Bí Quyết Bảo Vệ Sức Khỏe Khi Sử Dụng Điều Hòa

truongcmc2005

Thành viên Tích cực
Sử dụng điều hòa như thế nào là an toàn cho sức khỏe không phải ai cũng biết, đặc biệt vào mùa hè và những gia đình có người già, trẻ nhỏ.
Thời điểm này đang vào mùa nắng nóng khiến nhu cầu sử dụng thiết bị làm mát luôn luôn tăng cao. Nhưng sử dụng thế nào cho tiết kiệm điện và an toàn cho sức khỏe luôn là câu hỏi lớn đối với người tiêu dùng. Vừa qua,Công ty LG Electronics Việt Nam (LG) đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm điều hòa tích hợp bộ lọc không khí riêng biệt, hướng đến việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người sử dụng.
Thanh lọc không khí - Bảo vệ sức khỏe
Điểm nổi bật của dòng sản phẩm mới này chính là bộ phận cảm biến PM 1.0 gắn trên máy, giúp phát hiện các tác nhân gây hại với kích thước siêu nhỏ, chỉ khoảng 1µm (như vi bụi, vi khuẩn, virus, lông thú nuôi, nấm mốc, các tác nhân có hại trong không khí....). Khi khởi động điều hòa, bộ cảm biến sẽ tự động đo lường mức độ bụi và ô nhiễm trong không khí và hiển thị trên màn hình thông qua 6 mức độ màu tương ứng với các mức độ không khí từ trong lành đến ô nhiễm. Đồng thời, máy sẽ tự động phát ra 5 triệu ion để bắt giữ các phân tử bụi và vi khuẩn, trả lại bầu không khí trong lành. Người dùng có thể nhìn vào màu sắc hiển thị trên màn hình điện tử để biết về tình trạng không khí trong phòng. Đặc biệt hơn, tính năng này có thể hoạt động hoàn toàn độc lập. Người sử dụng có thể khởi động chức năng này mà không cần phải bật chức năng làm lạnh/sưởi ấm thông qua phím tắt Air Purify trên điều khiển.
Với tiêu chí bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng, các mẫu điều hòa thế hệ 2018 thông thường khác trong dòng sản phẩm Dual Cool Inverter cũng được trang bị chức năng tự động làm sạch và lọc khuẩn tiên tiến, để mọi ngôi nhà có điều hòa LG thực sự là nơi an toàn cho từng hơi thở của mỗi thành viên.
Tính năng thanh lọc không khí chuyên biệt được tích hợp trong hai mẫu điều hòa V10APF và V13APF, với mức giá niêm yết tương ứng là 12,390,000đ và 14,049,000đ.
Công nghệ đột phá Dual Inverter
Năm 2018, LG cũng áp dụng công nghệ Dual Inverter trong 100% mẫu điều hòa của hãng. Với công nghệ này, máy có thể vận hành với mức điện năng thấp nhất, độ ồn thấp nhất và độ bền cao nhất. Theo thử nghiệm do LG thực hiện, điều hòa Dual Cool Inverter tiết kiệm đến 70% năng lượng tiêu thụ và làm lạnh phòng nhanh hơn 40% so với điều hòa non-inverter thông thường.
Hơn thế, khi sử dụng các mẫu điều hòa Dual Cool Inverter tích hợp tính năng chủ động kiểm soát năng lượng thông minh, người dùng có thể chủ động chọn mức kiểm soát năng lượng qua 4 mức công suất 100%, 80%, 60%, 40% tùy theo số lượng người ở trong phòng.
Những cải tiến đột phá này không chỉ “tiết kiệm” chi phí cho các gia đình mà còn hữu ích với cộng đồng, khi mùa hè luôn là mùa “cao điểm” do lượng điện năng tiêu thụ tăng đột biến tại đô thị.
Tính năng thông minh chỉ có ở sản phẩm cao cấp
Với điều hòa LG Dual Cool 2018, người dùng được trải nghiệm rõ rệt dấu ấn của Internet of Things (IoT) qua ứng dụng Smart ThinQ chỉ có ở mẫu điều hòa cao cấp. Đây là ứng dụng kiểm soát thiết bị gia dụng độc quyền của LG, sẽ trở thành xu hướng và vô cùng hữu ích trong thời đại 4.0, khi các thiết bị thông minh ngập tràn trong căn hộ với vô vàn tiện ích phục vụ con người.
Tính năng Smart ThinQ cho phép kết nối điều hòa với điện thoại thông minh thông qua WIFI. Nhờ đó, với một chiếc smartphone, người dùng có thể dễ dàng: điều khiển điều hòa từ xa, theo dõi, kiểm tra tình trạng hoạt động của điều hòa, kiểm tra trạng thái hoạt động của máy… cũng như điều khiển chung với các thiết bị điện tử khác của LG trong nhà.
Tham khảo: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-...uc-khoe-khi-su-dung-dieu-hoa-c683a949776.html
 
Tính năng Internet of Things (IoT) qua ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại có kết nối wifi rất tiện lợi, có thể bật trước máy để lọc và làm lạnh trước khi về nha 5-10p :D
 
Dòng LG điều hòa này bán ở các siêu thị điện máy chưa nhỉ? Máy tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và chức năng rất tiện dụng, rất muốn tham khảo thử.
 
Trong những ngày nắng nóng nực oi bức và khói bụi như hiện nay thì việc lựa chọn một chiếc máy điều hòa phù hợp cho gia đình cũng là một điều cần thiết :) Em thì ưu tiên chọn máy điều hòa của LG vừa điều hòa vừa lọc không khí mà vẫn tiết kiệm điện :)
 
Ra đường đã nóng, khói bụi ô nhiễm rồi, về nhà chỉ cần không khí thông thoáng, sạch bụi bẩn, xả stress thì dòng điều hòa này là sự lựa chọn tốt. Gía hơi cao nhưng rất tốt với 1 con điều hòa tích hợp mọi thứ trong 1 của LG.
 
Mình có kinh nghiệm bên điện lạnh :) Mình thấy dòng Dual Inveter này của LG chak chắn là 1 lựa chọn tốt cho tiêu chí tiết kiệm lâu dài nè :D Mak đầu giá ban đầu có lẽ sẽ đắt hơn dòng Inveter thông thường một chút nhưng xét lâu dài thì khoản tiền tiết kiệm điện sẽ mang lại lợi ích nhiều hơn đó :D
 
Back
Bên trên