Top 3 Xe Điện Xmen Cực Chất

nguyenyen32

Thành viên mới
Cùng Thế giới xe điện khám phá top 3 xe điện bán chạy nhất của hãng xe Xmen nhé!

1. Xe điện Xman HSDeluxe 2018 (2 phanh đĩa)
xe-may-dien-xmen-hsdeluxe-05.jpg


Đây là mẫu xe điện Xmen chính hãng Yadea được nhập khẩu nguyên chiếc, dòng xe phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự cá tính, thể thao. Với thiết kế dáng thể thao, năng động với những chi tiết được trau truốt một cách tỷ mỉ khiến các tín đồ sở hữu toát lên được vẻ mạnh mẽ, cá tính của mình. Đây cũng là top 1 xe Xman bán chạy nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, đây cũng là dòng xe duy nhất được cải tiến với hai phanh đĩa, giúp bạn đi an toàn và cân bằng hơn. Vận tốc có thể đạt được đến 55km/h với quãng đường di chuyển xa lên đến khoảng 100km/1 lần sạc.

2. Xe điện Hsdeluxe Z3 Yadea limited edition
xe-may-dien-hsdeluxe-z3-limited-edition-3000-chiec-22.jpg

HS Deluxe Z3 là phiên bản đặc biệt sản xuất giới hạn chỉ 3000 chiếc trên toàn thế giới, được biết đây là dòng xe máy điện cao cấp nhất hiện nay hay còn gọi là “SH trong giới xe điện” kiêu hùng bứt phá bởi sự khác biệt độc đáo trong thiết kế. sự mạnh mẽ chưa từng có ở động cơ khiến cho các tín đồ khẳng định phong cách, xu hướng và thời trang.

Đây xứng đáng là một chiến mã nâng tầm đẳng cấp phái mạnh

3. Xe điện Xmen Plus Dibao
1584541710_xe-dien-xmen-dibao_061_optimized.jpg

Là xe điện nhập khẩu chính hãng Dibao Đài loan. Xe điện Xmen Plus Dibao làm “rung đông trái tim” của các tín đồ yêu xe điện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế “Độc – Đẹp – Chất”, chiếc xe điện mang một đẳng cấp đúng nghĩa. Xe thiết kế vô cùng bắt mắt phá tan mọi giới hạn với vẻ đẹp vượt trôi từ thiết kế đến động cơ khiến bạn phải say đắm.

Ngoài ra, xe được trang bị động cơ mạnh mẽ với mức công suất cao ngất ngưởng 1200W mạnh mẽ vươt trội – Thuộc top những dòng xe điện có động cơ cao cấp nhất hiện nay giúp bạn có thể chinh phục mọi loại địa hình với mức vận tốc lên đến 55km/h.
 
Back
Bên trên