Cách Chọn Máy Hút Mùi Cho Gian Bếp Nhỏ Hẹp

Ngọc Loan

Thành viên Nghiệp dư
Để gian bếp gia đình thông thoáng, sạch sẽ thì máy hút mùi là vật dụng không thể thiếu. Với những gian bếp nhỏ hẹp, đặc biệt là trong những căn hộ chung cư thì máy hút mùi lại càng là công cụ cần thiết. Nhưng để lựa chọn được chiếc máy hút mùi phù hợp cho căn bếp nhỏ hẹp thì không phải ai cũng biết. Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso xin đưa ra một vài tư vấn cho các bạn.

Máy hút mùi có rất nhiều dòng sản phẩm như máy hút mùi cổ điển, máy hút độc lập, máy áp tường,… Mỗi loại đều có những đặc tính và ưu điểm riêng, tuy nhiên để lựa chọn cho những căn bếp nhỏ hẹp thì phù hợp nhất vẫn là máy hút mùi âm tủ.
may-hut-mui-munchen-am-692-df37a3d5-ec55-4b06-bad9-54cf260e3629.jpg


Máy hút mùi âm tủ là dòng máy có thiết kế mỏng, nhỏ gọn, lắp đặt chìm trong tủ bếp, chỉ có phần hút ở bên ngoài, có thể kéo ra kéo vào tiện lợi giúp tiết kiệm không gian tối đa.

Máy hút mùi âm tủ cũng rất được ưa chuộng hiện nay bởi mẫu mã đẹp và thời thượng. thích hợp lắp đặt cho đa kiểu không gian bếp.

Lưới lọc mỡ nhôm của máy cùng chức năng hút khử một chiều, động cơ tuabin đôi giúp hút khử mùi hiệu quả, trả lại không gian bếp thoáng đãng sạch sẽ.
LI67RC540-2.jpg


Những lưu ý khi sử dụng máy hút mùi âm tủ

-Cần lắp đặt cách bếp điện ít nhất là 60cm, cách bếp gas là 70cm.

-Nên bật máy trước khi nấu ăn 5 phút và tắt sau 5-7 phút khi đã nấu ăn xong để đảm bảo hiệu suất hút mùi hiệu quả.

-Vệ sinh lưới lọc thường xuyên và thay than hoạt tính 6 tháng/lần.

Với những ưu điểm trên, máy hút mùi âm tủ quả là lựa chọn tuyệt vời cho những căn bếp có không gian nhỏ hẹp. Những sản phẩm hút mùi cao cấp của Grasso đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
 
Back
Bên trên