọn lọc trên AT & T là LG V30 hoặc V35 ThinQ, đa số là giống nhau, mang sự khác biệt đích thực độc nhất vô nhị là camera mặt trước, RAM tương đối hơn và bộ xử lý cập nhật trong Snapdragon 845. Khi mà chậm triển khai, trên Sprint, T- Điện thoại di động, Verizon và phần còn lại của thế giới, sẽ tự hỏi tại sao họ đang mắc kẹt với G7 ThinQ mà không sở hữu 1 màn hình OLED, và có RAM ít hơn là rẻ. Đó là một thời kì rất khó hiểu đối sở hữu LG, nhưng sở hữu 1 số chọn lựa phải chăng cho các bạn. Bên cạnh đó, nếu như bạn đang dùng AT & T, bạn nên chọn V30 và tiết kiệm một chút tiền mặt.
 
Back
Bên trên