Điều Hòa Lg Dual Cool Inverter Thanh Lọc Không Khí Có Hiệu Quả ?

dieuhuy

Thành viên Tích cực
Chào các bác, không biết ở đây có bác nào giống em là ghét cái "mùi máy lạnh" không ạ? Em thì cứ vào phòng lạnh là cảm giác ngộp thở, khó chịu. Vì vậy nhà em đang dự đính lắp cái điều hòa LG Dual Cool Inverter thanh lọc không khí loại mới. Về điều hòa thì nhà em thích dùng hàng của LG vì trước đây đã dùng qua thấy bền và tiết kiệm điện tốt, nhưng thật sự không biết vụ thanh lọc không khí có hiệu quả không nữa? Nhà mình ai biết thì tư vấn giúp em nhé.
 
Em cũng đang xài con điều hòa của LG Dual Cool đây :) Em thấy máy lọc không khí rất tốt nhé bác , phòng lúc nào cũng thấy thông thoáng sạch sẽ dễ chịu lắm :D
 
Dòng Dual Cool này của LG thuộc dòng cao cấp mới ra mắt năm nay àk. Nhà mình cũng đang xài thấy khá tốt, không khí trong nhà thông thoáng và dễ chịu hơn, với nữa không có bị mùi máy lạnh như con điều hòa trước. Có diệt cả vi khuẩn nữa.
 
Máy điều hòa đa năng của LG có thêm bộ phận cảm biến PM 1.0 gắn trên máy nhìn rất hiện đại để phát hiện các tác nhân gây hại với kích thước siêu nhỏ khoảng 1µm như vi khuẩn , virus , bụi siêu nhỏ ... Khi khởi động máy thì bộ cảm biến cũng sễ tự động đo lường mức độ ô nhiễm trong không khí và hiễn thị thông tin trên màn hình về mức độ không khí cũng không gian sống nữa :D
 
Một con điều hòa có thể làm sạch không khí ô nhiễm, diệt vi khuẩn và bụi bặm trong nhà thì dòng LG dual cool này là nhất rồi bác ơi. Nhà mình đang xài và rất an tâm về sức khỏe cho cả nhà.
 
chưa hết nha nó còn có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với thông thường, đồng thời giảm rung hiệu quả
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên